vivo V17 Pro: Điện thoại camera thò thụt vượt xa chuẩn ảnh

Sau sự ra mắt đầy thành công của vivo V15, hãng smartphone này lại tiếp tục đưa ra thị trường dòng điện thoại camera thò thụt phân khúc cao cấp V17 Pro. vivo hứa hẹn đây là sản phẩm đột phá có nhiều điểm nổi bật với giá thành phải chăng. Hãy cùng xem vivo V17 Pro có những tính năng nào nhé.

Phiên bản Trắng Nữ Hoàng

vivo V17 Pro sẽ có 2 sự lựa chọn màu sắc là Trắng Nữ Hoàng và Đen Kỵ Sĩ. Cả hai đều rất bóng bẩy với chất liệu giả kính ở phía sau. Nó sẽ bo cong về phía cạnh để cho chúng ta có cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn. Với phiên bản màu Trắng Nữ Hoàng, V17 Pro có hiệu ứng lấp lánh khi đưa ra ngoài ánh sáng. Còn phiên bản màu Đen Kỵ Sĩ có hiệu ứng thay đổi sắc độ ở điều kiện ánh sáng khác nhau, rất đẹp mắt.

Phiên bản Đen Kỵ Sĩ

Điểm nhấn của vivo V17 Pro chính là nó có đến tận 6 camera. Cụ thể là 4 camera được bố trí ở mặt sau và được xếp chính giữa theo một cụm dài, 2 camera còn lại được giấu trong cạnh trên điện thoại có thể pop-up lên xuống. Thông số camera trên điện thoại vivo V17 Pro khá ấn tượng, bởi vivo tập trung nhiều vào trải nghiệm chụp ảnh của người dùng. Camera chính có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, 1 ống kính macro 2MP và 1 ống kính 2MP hỗ trợ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung xoá phông.

6 camera chất lượng

Có thể nói ở chiếc điện thoại vivo V17 Pro này, hãng đã cung cấp hết cho chúng ta những tuỳ chọn chụp ảnh phổ biến, thường xuyên sử dụng nhất hiện nay. Bộ 4 camera sau AI của máy có tốc độ xử lý nhanh, hiệu ứng bokeh và flare sáng đẹp mắt. Những tuỳ chọn chụp ảnh của bộ camera sau bao gồm chụp ảnh góc siêu rộng, làm mờ, siêu macro thu nhỏ, chụp ảnh chân dung xoá phông tốt và cuối cùng là chế độ chụp ảnh ban đêm. Bên trong giao diện xem ảnh của máy, vivo đã bổ sung thêm nhiều công cụ chỉnh ảnh để bạn có thể dùng ngay mà không cần tải thêm bất kì ứng dụng nào khác.

Bộ 4 camera sau AI

Về camera selfie, thiết kế của vivo V17 Pro là camera thò thụt độc đáo để có thể giấu camera ở phía trong. Nhờ vậy, ta sẽ có một màn hình tràn viền đẹp mắt. Phần camera thò thụt này của V17 Pro sẽ có phần to hơn một chút do có tận 2 camera xếp cạnh nhau. Vì vậy, phần thân máy cũng dày hơn mặc dù viên pin chỉ có dung lượng 4100mAh, có hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB C.

Ảnh selfie chất lượng

Thông số camera selfie của V17 Pro cũng rất ấn tượng với 1 ống kính 32MP và ống kính còn lại 8MP. Camera selfie này có tính năng chụp ảnh góc siêu rộng và ảnh chân dung chuẩn như máy ảnh cơ. Đặc biệt, ảnh selfie chụp chế độ chân dung xoá phông rất tốt, làm nổi bật chủ thể trong ảnh một cách tự nhiên. Một trong những thương hiệu của vivo là tính năng làm đẹp AI Face Beauty đình đám. Công nghệ đó vẫn tiếp tục tích hợp trên chiếc điện thoại này cho trải nghiệm chụp ảnh sáng tạo đủ kiểu.

Phần mềm AI Face Beauty

Tiếp theo là phần màn hình. vivo V17 Pro có màn hình kích thước 6.44 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền Super AMOLED – bộ thông số tốt cho một màn hình smartphone. Việc giấu camera selfie cũng giúp cho phần màn hình tràn viền tuyệt đối. Các viền màn hình được làm mỏng hết cỡ, đặc biệt là viền cạnh dưới được làm mỏng hơn nhiều so với các sản phẩm trước. Nhờ vậy, trải nghiệm chơi game hay xem video trên vivo V17 Pro rất đã, sắc nét, màu sắc đẹp và nịnh mắt. Màn hình tràn viền còn cho chúng ta cảm giác hiển thị rộng rãi, mở rộng mọi góc nhìn.

Màn hình tràn viền siêu mỏng

Điểm đặc biệt khác của V17 Pro là vivo trang bị bộ cảm biến vân tay nhúng bên trong màn hình hay còn gọi là cảm biến vân tay quang học. Tốc độ xử lý nhanh, vừa chạm tay vào là điện thoại đã mở khoá được rồi. Ngoài ra, máy có hỗ trợ mở khoá bằng gương mặt giúp người dùng sử dụng điện thoại nếu không thể sử dụng vân tay. Lúc này, camera thò thụt sẽ được kích hoạt để nhận diện gương mặt của bạn.

Cấu hình đa nhiệm tốt

Về cấu hình, máy được trang bị con chip Snapdragon 675, 8GB RAM và bộ nhớ trong dung lượng 128GB ROM. Cấu hình này rất tốt để đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày, đồng thời chơi game giải trí. Khi các bạn chuyển sang chơi game, điện thoại sẽ tự đẩy hiệu năng lên cao, kèm theo là các chế độ chặn cuộc gọi, tin nhắn, thông báo để không làm ảnh hưởng cuộc chơi. Ngoài ra, vivo V17 Pro còn có giao diện Funtouch OS 9.1 được tuỳ biến trên nền tảng Android 9.0 cũng như có cử chỉ vuốt để điều hướng, vuốt từ dưới lên để mở bảng điều khiển.

Giao diện Funtouch

Nhìn chung, điểm nổi bật nhất của điện thoại camera thò thụt vivo V17 Pro là khả năng chụp ảnh của máy khi cung cấp cho chúng ta nhiều tùy chọn khác nhau và cho ra ảnh chụp chất lượng. Giá bán của vivo V17 Pro là 9.990.000 VNĐ, lựa chọn hợp lý nếu bạn có nhu cầu mua điện thoại camera thò thụt màn hình sắc nét.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago