Các dòng điện thoại camera đẹp dưới 4 triệu

Bạn đang tìm cho mình chiếc điện thoại camera đẹp giá dưới 4 triệu? Hiện nay có khá nhiều dòng camera chụp ảnh đẹp và giá thành không quá cao. Bài viết dưới đây sẽ đề cập một số smartphone phù hợp với nhu cầu trên để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho chính mình.

Huawei Y7 Pro 2019

Với trang bị camera kép ở mặt sau, trong đó camera chính độ phân giải 13MP khẩu độ f/1.8 giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Camera phụ độ phân giải 2MP phục vụ cho việc xóa phông cực tốt, làm nổi bật chủ thể.

Ngoài ra hệ thống camera của Huawei Y7 Pro 2019 còn tích hợp thêm tính năng AI với khả năng nhận diện khuôn mặt cao cho ra những bức ảnh chân thực và ấn tượng nhất.

Ngoài sự nổi bật về camera kép ở mặt sau thì camera trước cũng có độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 cùng tính tính năng selfie được trang bị cùng chế độ chụp ảnh xóa phông, độ làm đẹp với tính năng Beauty Effect, cùng nhiều bộ Sticker AR,… được tích hợp sẵn trên thiết bị camera này.

Huawei Y7 Pro 2019 còn nổi bật hơn cùng màn hình giọt nước kích thước 6.26 inch, tấm nền IPS LCD, tỷ lệ 19:9 với độ phân giải HD+ (1.520 x 720 pixel). Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 512GB), giúp bạn không bị gián đoạn trong công việc hoặc xem phim, đọc báo nhiều giờ liên tục mà không lo hao pin nhanh.

Huawei Y7 Pro 2019 cùng camera kép cho ra những bức ảnh ấn tượng

Xiaomi Mi A2 Lite

Xiaomi Mi A2 Lite cũng là một trong những sản phẩm bạn không bỏ qua trong danh sách này, bởi vì điểm nhấn của dòng này chính là camera kép với khả năng chụp ảnh cho ra những bức hình sắc nét.

Trong đó camera chính có độ phân giải 12MP ống kính khẩu độ f/2.2 và điểm ảnh lớn 1.25 μm. Đặc biệt camera phụ 5MP đi kèm khẩu độ như camera chính, được tích hợp thêm chụp ảnh xóa phông cho ra chất lượng ảnh tốt nhất, điểm chính được làm nổi bật một cách rõ nét.

Camera selfie của Mi A2 Lite có độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 và tích hợp công nghệ AI, tích hợp chế độ làm đẹp Beautify cùng tính năng chụp ảnh selfie xóa phông Portrait Selfie.

Bên cạnh camera cho ra những bức ảnh đẹp, chân thực thì Xiaomi Mi A2 Lite còn sở hữu thiết kế đẹp, bắt kịp thời đại cùng màn hình 5.84 inch IPS LCD, độ phân giải full HD+, tỷ lệ 19:9. Máy được trang bị chip Snapdragon 625, cùng với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng vì thế nên bạn có thể cài đặt nhiều ứng dụng, đọc báo, xem phim, chơi game,… cũng sẽ không bị giật lag trong quá trình sử dụng.

Chụp ảnh chân thực hơn cùng camera Xiaomi Mi A2 Lite

>>> Xem thêm: Các mẫu điện thoại camera đẹp của vivo

Vivo Y91

Và một dòng điện thoại camera đẹp giá dưới 4 triệu mà được nhiều người dùng đánh giá cao đó chính là vivo Y91. Đây cũng là dòng được trang bị camera sau kép 13MP + 2MP, khẩu độ f/2.2 và 2MP, khẩu độ f/2.4 giúp máy lấy nét tự động chuẩn và nhanh hơn vì vậy mọi khoảnh khắc đều được bắt trọn.

Camera còn hỗ trợ thêm các chức năng như chế độ chụp ảnh chân dung, chế độ HDR,… giúp bức rõ nét, cảnh và màu sắc chân thực dù ở trong điều kiện ánh sáng không tốt và chế độ thủ công cho phép thay đổi ISO.

Điểm nhấn nổi bật của vivo Y91 là camera được tích hợp công nghệ làm đẹp AI tự nhiên. Camera trước của máy có cảm biến 8MP, f/1.8 có tích hợp phần mềm AI Face Beauty tự nhận dạng độ tuổi, giới tính, màu da và loại bỏ những khuyết điểm trên khuôn mặt tạo ra bức ảnh đẹp tự nhiên. Không những thế đây còn là dòng có camera selfie xóa phông thông qua tính năng Bokeh, bối cảnh sẽ được làm mờ và làm nổi bật chủ thể chính một cách chính xác.

Vivo Y91 có màn hình Super Amoled kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel), đây là dòng có thiết kế hình giọt nước nên chiếm hơn 90% so với thân máy. Sức mạnh xử lý cao bởi con chip MediaTek Helio P60, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa 128GB. Cùng với đó bạn có thể sử dụng máy cả ngày vì vivo Y91 còn sở hữu viên pin dung lượng 3.315mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng FunTouch. Ngoài camera chất lượng thì đây còn là smartphone được tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội so với giá tiền được bán ra.

Camera vivo Y91 có chức năng tích hợp với chế độ làm đẹp giúp hình ảnh lung linh

Vừa rồi là một số dòng có camera siêu đẹp, siêu nét mà phù hợp với giá tiền mong muốn của bạn được chúng tôi nêu ra để bạn có thể chọn lựa được cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu của mình.

Qua bài viết này mong rằng có thể giúp ích được bạn trong việc tìm kiếm dòng điện thoại chụp ảnh đẹp giá dưới 4 triệu cho bản thân mình. Một chiếc điện thoại phù hợp sẽ giúp bạn xử lý được công việc cũng như mọi tình huống trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

Thủ thuật chèn sticker vào ảnh trên điện thoại vivo

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago