Năm học mới đã đến, nên mua laptop sinh viên hiệu nào và mua ở đâu?

Chương trình “Back to school” đang dần sôi động khi hàng loạt các cửa hàng kinh doanh điện tử đồng loạt tung ra các sản phẩm laptop sinh viên với mức giá cực hấp dẫn.

Vậy các bạn sinh viên đã chọn được mẫu laptop nào chưa?

Chỉ cần đến các shop hàng điện tử phổ biến hiện nay các bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mộ sản phẩm laptop sinh viên phù hợp với nhu cầu học tập và khá vừa với túi tiền của mình đấy. Sau đây chúng ta sẽ cùng tham khảo một số cửa hàng cũng như các mẫu laptop dành cho sinh viên mới nhất nhé!

Mua laptop sinh viên ở đâu tốt nhất?

Thế giới di động

Thế giới di động là một tập đoàn kinh doanh điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng được nhiều người biết đến.
Được xem là một địa điểm mua bán đồ dùng công nghệ rất uy tín được nhiều người ủng hộ vì có nhiều ưu điểm vượt trội. Với nhiều chính sách ưu đãi cực tốt, nhân viên phục vụ tận tình, chế độ bảo hành chuyên nghiệp và lâu dài.

Bạn có thể đến đây và xem qua các sản phẩm laptop sinh viên mà mình thấy ưng ý nhất. Dù nhiều người nhận xét mức giá của các sản phẩm ở Thế giới di động khá đắt so với thị trường chung. Tuy nhiên ở Thế giới di động có chương trình ưu đãi mua trả góp lãi suất thấp nên các bạn sinh viên có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

FPT Shop

FPT là một tập đoàn kinh tế tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến công nghệ thông tin.
Ngoài sự tư vấn nhiệt tình và thái độ nhân viên cực kì chuyên nghiệp thì FPT shop còn làm bạn hài lòng với chế độ hậu mãi cực tốt.

FPT shop cũng được xem là một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm điện tử như smartphone và laptop,….

Viễn Thông A

Viễn Thông A cũng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ.
Nói chung các cửa hàng mình giới thiệu đều có phong cách phục vụ vô cùng tận tình và chu đáo. Với những bạn không có nhiều kinh nghiệm về công nghệ thì sẽ được hướng dẫn cụ thể để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Mình nghĩ bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng ở đây.

Viettel Store

Bạn đừng nhầm tưởng ở đây chỉ bán sim card nhé! Viettel Store là hệ thống cửa hàng bán điện thoại và laptop cũng thuộc hàng uy tín, chất lượng hiện nay đấy. Bạn vẫn sẽ nhận được những thông tin tư vấn cực kỳ hữu ích để dễ dàng lựa chọn một chiếc laptop phù hợp. Đặc biệt, Viettel Store có chính sách bảo hành lâu dài và giao hàng miễn phí cho khách hàng khi mua laptop tại đây.
Theo mình thì Viettel Store cũng khá ổn, đáng để các bạn ghé thăm một lần đấy. Tuy nhiên điểm hạn chế ở đây là số lượng mặt hàng còn ít, nên khó đáp ứng được những nhu cầu của nhiều khách hàng.

Phong Vũ

Dù không quảng cáo rầm rộ như Thế giới di động, FPTshop hay Viễn Thông A nhưng Phong Vũ Computer vẫn luôn là cái tên được nhiều người nhớ đến đầu tiên mỗi khi quyết định chọn mua laptop. Bởi không chỉ chất lượng sản phẩm được đảm bảo mà dịch vụ ở đây luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Chỉ cần đến Phong Vũ Computer, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn sở hữu được chiếc laptop ưng ý với chất lượng tốt nhất.

Điểm đặc biệt ở Phong Vũ là số lượng laptop khá nhiều nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết của các bạn. Ngoài ra chương trình hậu mãi và khuyến mãi ở đây cũng vô cùng hấp dẫn đáng để các bạn trải nghiệm.

Nguyễn Kim

Nguyễn Kim không chỉ chuyên kinh doanh các mặt hàng điện máy mà cũng tập trung đầu tư vào phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin trong đó laptop là danh mục nhận được nhiều đơn hàng.
Với nhiều sản phẩm đa dạng và chế độ khuyến mãi tuyệt vời thì Nguyễn Kim cũng là một lựa chọn hợp lý dành cho các bạn đấy. Tuy nhiên ở Nguyễn Kim mình không hài lòng lắm về phần bảo hành laptop. Vì lúc trước mình có mua laptop tại đây nhưng khi máy bị lỗi đến bảo hành thì nhân viên bảo mình phải lên đến nơi khác.

Nên mua laptop sinh viên hiệu nào?

Nói thật khi có ý định mua laptop thì chúng ta phải đối mặt với hàng ngàn vấn đề từ chất lượng, giá cả, tính năng, đến thương hiệu,…Bởi khi bỏ 1 số tiền lớn ra để mua laptop chúng ta đều mong muốn sản phẩm mình mua được bền đẹp, đáp ứng được nhu cầu của mình. Đặc biệt với các bạn sinh viên thì điều đó càng quan trọng hơn.

Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một vài mẫu laptop đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

1. Laptop Dell

Dell cho ra mắt rất nhiều mẫu laptop có thiết kế bắt mắt với hiệu năng tối ưu. Điểm qua một số dòng laptop tiêu biểu như Dell Vostro hướng tới người dùng có thu nhập thấp bởi chi phí rẻ mà hiệu năng cao. Bên cạnh đó Dell Inspiron cũng là một lựa chọn phù hợp cho sinh viên khi là dòng cao cấp hơn về hiệu năng nhưng giá thành chỉ cao hơn Dell Vostro một chút.

2. Laptop Asus

Điều khiến những khách hàng phổ thông thường rất ấn tượng với các sản phẩm Laptop của Asus là thiết kế mỏng nhẹ. Chất lượng của laptop Asus thuộc loại khá, không bền như Dell, nhưng lại đẹp tinh tế. Đây là một lựa chọn đáng quan tâm khi bạn có túi tiền không nhiều, và muốn một mẫu laptop gọn, đẹp, năng động.

3. Laptop HP

Sản phẩm Laptop của HP thường được đánh giá là rẻ hơn Dell. Nếu trước đây, laptop HP thường bị chê là thô kệch, thiết kế xấu thì bây giờ đã được thiết kế đẹp hơn, ấn tượng hơn.

Áp dụng nhiều công nghệ để cải tiến về hiệu năng từ bàn phím và trackpad mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Ngoài ra, âm thanh của các dòng Laptop HP liên tục gây ấn tượng tốt với độ lớn, bass chất, và dải âm rộng.

4. Laptop Lenovo

Dòng máy Lenovo ThinkPad của Lenovo được nhiều người ưu ái bởi hiệu năng cao, máy chạy bền, bàn phím, trackpad và cả Trackpoint được thiết kế để tối ưu. Với những bạn đang tìm kiếm các mẫu laptop sinh viên thì Lenovo ThinkPad là lựa chọn hợp lý nhất. Lenovo có nhiều dòng ThinkPad khác nhau và T440, T440s, T450, T460, ThinkPad X1 Carbon đang được bán chạy nhất hiện nay.

5. Laptop Acer

Nhắc đến dòng laptop Acer chúng ta đã không còn quá xa lạ. Acer có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau từ dòng phổ thông đến cao cấp. Những mẫu laptop sinh viên của Acer được xem là có giá mềm hơn so với các hãng khác cùng cấu hình. Với thiết kế năng động, gọn nhẹ và cấu hình phù hợp, laptop Acer dần chiếm trọn cảm tình của nhiều người dùng.

Acer có nhiều mẫu laptop giá rẻlaptop pin trâu phù hợp với các bạn sinh viên như Acer Spin1, Spin 3, Acer A3, Acer A5, …Với mức giá dưới 10 triệu nhưng cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng.

Kết luận

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu thương hiệu laptop thịnh hành cũng như các địa chỉ mua laptop uy tín. Hy vọng các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago