Vì sao nên dùng laptop dưới 1.5kg?

Chúng ta có thể thấy hiện nay laptop là vật dụng gắn bó với rất nhiều người từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến công nhân viên chức. Nhưng đầu tiên chúng ta phải biết được laptop gì có thể giúp chúng ta giải quyết tốt công việc lẫn việc học mà không cản trở điều gì. Nếu chúng ta chưa có kiến thức về laptop tốt nào thì trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu laptop nặng dưới 1.5kg mà mọi người đang hướng đến đó là laptop Acer Swift X với điểm nhấn thiết kế mỏng nhẹ và vô cùng mạnh mẽ vượt trội.

Vì sao nên dùng laptop dưới 1.5kg?

Acer Swift X là dòng sản phẩm gì?

Ngắn gọn mà nói, Swift X là dòng laptop mỏng nhẹ được Acer hướng đến người dùng yêu cầu sự thuận tiện cao cũng như những ai thường xuyên mang theo laptop khi di chuyển. Có lẽ vì vậy mà các thiết bị thuộc dòng Acer Swift đều có mức cân nặng không đáng kể đi kèm với vẻ bề ngoài thu hút mọi ánh nhìn. Vỏ ngoài của máy được bao phù và hoàn thiện từ lớp hợp kim vô cùng chắc chắn giúp cho laptop của bạn trở nên bền bỉ hơn theo thời gian.

1. Thiết kế mỏng nhẹ đến mức khó tin

Yếu tố cần thiết để lựa chọn laptop chính là trọng lượng, có thể nhiều người sẽ không quan trọng vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn đã trải nghiệm trên những chiếc laptop cồng kềnh có trọng lượng trên 3kg thì lúc đó bạn sẽ có nhiều cảm giác khó chịu như nặng nề, khó chịu. Bạn cứ tưởng tượng mà xem mỗi lúc mang balo đi học hay đi làm có thể là đi chơi nhưng khối lượng trong balo bao gồm laptop, sách vở, dụng cụ cá nhân chúng có thể lên đến 5kg đến 10kg hoặc có thể hơn thì lúc đấy ngày qua ngày thì bạn sẽ cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Swift X bạn có thể mang nó đến đâu mọi lúc mọi nơi

May mắn thay, Acer Swift X lại sở hữu đồng thời kích thước mỏng và trọng lượng vô cùng nhẹ nhàng. Giờ đây, bạn có thể yên tâm mang theo mẫu laptop chỉ nặng gần 1.4kg bên mình và nói lời tạm biệt đến chiếc laptop to nặng truyền thống rồi. Đôi lúc mình có cảm giác như là quên laptop ở nhà vì cảm giác mang balo quá nhẹ.

2. Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc

Như bình thường thì các máy tính mỏng nhẹ đều không mang theo bên mình những cấu hình mạnh bởi vì không đủ không gian để gắn các bộ phận khác. Tuy nhiên, Acer lại quyết định “chơi lớn” khi trang bị một cấu hình khá ổn cho Swift X. Từ đó mọi người thể thoải mái làm việc và giải trí trên mẫu laptop nặng dưới 1.5kg này.

Cụ thể hơn, Acer Swift X có cho mình con chip AMD Ryzen 5000 Series kết hợp với card đồ họa laptop NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti mới nhất. Sự kết hợp này mang đến trải nghiệm vô cùng tốt trên một chiếc laptop mỏng nhẹ. Theo nhận xét của mình thì sự kết hợp này thì bạn có thể vừa làm việc, học tập và giải trí nhiều tựa game khác nhau trên Swift X. Các bạn có thể nghĩ đến việc chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 1.5kg này vừa làm vừa chơi thì tuyệt còn gì bằng phải không nào.

3. Đầy đủ các cổng kết nối thông dụng

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống khó xử khi sắp phải đến giờ thuyết trình mới phát hiện laptop của mình không có cổng xuất hình ảnh hoặc lúc sếp nhờ sử dụng USB truyền thống để sao chép dữ liệu thì nhận ra mẫu máy mình sở hữu chỉ có kết nối Type-C? Riêng mình thì đã gặp trường hợp như thế này rồi là lúc đó thì cực kỳ khó chịu và mình lại đi sau những người khác. Thế nên mình đã quyết định chọn Swift X để không còn là người đi sau người khác nữa. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì Acer Swift X có đủ các cổng kết nối phổ biến bạn cần từ USB 2.0, jack cắm tai nghe cho đến Thunderbolt 3… Thay vì thiết kế máy nhỏ gọn và bắt khách hàng mua cáp chuyển đổi như các hãng khác, Acer lại chiều chuộng khách hàng như vậy đấy.

Đầy đủ các cổng kết nối thông dụng

Trên đây là bài giới thiệu về mẫu laptop nặng dưới 1.5kg cụ thể là Acer Swift X. Tôi đã có phút giây trải nghiệm vô cùng tốt còn bạn thì sao lựa chọn này không phải là tồi đâu. Tin tôi nhé!

>>> “Mát mắt” với 2 siêu phẩm laptop dưới 1kg cho văn phòng của nhà Acer

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago