Màn hình máy tính đồ họa cho dân sáng tạo Acer ConceptD CP1 hot nhất thị trường

Để mang đến những sản phẩm đẹp và ấn tượng nhất đến tay khách hàng, các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cần đến những công cụ hỗ trợ đắc lực, đặc biệt là chiếc màn hình máy tính đồ họa. Sản phẩm đến tay khách hàng có được chuẩn từng chi tiết, màu sắc và nét hay không đều do màn hình hiển thị của bạn có chất lượng hay không. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được ý tưởng sáng tạo qua dòng màn hình Acer ConceptD CP1 hot nhất thị trường.

Cách chọn màn hình máy tính đồ họa chuẩn cho ra những kiệt tác

Thiết kế đồ họa là một ngành học cho phép nghiên cứu về kỹ thuật, toán học, có thể hiển thị và điều khiển hình ảnh trên máy tính. Có thể coi đây là lĩnh vực chuyển đổi qua lại giữa dữ liệu và hình ảnh thông qua máy tính. Đồ họa giúp mô phỏng không gian 2D, 3D cho phép các nhà thiết kế bắt trọn được những hình ảnh theo tính trực quan nhất. Vì vậy, màn hình máy tính cho đồ họa cần những tiêu chí sau:

Màn hình máy tính cho đồ họa

Độ phân giải

Độ phân giải sắc nét của màn hình: Ngoài khả năng hiển thị màu sắc chuẩn thì kích thước và độ phân giải màn hình cũng đóng một vai trò vô cùng to lớn. Lựa chọn màn hình có điểm ảnh tức độ phân giải hiển thị cao sẽ giúp hiệu quả công việc ổn định hơn.

Độ phân giải cao cho khả năng hiển thị sắc nét

Hiển thị

Độ chân thực và chính xác của màu sắc khi hiển thị trên màn hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc của hình ảnh và sản phẩm được tạo ra. Vì vậy hãy quan sát và lựa chọn màn hình có màu sắc chuẩn nhất.

Dải màu sắc

Khi chọn mua màn hình cho thiết kế đồ họa, cần phải tìm hiểu về dải màu sắc được trang bị trên màn hình. Cố gắng chọn màn hình bao phủ dải màu sRGB, vì độ cân bằng màu sắc của hình ảnh cực kỳ quan trọng đối với nhà thiết kế trong quá trình in sản phẩm.

Cổng kết nối

Đối với các nhà thiết kế chuyên nghiệp, màn hình đồ họa yêu cầu các tùy chọn đi kèm có thể kết hợp với nhiều tính năng khác như các cổng kết nối HDMI hoặc Displayport. Vì khi chia sẻ hình ảnh sẽ có chất lượng tốt hơn rất nhiều so với các cổng còn lại.

Bên cạnh đó, màn hình tích hợp các công nghệ chống mỏi mắt, tự động điều chỉnh ánh sáng,… sẽ giúp bạn sáng tạo kiệt tác cả ngày dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mẫu màn hình đồ họa ấn tượng và nổi tiếng của nhà Acer – ConceptD CP1

Giống như tên gọi ConceptD, mẫu màn hình Acer ConceptD CP1 mang ý nghĩa thể hiện tầm nhìn cũng như sự khéo léo và cá tính của người tạo ra. Màn hình ConceptD CP1 được trang bị lên đến 99% màu sắc và độ trung thực, tốc độ làm mới 165Hz, Delta E<2 và 95% DCI-P3 mang đến một mức độ rõ ràng khác cho công việc của bạn.

Acer ConceptD CP1 – màn hình đồ họa với thiết kế và tính năng ấn tượng

Ngoài màn hình màu IPS FHD 24 inch nói trên, mẫu màn hình máy tính xách tay đồ họa này còn vượt qua bài kiểm tra độ thay đổi màu sắc thiết kế xuất sắc của PANTONE Matching System.

Sự pha trộn cực rộng giữa các gam màu lạnh và ấm giúp bạn có những lựa chọn tinh tế và sáng tạo hơn, tạo ấn tượng bắt mắt với gam màu rộng. Ngoài ra, đồ họa 3D rõ nét, đảm bảo độ chính xác đáng tin cậy của từng màu sắc hiển thị, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm từ khâu sáng tạo đến thành phẩm.

Một điều tuyệt vời khác về thiết kế màn hình này là chế độ CAD/CAM của ConceptD, tạo ra sự khác biệt lớn về trải nghiệm so với màn hình truyền thống. Với ưu điểm này, ConceptD CP1 có màu sắc sẽ khiến bạn kinh ngạc như các đường nét, chi tiết 3D và hình ảnh minh họa kỹ thuật sẽ được hiển thị trong AutoCAD, SOLIDWORKS,…

Qua những chia sẻ về cách chọn màn hình máy tính đồ họa ở bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã có thêm hiểu biết về màn hình dành cho đồ họa. Acer ConceptD CP1 màn hình đồ họa ấn tượng này sẽ rất thích hợp cho những ai làm đồ họa.

>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago