vivo V21 5G – điện thoại có camera Chống Rung OIS hot nhất hiện nay

Chiếc smartphone được các tín đồ công nghệ đánh giá là sản phẩm điện thoại đáng mua nhất phải kể đến vivo V21 5G. Đây là chiếc điện thoại tiên phong cho mọi công nghệ vượt trội khi sở hữu tính năng Chống Rung Quang Học OIS trên cả camera selfie và camera sau. Cùng xem những cải tiến trong công nghệ camera của chiếc điện thoại có camera chống rung vivo V21 5G hot nhất 2021 trong bài viết này nhé!

Camera trước selfie chống rung bùng nổ trong màn đêm

Camera trước của điện thoại vivo V21 5G được coi là điểm nhấn lớn nhất của thiết bị này. Với độ phân giải lên tới 44MP, đây là smartphone được tích hợp Công Nghệ Chống Rung OIS, nên nếu khi bạn chụp ảnh có lỡ tay làm rung máy một chút thì cũng không sợ bị nhòe, và đặc biệt giữ được chi tiết của ảnh hay video một cách tối ưu nhất có thể. Không phải tất cả các camera đều được trang bị thiết bị này, nhưng với vivo V21 5G đã được trang bị trên cả camera trước và sau.

Điện thoại có camera Chống Rung OIS vivo V21 5G

Đối với camera trước, bạn có thể thoải mái khám phá thế giới xung quanh mọi lúc mọi nơi mà không lo bị rung nhờ Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS. Với tính năng tự động lấy nét, bạn có thể chụp ở bất kỳ góc độ nào từ mọi khoảng cách.

Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép độc đáo trên camera selfie được thiết kế đặc biệt giúp tăng cường ánh sáng cho ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu, giúp khuôn mặt của bạn trông sáng và thu hút hơn. Chức năng này cũng có thể cung cấp ánh sáng khi bạn quay video selfie trong bóng tối.

Chế độ chụp ảnh tự sướng siêu ban đêm và thuật toán khử nhiễu đa khung hình có thể ghi lại độ tương phản rõ ràng hơn và làm nổi bật từng chi tiết trên khuôn mặt của bạn.

Camera trước của vivo V21 5G còn được tích hợp chức năng ổn định kép OIS + EIS, sẽ nâng cao độ ổn định cho các video selfie của bạn. Cho dù bạn đang ghi hình khi đang đi bộ, V21 5G vẫn có thể giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chính xác.

Ngoài ra, điểm ấn tượng của camera trước là sự kết hợp của hai bức ảnh thành một. Đây là một kỹ thuật ấn tượng đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và giờ đây bạn có thể thực hiện dễ dàng với vivo V21 5G. Hãy sáng tạo và trở thành một bậc thầy về chủ nghĩa chụp ảnh siêu thực.

Điện thoại có camera Chống Rung OIS vivo V21 5G tích hợp trên hệ thống camera sau chuyên nghiệp

Đối với ống kính sau, vivo V21 5G được trang bị 3 camera sau, sử dụng thiết kế camera hình thang hai màu sang trọng, thông số camera chính độ phân giải 64MP cùng Chống Rung Quang Học OIS, camera 8MP góc rộng và camera 2MP cận cảnh macro. Với Chống Rung OIS, chất lượng quay phim và chụp đêm của vivo V21 không hề kém cạnh bất kì điện thoại cao cấp nào.

Cụm camera sau có camera chính tích hợp Chống Rung OIS 64MP

Công Nghệ Chống Rung OIS 4 trục bậc nhất của camera sau mang đến trải nghiệm chụp ảnh hàng đầu với các chi tiết và chất lượng hình ảnh rõ nét. Chia tỷ lệ hình ảnh cũng có thể đảm bảo chất lượng.

Những bức ảnh chụp bởi ống kính camera góc siêu rộng 120 độ và ống kính macro cận cảnh cũng được xử lý khá tốt, giúp bạn có nhiều thay đổi và lựa chọn trong bố cục ảnh.

Thiết kế mang phong cách sang trọng, thời thượng

Ngoại hình là một điểm cộng lớn của vivo V21 5G, mỏng ấn tượng, chỉ 7,29mm và nặng 176gr, vivo V21 5G cho cảm giác cầm nắm rất tốt. Mặt lưng đổi màu 3D áp dụng công nghệ kính mờ AG rất đặc trưng của vivo mang lại hiệu ứng hình ảnh tốt, chống xước và chống bám vân tay.

Màn hình AMOLED 6,44inch có màu sắc tươi tắn và hỗ trợ tần số 90Hz giúp máy chạy mượt mà, mang lại trải nghiệm tốt.

Tiên phong công nghệ 5G độc đáo

vivo V21 5G hỗ trợ kết nối tốc độ mạng 5G tích hợp trên cả hai thẻ SIM, mang đến tốc độ kết nối cực nhanh và mang lại trải nghiệm trực tuyến mượt mà hơn. Với tốc độ mạng nhanh như vậy, mọi nhu cầu của bạn giờ đây có thể được đáp ứng nhanh hơn mà không cần chờ đợi.

Tiên phong công nghệ 5G

Tổng kết lại, điện thoại vivo V21 5G vừa toàn diện về mặt thiết kế, cấu hình vừa đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp hình mang phong cách nghệ thuật riêng. Hãy sở hữu ngay dòng điện thoại đang hot này nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago