Màn hình 4k 144Hz nào chuyên chơi game tốt nhất 2021

Bạn có sẵn sàng nâng cấp hành trình gaming của mình lên một nấc thang mới không. Đây là chiếc màn hình 4k 144hz phục vụ chơi game đáng để bạn cân nhắc.

Những điều tuyệt vời đi kèm chiếc màn hình 4K

Với công nghệ điểm ảnh đi kèm chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Không có gì ngạc nhiên khi các game thủ PC sẽ thèm chảy dãi trước những màn hình có độ phân giải 4K. Một tấm nền chứa 8,3 triệu pixel (3840 x 2160) sẽ khiến cho các trò chơi yêu thích của bạn sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Chiếc màn hình 4K 144Hz hoàn hảo cho chơi game đến từ Acer

Nhưng chất lượng hình ảnh thường đi kèm với sự đắt đỏ. Bất kỳ ai từng sở hữu màn hình 4K trước đây đều biết chúng không hề rẻ. Màn hình 4K đúng là dành cho việc chơi game độ phân giải cao nhưng chừng đó là chưa đủ nếu xét thêm những yếu tố như tốc độ làm tươi 60Hz trở lên, thời gian phản hồi thấp và lựa chọn Adaptive-Sync (Nvidia G-Sync hoặc AMD FreeSync tùy từng loại card đồ họa). Và bạn không thể bỏ qua chi phí của một chiếc card đồ họa mạnh mẽ đi kèm để đảm bảo chuẩn chơi game 4K ở màn hình.

Nếu bạn là game thủ đã sẵn sàng tham gia vào cuộc đua độ phân giải cao, thì dưới đây là bài viết xin giới thiệu chiếc màn hình 4K tốt nhất thời điểm hiện tại – Acer Predator X27P.

Màn hình Acer Predator X27P chuẩn chinh chiến game mọi đấu trường

Cùng điểm qua một vài thông số đáng chú ý của Acer Predator X27P:

  • Kích thước màn hình và tỉ lệ: 27inch 16:9
  • Độ phân giải và tần số quét: màn hình 4K UHD 144Hz
  • Công nghệ tấm nền: IPS 10bit cao cấp
  • Adaptive-Sync: G-sync Compatible
  • Độ sáng tối ưu: 1000 nits
  • Hỗ trợ màu sắc : 16.7 triệu màu

Acer Predator X27P là chiếc màn hình 27 inch phù hợp làm việc và chơi game vượt trội

Acer Predator X27P là chiếc màn hình đầu tiên kết hợp tần số quét 144Hz lên trên độ phân giải 4K Ultra HD, cùng công nghệ G-sync HDR mang một trải nghiệm chơi game chuyên nghiệp, hình ảnh thật thà như chưa hề có cuộc chia ly giữa hình ảnh và chuyển động của vật thể. Tần số quét vượt trội này mang lại những hình ảnh gaming thực chiến một cách mượt mà và đã mắt, trải nghiệm những trận đấu bắn súng, nhập vai hay chiến thuật theo một nhịp độ chuẩn của những trận đấu quốc tế.

Công nghệ G-Sync giúp đồng bộ tốc độ tần số làm tươi của màn hình và tốc độ khung hình của card đồ hoạ, loại bỏ mọi hiện tượng giật lag hình khi sử dụng cũng như xé hình hay trồi sụt khung hình khi tốc độ trận game đang diễn ra nhanh.

Chiếc màn hình chơi game theo tiêu chuẩn quốc tế đáng để nằm trong bộ sưu tập của bạn

Chất lượng hình ảnh là điều phải nhắc đến khi giới thiệu chiếc màn hình Acer Predator X27P này. Mật độ điểm ảnh cùng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang lại độ sáng cao, màu sắc chuẩn và sống động ở mọi góc nhìn. Chuẩn gam màu 99% Adobe RGB cùng dung sai Delta E < 1 hiển thị nhiều hơn 35% so với dải màu chuẩn sRGB mang lại những nội dung và hình ảnh thật hơn, chuẩn hơn. Tất cả những yếu tố đã làm nên chiếc màn hình 4k 144hz dành riêng cho game thủ muốn đắm chìm trong thế giới game đầy màu sắc và hành động.

Acer Predator X27P sở hữu thiết kế đúng chuẩn gaming gây ấn tượng và tạo cảm hứng trước khi bạn xung trận. Với chân đế hầm hố cùng lớp áo giáp cứng cáp, tất cả đã sẵn sàng chỉ chờ bạn all-in với một cú click chuột. Chiếc màn hình Predator còn trang bị thêm dải đèn LED cảm biến phía dưới có thể thay đổi màu tuỳ vào hình ảnh giúp người chơi có những giây phút nhập tâm vào nhân vật nhất có thể.

Tạm kết

Với đầy đủ những cổng kết nối và công năng sử dụng, chiếc màn hình 4k 144Hz đến từ Acer phù hợp với mọi người dùng muốn nâng cao trải nghiệm chơi game của mình. Tần số quét vượt trội, thời gian phản hồi ấn tượng cùng độ phân giải hiển thị sẽ làm mê mẩn mọi gamer.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago