Gaming Acer ED242 – chiếc màn hình 75Hz giá rẻ của nhà Acer

Với bất kì một game thủ nào cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc màn hình chất lượng với các tính năng và công nghệ hiện đại để trải nghiệm được các tựa game đồ họa hiện nay. Nhưng với nhiều dòng màn hình gaming trên thị trường thì bạn lại không biết nên chọn màn hình thế nào để có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game và phù hợp với tài chính của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng màn hình 75Hz giá rẻ của Acer là ED242 nhé!

Thiết kế hiện đại đậm chất gaming

Không giống các dòng màn hình gaming khác, ED242 là dòng màn hình cong gaming với các tính năng và thiết kế hiện đại. Khi đến với Gaming Acer ED242 người dùng được trải nghiệm mới mẻ các hình ảnh chất lượng mà các màn hình thông thường không mang lại được. Tuy là màn hình cong nhưng điểm mạnh của gaming Acer ED242 là phù hợp cho tất cả các game thủ với giá thành hấp dẫn khoảng hơn 4 triệu là có thể sở hữu một chiếc màn hình cong chất lượng.

Gaming Acer ED242 là màn hình cong có thiết kế hiện đại chuẩn gaming

Gaming Acer ED242 được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại có hai phiên bản và hai tông màu cơ bản là đen và trắng, nhờ đó mà gaming Acer ED242  được hòa mình vào bất kì môi trường bàn làm việc nào. Gaming Acer ED242 tuy là màn hình cong nhưng phần chân đế được thiết kế theo hình cung, giúp không chiếm nhiều diện tích của bàn làm việc giúp bạn tiết kiệm được không gian, giúp màn hình có thể đứng vững trong mọi tình huống và góp phần tạo vẻ ngoài sang trọng, gọn gàng.

Trải nghiệm hình ảnh đồ họa đỉnh cao

Không giống các màn hình khác, gaming Acer ED242 có điểm đặc biệt là màn hình cong mang lại nhiều lợi ích cho game thủ. Với kích thước là màn hình 24 inch và độ cong hoàn hảo 1800R,  tạo không gian rộng lớn hơn so với màn hình thông thường có cùng kích thước. Độ phân giải Full HD, giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn sắc nét và mượt mà trên mọi tình huống.

Màn hình có thiết kế đỉnh cao đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn sắc nét

Bên cạnh đó, màn hình được sở hữu gam màu rộng lớn với 84% NTSC tương đương 110% sRGB truyền thống và độ tương phản lên đến 3000:1 gấp 3 so với các màn hình thông thường, gaming Acer ED242 có tổng màu sắc là 16.7 triệu màu, giúp tạo ra những hình ảnh chất lượng cho bạn cảm giác như hòa mình vào thế giới game.

Điểm khác biệt của gaming Acer ED242 so với những màn hình khác là tấm nền. Màn hình được sở hữu tấm nền AV thay vì IPS. Trong đó, tấm nền AV là dạng công nghệ tạo ra từ sự kết hợp giữa TN và IPS, nhờ đó mà AV sở hữu đặc điểm mà cả hai tấm nền trên như có tỷ lệ tương phản cao, khả năng tái tạo màu sắc tốt, góc nhìn rộng hơn và giá thành của AV thì thấp phù hợp cho mọi game thủ.

Trải nghiệm game đỉnh cao với Acer ED242

Không dừng lại ở đây mà Gaming Acer ED242 còn có thêm hai tính năng hiện đại hỗ trợ game thủ có thể trải nghiệm những tựa game cao. Với tần số 75Hz và khả năng làm mới nhanh chóng giúp mang lại những hình ảnh mượt mà, sống động. Được sở hữu tần số quét 75Hz, vì để có thể sử dụng triệt để tấn số quét lớn thì các game thủ phải chọn cho mình một bộ máy tính với cấu hình mạnh mẽ nếu không sẽ gây lãng phí tài nguyên, cho nên tần số quét 75Hz là phù hợp nhất hiện nay cho các game thủ.

Với cấu hình máy mạnh mẽ cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao trong game

Kèm theo là công nghệ G-sync giúp loại bỏ các hiện tượng xé hình ảnh, giật màn hình để game thủ có thể yên tâm trải nghiệm những tựa game một cách thoải mái đặc biệt là các tựa game chuyển động nhanh. Ngoài ra, để cho người dùng có thể làm chủ màn hình tốt thì nhà Acer đã loại bỏ các nút điều khiển chỉ để lại một nút menu được tích hợp đầy đủ công năng mà người dùng có thể điều chỉnh mọi thông số một cách dễ dàng.

Ngoài ra, gaming Acer ED242 còn được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối VGA, DVI, HDMI và DisplayPort để màn hình có thể thuận lợi hơn trong việc kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Trên đây là bài viết chia sẻ và đánh giá chiếc màn hình 75Hz giá rẻ Acer ED242 24 cấu hình hiện đại, giá thành siêu hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Nếu bạn là một game thủ thì không nên bỏ qua chiếc màn hình siêu phẩm này vì nó có đầy đủ những tính năng công nghệ hiện đại mạnh mẽ.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago