Top điện thoại tầm trung tốt cuối 2019 – đầu năm 2020

Hiện nay, thị trường smartphone đang vô cùng sôi động với nhiều loại mẫu mã đa dạng. Trong đó, thị trường điện thoại tầm trung tốt đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Dưới đây là một số dòng điện thoại tầm trung tốt gợi ý cho bạn.

Vivo S1

  • Giá: 5,990,000vnđ

Vivo S1 có sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo cùng kỹ thuật phủ nano-ion đã làm cho chiếc điện thoại có hiệu ứng phản chiếu sáng. Thêm vào đó, mặt trước của máy được trang bị màn hình tràn viền 6.38 inch, độ phân giải Full HD+, do đó, bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Mặc dù, vivo S1 chỉ nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung nhưng cụm 3 camera cảm biến thì vô cùng “khủng”. Cụ thể, cảm biến chụp ảnh chính của điện thoại là 16MP, f/1.78. PDAF kết hợp với cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến lấy dữ liệu chiều sâu 2MP.

Chiếc smartphone thời thượng – vivo S1

Đồng thời việc tích hợp công nghệ AI sẽ giúp người dùng có những tấm hình selfie chất lượng và chân thật nhất. Bên cạnh đó, vivo S1 còn sở hữu cho mình công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình tiên tiến hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, vivo S1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, đi cùng 6GB RAM và tới 128GB bộ nhớ trong giúp bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà máy vẫn luôn luôn mượt mà. Vivo S1 hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.

Vivo Y19

  • Giá: 4,990,000vnđ

Cũng như các dòng điện thoại khác của vivo. Vivo Y19 có pin “siêu khủng” 5000mAh. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị đến tận 2 ngày mà chẳng cần lo ngại. Không những thế, vivo Y19 còn có chức năng sạc ngược cho điện thoại khác. Chỉ cần một dây cáp OTG là vivo Y19 đã trở thành một cục sạc dự phòng tuyệt vời.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) giúp bạn có thể xử lý mượt mà và trơn tru mọi tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim độ phân giải cao. Dung lượng RAM lớn lên tới 6GB cũng là một điểm cộng cho chiếc điện thoại này. Vivo Y19 có hiệu năng rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 nhân kiến trúc Cortex-A75, xung nhịp 2.0Ghz. Bạn có thể thoải mái chơi game, xem phim hay lướt web, toàn bộ các thao tác đều diễn ra mượt mà. Đặc biệt, Vivo có bộ nhớ trong 128GB, những thông số không thua gì các smartphone cao cấp.

Bộ đôi vivo Y19 siêu chất

Ngoài ra, cụm 3 camera sẽ tạo nên những tấm ảnh tuyệt vời cho bạn, thông sự kết hợp công nghệ AI tiên tiến vào camera chính cũng như camera selfie, vivo Y19 hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng. Bạn sẽ có ngay cho mình những tấm hình xinh xắn nhất để khoe trên mạng xã hội. Quá nhiều ưu điểm cho một chiếc điện thoại tầm trung tốt phải không nào?

Vivo V17 Pro

Giá: 9,990,000vnđ

Được coi là phiên bản nâng cấp từ vivo V15 đã cho ra mắt. Cụm 4 camera của máy bao gồm cảm biến Sony IMX 582 48MP, ống kính góc rộng 8 MP, ống kính cảm biến độ sâu 2MP và ống kính hỗ trợ macro 2MP. Do đó, camera của vivo V17 Pro thách thức mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Chưa hết, thiết bị còn sở hữu hệ thống camera selfie kép với độ phân giải 32MP, khẩu độ f/2.0 và một ống kính góc rộng 8 MP. Trải nghiệm thực tế, camera này cho tốc độ trượt lên khi selfie khá nhanh, khoảng 0,2 giây.

Vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro có màn hình tràn viền, kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full-HD+. Với tỷ lệ khung hình là 20:9 và tấm nền Super AMOLED, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và đi kèm theo chứng nhận WideVine L1. Người dùng sẽ được trải nghiệm một chiếc smartphone tràn viền thực sự vô cùng tuyệt vời. Cấu hình của máy bao gồm chip Snapdragon 675, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị chạy trên nền Android 9.0 và tùy biến theo giao diện Funtouch OS 9.1. Vivo V17 cho ra mắt hai màu đen và trắng đơn giản, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. Đồng thời, ở mặt sau điện thoại được hoàn thiện bằng chất liệu kính, có thể chuyển sắc khi người dùng di chuyển máy.

Khám phá khả năng chụp hình vượt giới hạn trên vivo V17 Pro

Trên đây là gợi ý những chiếc điện thoại tầm trung tốt năm nay. Chúng tôi mong rằng bài viết hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý từ thương hiệu vivo nhé.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago