Acer ED242 – Màn hình gaming giá rẻ với chất lượng đỉnh cao

Bất kì game thủ nào cũng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc màn hình gaming giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cũng như chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô vàn những dòng màn hình khiến bạn không biết nên chọn loại nào tốt và đáp ứng được nhu cầu của bạn nhất. Tham khảo màn hình Acer ED242 của nhà Acer ở bài viết dưới đây để xem có phù hợp với bạn không nhé!

Màn hình gaming giá rẻ sở hữu thiết kế đúng chất game

Không giống như các dòng màn hình chơi game khác, Acer ED242 là một màn hình cong chơi game với các tính năng ưu việt và đặc biệt là thiết kế hiện đại. Đến với màn hình chơi game Acer ED242, người dùng sẽ có được trải nghiệm hoàn toàn mới về hình ảnh chất lượng cao mà các dòng màn hình truyền thống không có được. Tuy là màn hình cong nhưng ưu điểm của thiết bị chơi game Acer ED242  này chính là mức giá hấp dẫn hơn 4 triệu phù hợp với mọi game thủ đều có thể sở hữu màn hình cong chất lượng cao.

Màn hình chơi game Acer ED242 sở hữu thiết kế đúng chất game, gọn gàng và tinh tế

Bên cạnh đó, chiếc màn hình cong Acer ED242 có thiết kế bên ngoài hiện đại, có hai phiên bản và hai màu cơ bản là đen và trắng, cho phép Acer ED242 cho game thủ hòa nhập vào mọi môi trường của chiếc máy tính để bàn. Màn hình Acer ED242 là màn hình cong nhưng chân đế được thiết kế cũng được thiết kế cong, giúp không chiếm quá nhiều diện tích trên màn hình, vừa tiết kiệm không gian, vừa cho phép màn hình đứng vững trong mọi tình huống, điều này giúp một phần tạo ra một cái nhìn thanh lịch, gọn gàng.

Khám phá khả năng hiển thị đồ họa sống động

Điểm đặc biệt của màn hình Acer ED242 là màn hình cong, mang lại nhiều tiện ích cho các game thủ. Kích thước 24 inch và độ cong hoàn hảo của 1800R tạo ra không gian rộng hơn so với các màn hình truyền thống có cùng kích thước. Độ phân giải Full HD giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét và mượt mà trong mọi tình huống.

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh đồ họa sống động với độ phân giải Full HD

Ngoài ra, màn hình có gam màu rộng, 84% NTSC tương đương 110% sRGB truyền thống, độ tương phản cao tới 3000:1, gấp 3 lần màn hình truyền thống, Acer ED242 có tổng 16,7 triệu màu, giúp tạo ra hình ảnh chất lượng cao, cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào thế giới game.

Điều thứ hai khiến Acer ED242 khác biệt với các màn hình khác là tấm nền. Màn hình được trang bị tấm nền AV thay vì tấm nền IPS. Đặc biệt, tấm nền AV là sự kết hợp giữa công nghệ TN và IPS nên tấm nền AV có đặc điểm là độ tương phản cao, khả năng tái tạo màu sắc tốt, góc nhìn rộng hơn, giá thành rẻ, phù hợp cho tất cả các game thủ.

Acer ED242 – Trải nghiệm chơi game đỉnh cao

Màn hình Acer ED242 còn có thêm hai tính năng hiện đại cho phép game thủ trải nghiệm game cao cấp. Với tần số 75Hz và khả năng làm tươi nhanh, giúp mang đến những hình ảnh sống động, mượt mà. Vì để tận dụng hết tốc độ quét lớn, game thủ phải chọn cho mình một chiếc máy tính mạnh, nếu không sẽ rất lãng phí tài nguyên, vì vậy tốc độ quét 75Hz là phù hợp nhất cho các game thủ hiện nay.

Trải nghiệm chơi game đỉnh cao với tần số quét 75Hz mượt mà

Kết hợp với công nghệ G-sync giúp loại bỏ hiện tượng xé màn hình, đơ màn hình, cho phép game thủ trải nghiệm game một cách an toàn và thoải mái, đặc biệt là các game chuyển động nhanh. Ngoài ra, để cho phép người dùng kiểm soát tốt màn hình, nhà Acer đã loại bỏ các nút điều khiển, chỉ để lại một nút với đầy đủ chức năng, nơi người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mọi thông số.

Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ chơi game Acer ED242 còn được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối DVI, VGA, HDMI và DisplayPort giúp màn hình kết nối với các thiết bị ngoại vi khác dễ dàng hơn.

Qua những thông tin về chiếc màn hình gaming giá rẻ Acer ED242, chắc hẳn bạn đã có thêm một lựa chọn cho việc đầu tư vào nhu cầu chơi game của mình. Với Acer ED242, chơi game không khó, thỏa sức vui vẻ với những chiến thắng nhờ chất lượng hình ảnh sống động.

>> Xem thêm: Top 2 màn hình máy tính chơi PUBG ngon rẻ, chuẩn eSports từ Acer

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago