Bất ngờ với dòng laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Acer Aspire 5 có thể bạn chưa biết

Nhu cầu sử dụng laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng ngày càng trở nên xu hướng. Bởi sự di chuyển qua lại giữa công ty và nhà, hay thường xuyên phải mang theo laptop khi gặp đối tác thường rất cồng kềnh. Chính vì vậy, laptop mỏng nhẹ sẽ mang đến hiệu quả hoàn hảo hơn, tự tin với thiết kế sang trọng và nhỏ nhắn với khách hàng và đồng nghiệp. Có thể bạn chưa biết đề dòng máy tính xách tay mỏng nhẹ cho dân văn phòng Acer Aspire 5 cùng sự đột phá trong thiết kế và cấu hình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá chiếc laptop xịn sò này nhé!

Acer Aspire 5 – Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng chuẩn văn phòng

Acer Aspire 5 là sản phẩm thứ 2 trong dòng Aspire cả về chức năng và thiết kế đều có sự cải tiến cao hơn so với Aspire 3. Tuy không được coi là dòng máy đầu bảng của Acer nhưng phải nói rằng độ nhẹ 1,5kg và độ mỏng 17,95mm của Acer Aspire 5 là rất ấn tượng, đồng thời rất dễ dàng và thuận tiện khi mang theo.

Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng, dễ dàng mang theo và sử dụng

Thiết kế của dòng này thiên về sự tối giản, với những gam màu lạnh như bạc, xanh đen và tím tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái khó cưỡng. Phải nói đây là thiết kế dành cho các bạn thanh lịch, sang trọng nhưng không mất đi sức sống và sự trưởng thành.

Ngoài ra,  laptop cho dân văn phòng Acer Aspire 5 sử dụng thiết kế vỏ nhôm cứng cáp, giúp máy giữ được độ mới và bền ngay cả khi máy tính đã cũ, đặc biệt có thể gập mở 180 độ như một chiếc máy tính bảng cỡ lớn chắc chắn khiến bạn phải bất ngờ.

Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng sở hữu màn hình đạt chuẩn 5 sao

Với thiết kế nổi bật như vậy thì màn hình của chiếc laptop văn phòng này sẽ như thế nào? Acer Aspire 5 được trang bị một màn hình chất lượng cao không kém các dòng máy khác. Với kích thước màn hình 14 inch cùng độ phân giải Full HD, cho hiển thị rõ nét, đạt tiêu chuẩn độ nét nhất định, nhìn rõ các chi tiết trên màn hình khi làm việc. Đi kèm với đó là màn hình hiển thị màu sắc sống động và chân thực, cho bạn trải nghiệm những màu gam bắt mắt, thu hút người xem. Dòng laptop tuyệt phẩm  Acer Aspire 5 này đã chiếm được không ít cảm tình của nhiều người dùng.

Thiết kế màn hình đạt chuẩn cùng công nghệ chống ánh sáng xanh có hại cho mắt

Vì là dòng laptop dành cho dân văn phòng, đây là những người luôn phải tiếp xúc trực tiếp trước màn hình máy tính hàng nghìn giờ, vì vậy mắt của họ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Để phần nào giảm thiểu và bảo vệ sức khỏe đôi mắt của người dùng, Acer trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh cho Aspire 5 có thể giúp ngăn chặn đến 80% ánh sáng độc hại gây hại cho mắt.

Cấu hình mạnh mẽ cho các tác vụ văn phòng

Acer Aspire 5 là một chiếc máy “nhỏ nhưng mạnh”, bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, mượt mà và hỗ trợ tốt có thể giúp bạn hoàn thành công việc. Đầu tiên là công nghệ cao cấp CPU Tiger Lake thế hệ 11 và card đồ họa rời Integrated Intel Iris Xe Graphics mới nhất giúp máy hoạt động mượt mà hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Đây là một chiếc máy cực kỳ “khỏe”, được trang bị ổ cứng khá lớn, dung lượng lưu trữ tối thiểu 256GB đảm bảo xử lý nhanh chóng mọi tác vụ. Cấu hình máy cũng có thể nâng cấp lên 20GB RAM và card đồ họa hiện đại nhất đáp ứng ổn định phần mềm Photoshop, thiết kế cơ bản và cấu hình game sẽ không quá phức tạp.

Trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng các tác vụ với CPU Tiger Lake gen 11 hoàn toàn mới

Các cổng kết nối hoàn toàn ăn khớp với USB, HDMI, cổng USB Type-C thông dụng, cổng âm thanh, đặc biệt là cổng Ethernet giúp truyền tải dữ liệu dung lượng lớn nhanh chóng, bởi trước đây chỉ những máy nặng và lớn mới xử lý được. Đặc biệt, dung lượng pin lớn của Acer Aspire 5 có thể sử dụng lên đến mười giờ, điều này giúp cho người dùng thỏa sức sử dụng cả ngày dài.

Tóm lại, Acer Aspire 5 là dòng laptop mỏng nhẹ dành cho dân văn phòng sở hữu sự toàn diện từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình mạnh mẽ. Đảm bảo đây sẽ là tuyệt phẩm hỗ trợ bạn xử lý suôn sẻ những công việc cần làm.

Xem thêm: Chọn lựa máy tính mỏng nhẹ pin lâu như thế nào là đúng chuẩn?

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago