Những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất đang được ưa chuộng

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất và bắt kịp xu hướng hiện nay. Hiểu được điều này nên qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa ra những dòng có camera chụp ảnh đẹp nhất để bạn có thêm nhiều sự tham khảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Hiện nay điện thoại không chỉ dùng để gọi điện, nhắn tin, xem phim, nghe nhạc,… mà nó còn như chiếc máy ảnh thu nhỏ. Vì vậy nên rất nhiều người mong muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất và luôn bắt kịp xu hướng.

vivo V15

Nếu nhu cầu chính của bạn hướng tới camera chụp ảnh đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng vivo V15.

Đây là dòng điện thoại được trang bị camera sau cùng độ phân giải 12MP với 24 triệu đơn vị cảm quang cho ra chất lượng ảnh đẹp nhất. Ngoài ra vivo V15 còn tích hợp camera AI góc siêu rộng 8MP mở rộng góc nhìn của bạn ra 120 độ giúp bạn thu trọn mọi không gian cũng như chụp với nhóm bạn đông người một cách đẹp nhất. Bên cạnh đó, camera xóa phông với cảm biến 5MP giúp lấy nét nhanh, chuẩn và cho ra những tấm hình sắc nét nhất giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Vivo V15 sở hữu camera trước “tàng hình” cùng độ phân giải lên tới 32 MP, chuyển động lên xuống nhịp nhàng mỗi khi bạn mở phần mềm camera lên cho bạn thao tác selfie dễ dàng. Camera trước với độ phân giải cao tích hợp cùng chế độ làm đẹp AI Face Beauty, AI Selfie Lighting là phần mềm làm đẹp có khả năng khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt bạn giúp khuôn mặt của trở nên bạn nhỏ gọn, làn da mịn hơn trên khung hình, cùng với hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp mang lại cho bạn ảnh selfie lung linh, rạng rỡ nhất có thể.

Vivo V15 với camera selfie tàng hình cùng độ phân giải cao

Huawei Y7 Pro 2019

Khi nhắc tới những dòng có camera chụp ảnh đẹp thì chúng ta không nên bỏ qua dòng Huawei Y7 Pro 2019.

Huawei Y7 Pro được trang bị cùng camera trước mạnh mẽ với độ phân giải 16 MP cùng nhiều chế độ làm đẹp tự nhiên giúp bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn nhưng vẫn không kém phần chân thật. Camera kép đặt dọc phía sau giúp thiết kế máy trở nên bắt mắt, trong đó cảm biến chính 13 MP cho phép ghi nhận hình ảnh với độ sắc nét cao. Khẩu độ f/1.8 tăng cường khả năng chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu hoặc ban đêm và cho bokeh mềm mại. Camera phụ 2 MP kiểm soát độ sâu trường ảnh, tạo nên những bức hình xóa phông một cách tự nhiên và chính xác làm nổi bật chủ thể.

Cùng camera selfie có độ phân giải cao lên tới 16MP với tính năng tự động làm đẹp nhận dạng khuôn mặt, độ tuổi, là da một cách thông minh và dễ dàng mang lại cho bạn bức ảnh đẹp nhất chỉ sau một lần chụp. Cùng với camera chất lượng và phần mềm chỉnh sửa được tích hợp sẵn trong máy bạn sẽ luôn có những bức hình selfie rạng rỡ ngay cả khi chưa kịp trang điểm.

Huawei Y7 Pro 2019 cùng camera mạnh mẽ, cá tính

Xiaomi Mi A1

Và một dòng nữa cũng sở hữu cho mình camera chụp ảnh đẹp bạn không nên bỏ qua đó là Xiaomi Mi A1.

Xiaomi Mi A1 cùng camera sau được trang bị camera kép gồm một camera góc rộng giúp bức ảnh sẽ trở nên bao quát hơn với ống kính khẩu f/2.2, kích cỡ điểm ảnh 1.25 micron, có khả năng lấy nét pha, và chiếc camera tele có ống kính khẩu f/2.6 với kích cỡ điểm ảnh 1 micron có khả năng chụp ảnh xóa phông làm nổi bật chủ thể một cách chính xác cùng zoom quang học 2X là điểm ấn tượng của camera này khi vừa mới được ra mắt trên thị trường.

Mặt trước của máy được trang bị camera 5 MP cũng như nhiều máy khác với chế độ làm đẹp thông minh có phần nịnh mắt, giúp bức ảnh selfie của bạn trở nên hoàn hảo nhất có thể.

Vừa rồi là những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất đang được ưa chuộng mà chúng tôi muốn gửi tới bạn để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu của bản thân.

Xiaomi Mi A1 với bộ camera kép ấn tượng

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất phù hợp với nhu cầu cũng như giá thành mà mình mong muốn.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago