Mẫu điện thoại chống rung tầm trung hot nhất của vivo

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu công nghệ, vivo đã cho ra mắt mẫu điện tầm trung tích hợp công nghệ chống rung hiện đại không thua kém gì các dòng điện thoại thuộc phân khúc cao cấp. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng vivo V21 5G để ghi lại khoảnh khắc đẹp khi tạo dáng chuyển động mạnh mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh không bị mờ nhòe, bể ảnh. Hãy cùng khám phá mẫu điện thoại chống rung tầm trung vivo V21 5G hot nhất hiện nay của vivo trong bài viết dưới đây nhé!

Công Nghệ Chống Rung hiện đại dành cho người mới chụp ảnh trên vivo V21 5G

Trang bị công nghệ OIS độc đáo trên camera trước của vivo V21 5G

Dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng vivo V21 5G lại được sở hữu hệ thống camera selfie chống rung quang học với độ phân giải cao 44MP cùng khẩu độ f/2. Nhà sản xuất đã rất ưu ái khi trang bị thêm cho mẫu điện thoại này Công Nghệ Chống Rung Điện Tử EIS và thuật toán Chụp đêm Ai thông minh, giúp tối ưu hóa, ổn định hình ảnh tự động. Các phần cứng cơ bản của công nghệ OIS, EIS có công dụng rất hữu ích, chúng khiến hình ảnh trở nên mượt mà, rõ nét, giảm thiếu mờ nhòe đáng kể. Nhờ có Công Nghệ Chống Rung Quang học mà các tín đồ selfie có thể thoải mái chụp ảnh, tạo nhiều dáng chuyển động mà không phải giữ máy ảnh cố định như trước.

Bên cạnh công nghệ chống rung đặc biệt, camera selfie trên vivo V21 5G còn được tích hợp thêm nhiều chế độ hỗ trợ cho việc chụp ảnh, quay video như khả năng Lấy nét tự động, đèn flash kép, Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép, Chế độ quay 4K, full HD,… Nhờ các tính năng này, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh selfie với chất lượng sắc nét và chân thực không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Mẫu điện thoại sở hữu công nghệ chống rung đỉnh cao vivo V21 5G

Không chỉ có hệ thống camera selfie siêu sắc nét, cụm camera sau của vivo V21 5G còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ cảm biến chính có độ phân giải lên đến 64MP. Đặc biệt hơn, nhà sản xuất đã rất ưu ái khi áp dụng công nghệ lấy nét tự động OIS và nét lấy nét tự động bằng mắt hiện đại hàng đầu hiện nay để bắt trọn từng khoảnh khắc với chất lượng hình ảnh ổn định, rõ nét.

Ngoài ra, cụm camera sau của vivo V21 5G còn được nâng cấp với camera góc siêu rộng lên 8MP, camera macro 2MP  và tính năng phơi sáng kép cho phép người dùng tạo ra một bức ảnh phong cách và độc đáo hơn.

Trang bị cụm camera sau cực kỳ ấn tượng

Tương tự như hệ thống camera selfie, cụm camera sau trên vivo V21 5G cũng được nhà sản xuất chú trọng áp dụng chế độ Ultra Stable Video cùng Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS và Công Nghệ Chống Rung Điện tử EIS giúp ổn định hình ảnh, giảm thiểu mờ nhòe, bể ảnh. Bên cạnh đó, người dùng có thể tận dụng các chức năng chỉnh sửa video hay chụp ảnh phơi sáng quay video 4K  được tích hợp sẵn trên vivo V21 5G để tạo ra một bức ảnh nghệ thuật, video vlog chuyên nghiệp.

Cấu hình mạnh mẽ của vivo V21 5G

Mẫu điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình máy mạnh mẽ

Không chỉ được biết đến là mẫu điện thoại chống rung tầm trung hot nhất hiện nay, vivo V21 5G còn nhận được nhiều đánh giá tích cực về cầu hình mạnh mẽ, siêu khủng. vivo V21 5G được trang bị cấu hình máy mạnh mẽ với con chip MediaTek Dimensity 800U 5G cùng quy trình 7nm, 8 nhân giúp truyền tải và xử lý dữ liệu tốc độ cao, mượt mà và ổn định. Với thiết bị máy siêu khủng, vivo V21 5G hứa hẹn là dòng sản phẩm có thể xử lý mọi tác vụ, đáp ứng các nhu cầu công việc cũng như giải trí tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt hơn, bạn có thể thực hiện cuộc gọi mượt mà với tốc độ 5G tối đa nhờ công nghệ hỗ trợ tiến tiến SIM kép 5G trên điện thoại vivo V21.

Dù nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng vivo V21 5G là mẫu được điện thoại chống rung hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ thông minh không thua kém gì các dòng điện thoại cao cấp. Chỉ với mức giá tiền hợp lý, người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp trong nhiều hoàn cảnh chuyển động mà không lo bức ảnh bị mờ nhòe hay bể ảnh. Những tính năng hữu ích của vivo V21 5G mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu điện thoại chống rung tầm trung tốt và phù hợp nhất.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago