Những smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay 12/2019

Ngày nay, thị trường smartphone rất sôi động với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu khác nhau. Đi kèm theo những tên tuổi đó chính là những điểm nhấn ấn tượng như camera siêu ảo diệu, cấu hình tốt, pin trâu, có hỗ trợ sạc nhanh. Dưới đây là top 3 smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Vivo Y17

Vivo Y17 là một trong những chiếc smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay với mức giá chỉ hơn 4 triệu nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt. Luôn là nhãn hàng hiểu rõ xu thế, vivo đã trang bị cho vivo Y17 mẫu thiết kế unibody hiện đại, đa sắc màu năng động và trẻ trung. Màn hình tràn viền siêu mỏng 6.35 inch, độ phân giải chất lượng 720×1544 px tạo nên một không gian trải nghiệm rộng rãi, khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng và sắc nét.

Về hiệu năng, máy được trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P35, đi kèm với bộ nhớ trong RAM 4GB, ROM 128GB cho khả năng đa nhiệm tương đối tốt, người dùng có thể lưu trữ dữ liệu thoải mái. Đồng thời, vivo Y17 chạy trên nền tảng là Android 9.0 Pie với giao diện FunTouch OS 9. Điều này làm cho khả năng xử lý tác vụ của máy được tối ưu hơn và tiết kiệm được nhiều năng lượng.

Vivo Y17 sở hữu dung lượng pin đáng mơ ước

Vivo Y17 sở hữu cụm ba camera sau với độ phân giải lần lượt: 13MP, 8MP và 2MP, cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Không những thế, máy còn mang trên mình camera selfie phía trước có độ phân giải lên tới 20MP. Vivo Y17 nhất định sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp với màu sắc hài hòa, rực rỡ. Ngoài ra, vivo Y17 còn có trang bị trên mình dung lượng pin là 5000 mAh, hỗ trợ khả năng sạc nhanh Dual Engine Fast Charging công suất 18W. Với dung lượng pin lớn đang mang trên mình, máy có thể đảm bảo hoạt động liên tục và xuyên suốt lên tới 2 ngày mới cần nạp thêm năng lượng.

Vivo Y19

Vivo đã trang bị cho Y19 một màn hình khá rộng 6.53 inch, độ phân giải full HD+. Máy được thiết kế để tối ưu hóa diện tích hiển thị, thông số đạt đến 90,3% toàn bộ mặt trước giúp người dùng có nhiều không gian hơn khi thực hiện các tác vụ giải trí, đem đến những phút giây thư giãn thực sự tuyệt vời. Chưa dừng lại ở đó, vivo Y19 được trang bị 3 camera với độ phân giải ấn tượng. Cảm biến chính 16MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Kèm theo đó là các tính năng chụp xóa phông chuẩn mực, chụp góc siêu rộng, quay video full HD… Đây sẽ là một thiết bị cần thiết và vô cùng tiện ích để lưu lại khoảnh khắc cho những chuyến du lịch, dã ngoại dài ngày.

Vivo Y19 sở hữu một cấu hình mạnh mẽ

Vivo Y19 đã được nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng khi được trang bị vi xử lý Helio P65 bao gồm 2 nhân 2 GHz tốc độ cao và 6 nhân tiết kiệm năng lượng, kèm theo đó là hệ điều hành Funtouch OS. Máy có thể chạy tốt và mượt mà nhiều tác vụ cùng lúc với cường độ cao liên tục đối với người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại trong công việc hoặc giải trí. Máy sử dụng viên pin 5000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh kèm theo tính năng siêu tiết kiệm pin giúp người dùng có thể kéo dài thêm thời lượng khi sử dụng pin.

Vivo S1

Ngay khi được tung ra thị trường một thời gian ngắn, vivo S1 đã được thêm vào danh sách những smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay. Vivo S1 sẽ cho người dùng một cái nhìn ấn tượng bởi mặt lưng chuyển màu gradient lung linh, huyền ảo. Máy có màn hình với kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED cho màu sắc tươi sáng, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị khi sử dụng cho các tác vụ giải trí. Bên cạnh đó, Vivo S1 còn được tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy với độ chính xác cao ngay bên trong màn hình.

Thiết kế trẻ trung và đậm tính thời trang của vivo S1

Vivo S1 sở hữu camera selfie có độ phân giải lên đến 32MP. Cụm 3 camera sau gồm cảm biến chính với độ phân giải 16MP, cảm biến tele độ phân giải 8MP và cảm biến độ sâu 2MP. Bạn có thể dễ dàng chụp hình nhóm đông người, chụp toàn cảnh hay xóa phông chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc vivo S1.

Vivo S1 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio P65, kết hợp RAM 6GB và ROM 128GB, chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie cùng viên pin dung lượng lên đến 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh, với cấu hình này người dùng có thể vô tư chỉnh sửa hình ảnh, lướt web, xem phim xuyên suốt mà máy vẫn sẽ xử lý mượt mà và không lo bị gián đoạn giữa chừng.

Khám phá vivo S1 chụp hình chuyên nghiệp, khai phá phong cách

Qua bài viết trên có thể thấy bạn không cần phải chi quá nhiều tiền nhưng vẫn có thể sở hữu được những chiếc smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài đánh giá của chúng tôi bạn đã có thêm những lựa chọn cho dự định mua smartphone sắp tới của mình nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago