Top 3 lý do tai nghe Shokz nên là ưu tiên lựa chọn của dân thể thao

Sử dụng tai nghe đồng hành cùng các hoạt động thể thao ngoài trời như đạp xe, treckking, chạy bộ,… là điều vô cùng phổ biến và được dân thể thao ưa chuộng. Tuy nhiên, việc xem xét lựa chọn loại tai nghe an toàn và thoải mái là điều luôn khiến các tín đồ thể thao đắn đo lựa chọn. Bài viết hôm nay sẽ là một gợi ý cho bạn về top 3 lý do khiến tai nghe Shokz nên là ưu tiên trong việc lựa chọn thiết bị tai nghe cho các hoạt động thể thao ngoài trời.

Vài thông tin về Shokz

Shokz (trước đây là After Shokz) – thương hiệu đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 2011. Với phương châm mang đến giải pháp tai nghe dành riêng cho các bộ môn thể thao ngoài trời với trải nghiệm nghe nhạc an toàn và thoải mái hơn, Shokz hiện đang phát triển và cải thiện không ngừng vai trò của mình trong hệ sinh thái công nghệ âm thanh tối ưu.

Hiện tại, Shokz đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 sản phẩm tai nghe chính, đáp ứng từng nhu cầu và các phân khúc khách hàng khác nhau, cụ thể:

  • Shokz OpenRun: sản phẩm tai nghe chuyên dụng cho các hoạt động thể thao ngoài trời như: chạy bộ, treckking, đạp xe,…
  • Shokz OpenRun-Pro: đây là dòng tai nghe thuộc phân khúc cao cấp hơn của OpenRun, phục vụ các tay chơi thể thao chuyên nghiệp và tập luyện thi đấu.
  • OpenMove: dòng sản phẩm được đa số khách hàng lựa chọn với tính linh hoạt, vừa đáp ứng tốt các hoạt động thể thao ngoài trời, vừa phù hợp với các hoạt động hằng ngày khác.

>>Xem thêm các thông tin về tai nghe Shokz

3 đặc tính vượt trội khiến tai nghe Shokz trở nên khác biệt

1. Đảm bảo an toàn khi sử dụng trong thời gian dài

Thông thường cách hoạt động ở các loại tai nghe truyền thống sẽ là việc sóng âm thanh đi vào ống tai, đập vào màng nhĩ, sau đó sẽ chuyển hóa thành các rung động tiếp tục tới ốc tai. Các lông rất nhỏ trong ốc tai sẽ cảm nhận được các chuyển động này và biến chúng thành tín hiệu điện mà não bộ có thể nhận biết. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại tai nghe truyền thống thường xuyên với cách hoạt động như trên sẽ khiến ốc tai phải làm việc và chịu tác động quá sức sẽ dẫn đến các tác hại nghiêm trọng như giảm thính lực, viêm nhiễm tai, hay nghiêm trọng hơn dẫn đến tình trạng bị điếc và tổn thương não bộ.

Ảnh hưởng tiêu cực khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài

Sở hữu cách hoạt động nổi bật với công nghệ tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương, với các cải tiến qua 9 thế hệ, đảm bảo cung cấp trải nghiệm âm thanh được nâng cấp liên tục. Các rung động âm thanh sẽ được dẫn truyền trực tiếp qua xương gò má và âm thanh sẽ được truyền thẳng đến tai trong và không tác động lên màng nhĩ. Từ đó mang đến trải nghiệm nghe nhạc an toàn nhưng vẫn kết nối được với môi trường bên ngoài.

Sở hữu công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương độc đáo

Tai nghe Shokz với cách thức hoạt động dẫn truyền âm thanh qua xương là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời đối với các tín đồ thể thao ngoài trời. Giúp bạn có thể yên tâm sử dụng tai nghe trong nhiều giờ đồng hồ, nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tai và có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời giúp tăng cường năng lượng cho các buổi tập luyện của bạn.

Tăng cường năng lượng cho các buổi tập luyện

2. Thiết kế mới lạ

Không những sở hữu công nghệ độc đáo trong các sản phẩm của mình. Các thiết kế tai nghe của Shokz còn mang phong cách chuyên nghiệp với thiết kế tinh tế, phù hợp với các đối tượng khách hàng là tín đồ thể thao ngoài trời. Tai nghe Shokz với thiết kế mở – Open Ear, giúp thiết bị không bó sát vào tai gây khó chịu, vì đặc điểm không đặt tai nghe trực tiếp vào ống tai khi sử dụng giúp tránh tối đa vi khuẩn và viêm nhiễm cho tai sau nhiều lần sử dụng. Bên cạnh đó đặc điểm này còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh tai nghe, tránh bụi bẩn tích tụ nhiều ngày, đảm bảo vệ sinh.

Sản phẩm thiết kế với độ cong vừa phải, ôm vừa vặn với tai, độ bám cao giúp hạn chế rơi rớt, phù hợp ngay cả các bài tập có biên độ mạnh. Mang lại cảm giác thoải mái cho cả ngày dài vận động.

Thiết kế với độ ôm vừa vặn với tai người dùng

Màu sắc tai nghe đơn giản, hiện đại, dễ phối hợp cùng với các trang phục thể thao hằng ngày, nhiều sự lựa chọn cho bạn như: xám, đen, trắng, xanh đỏ. Với khối lượng trung bình cho mỗi tai nghe chỉ từ 26gr, nhưng vẫn mang lại sự chắc chắn khi cầm trên tay với chất liệu titan cứng cáp.

Màu sắc hiện đại của cho bạn đa dạng sự lựa chọn

3. Thiết bị tuyệt vời mang đến chất lượng âm thanh sống động

Đối với các dân thể thao ưa chuộng các bộ môn thể dục ngoài trời thì việc sở hữu thiết bị tai nghe phù hợp sẽ là điều không thể thiếu. Âm nhạc sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho buổi tập luyện của bạn thêm tích cực và tràn đầy năng lượng.

Sở hữu công nghệ dẫn truyền âm thanh nổi bật và thiết kế khác biệt sẽ là thiết bị đồng hành tuyệt vời cùng bạn trong các buổi tập luyện thể thao với việc đảm bảo mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội, tiếp thêm năng lượng cùng bạn chinh phục chặn đường đua của mình.

Tai nghe đồng hành cùng bạn chinh phục đường đua

Kết luận

Bài viết trên đã góp phần giúp các tín đồ thể thao có thêm được nguồn thông tin tham khảo trong việc lựa chọn tai nghe phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Hi vọng với các đặc tính nổi bật từ tai nghe Shokz được liệt kê như trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn tai nghe phù hợp với nhu cầu của mình.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago