Tổng hợp những cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe đẹp mê ly cho các nàng

Trang phục không thể thiếu cho các chuyến du lịch của các nàng là váy xòe. Để ghi lại những khoảnh khắc của mình với gia đình, bạn bè, người thân thì đừng quên bỏ túi những cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe dễ thương dưới đây nhé.

Tung nhẹ váy

Cách tạo dáng váy phồng này rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng bắt chéo chân, giữ váy bằng hai tay rồi nhẹ nhàng tung nhẹ váy lên. Chụp ảnh tự nhiên và tự tin nhìn vào ống kính. Trông bạn sẽ như một nữ hoàng tự tin và quyến rũ khi khoe dáng trong chiếc váy nhẹ nhàng và thanh lịch.

Lưu ý với cách tạo dáng này, người chụp cần nhanh tay bấm máy và chụp nhiều kiểu để chọn được bức có dáng bay váy và vung tay đẹp nhất. Nếu ngại ngùng nhìn thẳng vào camera nhưng vẫn muốn có được bức ảnh đẹp với váy xòe, bạn có thể thử nghiêng người sang một bên. Thay vì đứng thẳng với ống kính, nếu có thể hãy xoay người sang một bên, ngược gió để váy có thể bay tự nhiên.

Cách này không chỉ giúp tôn lên những đường cong trên cơ thể mà còn giúp bạn có cơ hội khoe góc nghiêng thần thánh trên gương mặt.

Cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe bằng cách bước đi hoặc xoay người

Nếu diện váy xòe, bồng bềnh thì bạn tuyệt đối không được bỏ qua cách tạo dáng này. Nó rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chân làm trụ, sau đó xoay tròn và người chụp phụ trách chụp liên tục trong khi bạn tạo dáng. Hãy thử phương pháp này một lần và chắc chắn bạn sẽ có được bức ảnh váy xoay đầy nghệ thuật.

Mục đích của việc chụp ảnh đi dạo là chụp chúng một cách tự nhiên. Vì vậy, bạn không cần phải thể hiện quá nhiều hay tạo dáng quá đà, chỉ cần bước đi nhẹ nhàng và duyên dáng trong một chiếc váy đẹp, thả tự nhiên. Tương tự, sử dụng gió để tạo hiệu ứng cho bức ảnh, vì cả tóc và váy đều tung bay trong gió trông bạn sẽ rất thu hút và nổi bật.

Cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe dễ dàng mà tự nhiên nhất là xoay người

Chụp từ phía sau hoặc tạo dáng ngồi với váy xòe

Nếu bạn không muốn đứng tạo dáng, hãy thử chuyển sang tư thế ngồi với váy xòe khi chụp ảnh. Chọn một khu vực thoáng đãng, chẳng hạn như bãi cỏ xanh hoặc bãi biển. Sau đó ngồi xuống, hơi nhấc chân lên, hơi co chân ở một bên camera, chân còn lại cao hơn và hơi ngả người ra sau, hướng lên trời. Tư thế này phù hợp với những cô nàng có váy xẻ cao và có thể khoe được đôi chân thon của mình.

Nếu bạn có bờ vai gầy và tấm lưng trắng mịn, đừng quên thử tạo dáng chụp ảnh với váy xòe hở lưng. Váy lệch vai hoặc váy hai dây xếp ly rất hợp với dáng này.

Đi bộ tự nhiên với tư thế quay lưng về phía máy ảnh hoặc chạy bộ để váy bay bổng. Mái tóc dài bồng bềnh và những chiếc váy sẽ tạo nên một bức ảnh nghệ thuật.

Chụp ảnh dáng ngồi cùng với váy vẫn toát lên vẻ thanh lịch, cuốn hút

Ấn tượng hơn với các tính năng độc đáo của vivo V23 5G

Để chụp được những bức ảnh đẹp không thể không kể đến một chiếc camera chất lượng cao. Và vivo V23 5G là một gợi ý dành cho bạn.

Về thông số camera, mặt sau của vivo V23 5G được trang bị hệ thống 3 camera, được gói gọn trong một module hình chữ nhật đặc trưng và quen thuộc. Cụm camera bao gồm một camera chính 64MP, một camera Góc Siêu Rộng 8MP và một camera Macro 2MP để chụp ảnh cận cảnh.

vivo cho biết họ tích hợp một số công nghệ để cải thiện chất lượng ảnh chụp bởi camera vivo V23 5G. Ngoài ra, là dòng sản phẩm tập trung vào khả năng selfie, vivo V23 5G được trang bị camera selfie kép có camera selfie chính 50MP AF cao nhất ngành và camera selfie Góc Siêu Rộng 105 độ với độ phân giải 8MP. Cả 2 camera selfie đều được tích hợp công nghệ Chống Rung EIS và có khẩu độ f/2.0 giúp bạn selfie sắc nét, không bị mờ nhòe.

Ngoài ra, không thể không kể đến các tính năng hiện đại của vivo V23 5G mà không phải điện thoại nào cũng có. Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép giúp bạn bổ sung thêm ánh sáng khi chụp ở môi trường thiếu sáng vì đã được trang bị 4 đèn flash selfie và tự do điều chỉnh 3 hiệu ứng. Tích hợp ISOCELL 3.0 cho chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt và chế độ Phơi Sáng Kép khá độc đáo và mới mẻ. Chân Dung Siêu Sắc Nét AI kết hợp với Chân Dung Tự Nhiên mang lại cho bạn bức ảnh tự nhiên, chân thật nhất.

vivo V23 5G tích hợp đủ các tính năng làm đẹp

Bài viết trên đã tổng hợp những cách tạo dáng với váy xòe được các bạn nữ sử dụng nhiều. Hy vọng vivo V23 5G sẽ giúp bạn chụp ảnh dễ dàng hơn, cho ra những bức ảnh vừa lòng nhất.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago