Mách bạn cách chụp ảnh phong cảnh đẹp cực kỳ dễ dàng và hiệu quả bằng điện thoại vivo V23 5G

Chụp ảnh phong cảnh đẹp tiện lợi mọi lúc mọi nơi là điều bắt buộc đối với những chiếc smartphone giàu tính năng cũng như hệ thống camera hiện đại. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chụp ảnh, quay phim selfie, quay toàn cảnh, vivo đã phát triển và cho ra đời mẫu điện thoại tích hợp màu ảnh, chất lượng ảnh sắc nét, cho hình ảnh chuẩn xác không thua kém gì những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Cùng tham khảo một số cách chụp ảnh phong cảnh đẹp trên điện thoại di động vivo V23 5G nhé!

Điều chỉnh lấy nét và độ phơi sáng

Có thể nói vivo V23 5G là một trong những dòng điện thoại tích hợp công nghệ chụp ảnh hiện đại và dẫn đầu xu hướng. Nó được cải tiến và nâng cấp về hệ thống camera, ứng dụng chụp ảnh siêu nét và chân thực. Tất cả các thiết bị trên điện thoại vivo V23 5G đều cho phép người dùng tự điều chỉnh lấy nét theo mắt và độ phơi sáng để có những bức ảnh phong cảnh hài hòa và tự nhiên nhất. Lấy nét thủ công trên điện thoại này rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình chỗ bạn muốn lấy nét giúp khả năng lấy nét chính xác nhất.

Ngoài chức năng lấy nét tiện lợi, điện thoại vivo V23 5G còn được trang bị chế độ Phơi Sáng Kép để bố cục những bức ảnh có độ sáng hài hòa, tự nhiên. Chỉ với thao tác đơn giản là chạm vào chế độ lấy nét, sau đó điều chỉnh độ phơi sáng trong thanh trượt, bạn có thể tăng giảm ánh sáng tùy ý để có được những bức ảnh hoàn hảo.

Điều chỉnh lấy nét tùy ý

Sử dụng chế độ HDR tương phản

Có thể nói, HDR là chế độ tương phản mở rộng đặc biệt trên các dòng điện thoại cao cấp như vivo V21 5G, và hiện nay cũng được tích hợp trên vivo V23 5G cho phép hỗ trợ cân bằng ánh sáng tự nhiên và hài hòa. Sử dụng chế độ này, người dùng có thể điều chỉnh độ sáng và tối để đảm bảo không có vùng nào trong ảnh bị thiếu sáng hoặc thừa sáng. Đó là một chế độ tuyệt vời để chụp phong cảnh, cho phép camera trên điện thoại tự động điều chỉnh các vùng sáng hoặc tối khi có nhiều rung ảnh chuyển động.

Tự động điều chỉnh ánh sáng trên vivo V23 5G nhờ chế độ HDR

Cách chụp ảnh phong cảnh đẹp bằng ánh sáng tự nhiên

Việc cân bằng ánh sáng tự nhiên là vô cùng quan trọng để chụp được những bức ảnh phong cảnh đẹp. Việc thiếu ánh sáng tự nhiên có thể làm cho ảnh tối và không rõ nét. Vì vậy, vivo V23 5G tích hợp chế độ đèn flash để người dùng cân bằng ánh sáng, hỗ trợ cho những bức ảnh chân thực và tự nhiên nhất.

Bất cứ khi nào bạn chụp phong cảnh vào ban ngày, bạn nên đặt đối tượng của mình ở phía trước và phía sau mà không có bất kỳ bóng đổ nào. Chụp ảnh với quá nhiều ánh sáng có thể làm mất cân bằng ánh sáng, làm giảm độ rõ nét và tự nhiên. Chụp cảnh vào ban đêm với sự hỗ trợ của đèn flash sẽ đảm bảo sự hài hòa hơn. Ngoài ra, các bạn nên lưu ý chụp cảnh ở những khu vực có ánh sáng tốt, thay vì ngược sáng, để có được những bức ảnh sắc nét hoàn hảo nhất.

Áp dụng tính năng chụp Góc Siêu Rộng của vivo V23 5G

Chụp ảnh phong cảnh bằng điện thoại di động vivo V23 5G đã trở thành một sức mạnh giúp người dùng có thể thoải mái ghi lại những di tích lịch sử, phong cảnh đẹp mọi lúc mọi nơi. Sau nhiều nghiên cứu, vivo V23 5G được trang bị chế độ chụp Góc Siêu Rộng có độ phân giải 8MP cho phép bạn chụp với không gian lên đến 120 độ, giúp bạn có những bức ảnh ưng ý và chụp được toàn khung cảnh bao quát nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp bằng camera chính 64MP cho phép bạn chụp hình phong cảnh đẹp, siêu nét và tự nhiên. Vì vậy, trong bất kỳ điều kiện hay hoàn cảnh nào, người dùng có thể yên tâm chụp cảnh vật xung quanh với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Cách chụp ảnh phong cảnh đẹp hơn nhờ camera sau của vivo V23 5G

Nhờ những chức năng hỗ trợ và hệ thống camera hiện đại, điện thoại vivo V23 5G đã trở thành lựa chọn của nhiều người yêu thích chụp ảnh. Ưu điểm nổi bật của điện thoại này là khả năng lấy nét, góc chụp siêu rộng, khả năng cân bằng sáng siêu nét và chân thực. Hy vọng với những cách chụp phong cảnh đẹp bên trên sẽ giúp bạn chụp được nhiều bức ảnh độc đáo.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago