Cùng điểm danh những chiếc điện thoại tầm trung pin tốt trên thị trường hiện nay

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, một chiếc điện thoại có thể phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc, giải trí xuyên suốt cả ngày dài là điều vô cùng cần thiết và cũng là yêu cầu tiên quyết của đa số người dùng. Với thị trường điện thoại luôn luôn “thay da đổi thịt” liên tục như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc điện thoại giá hợp lý mà lại có thời lượng pin lâu dài là điều không hề dễ dàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn qua bài viết giới thiệu những dòng điện thoại tầm trung pin tốt sau đây nhé!

Vivo Y93

Giá bán hiện tại: 3.390.000đ

Mở đầu cho danh sách này chính là chiếc vivo Y93 – một thương hiệu đã gây được tiếng vang lớn trong giới công nghệ những năm gần đây. Không chỉ tung ra với mức giá khá mềm mà vivo Y93 còn được trang bị viên pin có dung lượng lớn đến 4030 mAh kèm theo hệ thống quản lý năng lượng thông minh – công nghệ độc quyền bởi vivo giúp bạn sử dụng thoải mái lên tới gần 2 ngày. Người dùng có thể mang điện thoại ra ngoài suốt cả ngày mà không lo lắng bị ngắt quãng giữa chừng do máy được hỗ trợ tính năng tiết kiệm pin giúp tối ưu được năng lượng, kéo dài thời gian sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp.

Dung lượng pin lớn là điều đầu tiên khi nhắc đến vivo Y93

Vivo Y93 có mặt lưng cong 3D, phần khung và lưng máy được thiết kế tinh xảo liền mạch mang lại ngoại hình bắt mắt, giúp bạn cầm nắm dễ dàng, đem lại sự trải nghiệm độc đáo và nổi bật giữa đám đông. Máy có thiết kế nhỏ gọn đi cùng màn hình lớn 6.22 inch tràn viền, sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ và định dạng 19:9, mang lại những trải nghiệm mới lạ và chân thực. Viền màn hình được thu gọn tối đa và giúp màn hình đạt tỉ lệ hiển thị đến 88,6%.

Màn hình siêu đẹp của vivo Y93

Vivo Y93 sở hữu bộ đôi camera kép với camera chính 13MP và một camera 2MP hỗ trợ chụp xoá phông. Trong điều kiện đủ sáng, vivo Y93 lấy nét và lưu ảnh rất nhanh. Ngoài ra, camera selfie vivo Y93 còn được hỗ trợ nhiều bộ lọc và các chế độ làm đẹp theo ý thích của người dùng. Về hiệu năng, vivo Y93 sử dụng chip Snapdragon 439 8 nhân tiến trình 12nm, đây cũng là dòng điện thoại đầu tiên sở hữu con chip này. Người dùng có thể lướt web, xem video, chơi game, thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc mà máy vẫn luôn mượt mà.

Vivo Y19

Giá bán hiện tại: 4.990.000đ

Không chỉ sở hữu mức giá tầm trung hợp lý mà vivo Y19 còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội đi kèm. Đầu tiên có thể nói đến dung lượng pin khủng của vivo Y19. Máy sở hữu công nghệ sạc nhanh, chế độ “siêu tiết kiệm pin” với dung lượng pin lên tới 5000 mAh – một con số ấn tượng so với các dòng máy trong cùng tầm giá. Nếu người dùng phục vụ cho nhu cầu chơi game, xem phim xuyên suốt thì máy có thể trụ được suốt cả ngày dài. Còn trường hợp sử dụng máy ở cường độ vừa phải, vivo Y19 có thể hoạt động 2 đến 3 ngày mới cần sạc pin là hoàn toàn khả thi.

Dung lượng pin tốt giúp bạn yên tâm hơn trong khi sử dụng

Vivo Y19 có màn hình tràn viền Halo 6.53 inch với độ phân giải Full HD+, chất lượng hiển thị tốt, màu sắc chân thực, rực rỡ. Với màn hình này, người dùng có thể thoải mái đọc báo, lướt web, xem phim…Vivo Y19 sử dụng chip MediaTek Helio P65 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12nm, kết hợp với hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện Funtouch OS 9.2 sẽ xử lý mượt mà và trơn tru mọi tác vụ cơ bản. Bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu và 6GB RAM sẽ giúp quá trình load cũng như chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng như “chiến” game được diễn ra liên tục và mượt mà.

Vivo S1

Giá bán hiện tại: 6.290.000đ

Tiếp theo trong danh sách điện thoại tầm trung pin tốt đó là vivo S1. Sau một thời gian thì vivo đã trở lại và tung ra thị trường một “chiến mã” với cái tên vivo S1, đây là chiếc điện thoại sở hữu dung lượng pin lớn 4500 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh. Qua trải nghiệm của nhiều người dùng thì vivo S1 có thời lượng sử dụng pin khoảng hơn 8 giờ đồng hồ và chỉ mất khoảng 1.5 tiếng để nạp đầy 100% dung lượng pin. Như vậy, thời gian sử dụng của vivo S1 rõ ràng là duy trì được rất lâu và bền bỉ, phù hợp cho đối tượng người dùng có cường độ sử dụng thiết bị cao như hiện nay.

Mặt lưng chuyển màu nhẹ nhàng, tinh tế

Máy có thiết kế tổng thể khá đẹp mắt với hiệu ứng đổi màu gradient chuyển dần sang màu xanh nhạt, sau đó lại được chuyển thành màu hồng tím nhẹ. Vivo S1 sở hữu màn hình “giọt nước” Super AMOLED kích cỡ 6.38 inch, độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh 404 PPI. Viền màn hình có tỷ lệ khá mỏng giúp thân máy nhỏ gọn hơn đáng kể, tỷ lệ hiển thị đạt đến 90%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí với không gian tuyệt vời nhất. Ngoài ra, máy được trang bị cảm biến vân tay nhanh nhạy và tiện lợi ngay trong màn hình.

Thiết kế hiện đại và tinh giản của vivo S1

Camera của vivo S1 cũng là điểm nổi bật đáng chú ý. Ở mặt trước, camera selfie độ phân giải 32MP. Ở mặt sau, máy có 3 camera gồm camera chính có độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony IMX499, giúp hình ảnh chụp luôn sắc nét dưới mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Camera phụ 8MP góc chụp siêu rộng 120 độ và camera 2MP đo độ sâu trường ảnh kèm hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp. Về hiệu năng, vivo S1 được trang bị con chip Helio P65 8 nhân, GPU Mali G52 MC2. Đối với những tác vụ thông thường như nghe gọi, nhắn tin, các thao tác diễn ra trên máy đều khá mượt mà, không hề có bất cứ sự chậm trễ hay giật lag nào trong quá trình xử lý, đủ để bạn có những trải nghiệm tốt trên những tựa game hot như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,…

Trải nghiệm cùng vivo S1 – Một chạm mở ra vô vàn trải nghiệm

Hy vọng rằng với những chiếc điện thoại tầm trung pin tốt được liệt kê ở trên bạn đã có thêm những gợi ý cho dự định tiếp theo của mình. Mong rằng bạn sớm tìm được chiếc điện thoại phù hợp và ưng ý nhé.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago