Các dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019

Bạn đang tìm kiếm cho mình dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều hãng khiến bạn phân vân vì thế bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới bạn những hãng điện thoại chụp ảnh đẹp được ra mắt 2019 để bạn tham khảo.

Công nghệ ngày càng phát triển vì thế mà nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp cùng nhiều tính năng thông minh là điều mà nhiều người mong muốn. Và bài viết dưới đây sẽ cập nhật những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Các dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019

Honor View 20

Hiện nay các dòng điện thoại đến từ Trung Quốc đang cực hot vì thế mà bạn cũng không thể bỏ qua dòng Honor View 20 cũng được liệt kê vào top những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất năm 2019.

Phía mặt sau của máy được trang bị camera xếp ngang. Có cảm biến Sony IMX586 độ phân giải 48MP, khẩu độ F/1.8, đi kèm cảm biến TOF (Time of Flight) được bổ sung để tăng khả năng nhận dạng đối tượng 3D với công nghệ AI Ultra Clear được hỗ trợ bởi 2 chip NPU trên Kirin 980.

Kèm theo đó là công nghệ AI HDR cho ra những bức ảnh sắc nét. Nhờ công nghệ AI nên chiếc điện thoại này sẽ cho bạn những bức ảnh cực kì sắc nét kể cả chụp chế độ ban đêm.

Cùng với đó máy còn có các tính năng khác như quay video slow-mo 960 fps với độ phân giải HD, công nghệ ghép 4 ảnh thành 1, hỗ trợ độ sâu ảnh, nhận dạng xương,… sẽ giúp bạn có một bức ảnh tuyệt vời.

Honor View 20 được lọt vào top điện thoại có camera chụp ảnh đẹp năm 2019

Huawei P30 Pro

Hiện nay khá ít dòng được trang bị tới 4 camera nhưng Huawei P30 Pro đến từ Trung Quốc lại sở hữu điều đó. Camera ở dòng Huawei P30 Pro được thiết kế theo chuẩn thương hiệu máy ảnh Leica. Camera chính có kích thước cảm biến 1/1.7 inch với độ phân giải 40 MP, khẩu độ f/1.7.

3 chiếc camera còn lại có độ phân giải 20Mp cùng khẩu độ f/2.2 có chức năng chống rung quang học. Ống kính với độ phân giải 8Mp cho khẩu độ f/3.4 zoom quang 5X, zoom hybirs 10X cùng ống kính TOF.

Thêm vào đó máy còn có sự trang bị zoom quang 5x nhìn bề ngoài khá giống một chiếc máy ảnh bình thường nhưng lại được trang bị trên điện thoại nhỏ gọn giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Được ra mắt vào đầu năm 2019, ngoài camera cực khủng thì Huawei P30 Pro còn sở hữu thiết kế đẹp, năng động cùng với màn hình AMOLED với kích thước 6,47 inch, độ phân giải Full HD+.

4 camera chụp ảnh siêu đẹp của dòng Huawei P30 Pro

Vivo V11

Trong danh sách các dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 nên mua thì không thể không nhắc tới vivo V11.

Vivo V11 sử dụng hệ thống camera kép sau 12MP + 5 MP và camera AI là tính năng được người dùng quan tâm nhiều nhất trên điện thoại, công nghệ này nhằm mang đến cho người dung những trải nghiệm chưa từng có trên điện thoại. Tuy nhiên để có thể sử dụng hết các tính năng AI trên vivo V11 mang lại thì bạn hãy bật chế độ máy ảnh, sau đó nhấp vào phần cài đặt ở phía trên bên phải.

Đây thực sự là một chiếc điện thoại phù hợp cho những bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh bởi chế độ chụp chân dung AI sẽ là một cánh tay phải đắc lực mang đến những bức ảnh đẹp nhất. Thuật toán AI thông minh có khả năng nhận biết được bối cảnh xung quanh, giới tính, độ tuổi, từ đó lựa chọn chế độ chụp phù hợp nhất cho bạn.

Không những thế camera selfie 25 MP cũng cung cấp tính năng làm đẹp khuôn mặt thông minh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp sẵn sẽ phân tích khuôn mặt của bạn cùng với chức năng làm đẹp sẽ giúp bạn có những bức ảnh selfie hoàn hảo. Chưa hết camera selfie của vivo V11 còn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, ứng dụng mà nhiều người đang ưa chuộng hiện nay.

Vivo V11 không những sở hữu camera siêu khủng mà bên cạnh đó cùng với thiết kế thời thượng, màn hình Super AMOLED kích thước 6.41 inch tỉ lệ 19.5:9 độ phân giải FullHD+, tích hợp chip snapdragon 660 AIE kết hợp bộ nhớ 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB) sẽ giúp bạn tối đa trong công việc hàng ngày dù bạn chơi game, xem phim,… hay sử dụng những tác vụ bình thường như đọc báo, lướt web cũng đều không giật lag.

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những hãng điện thoại tích hợp những tính năng vô cùng thông minh và hiện đại, đặc biệt là camera chụp ảnh siêu đẹp. Đây đều là những dòng điện thoại có camera đẹp nhất được bán ra trong năm 2019 để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách hàng hiện nay.

Vivo V11 với tính năng camera AI được nhiều người dùng săn đón

Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể tham khảo được các dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 cho mình. Một chiến điện thoại tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong công việc, đời sống sẽ giúp bạn thuận lợi và thành công trong công việc hơn.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago