Khám phá laptop dùng cho đồ họa 3D đáng sở hữu nhất của Acer

Việc sở hữu một chiếc laptop dùng cho đồ họa 3D chất lượng sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng hơn. Dù là người nghiệp dư hay chuyên nghiệp trong ngành thiết kế đồ họa thì đều cần một chiếc laptop thật sự phù hợp cho bản thân. Để đáp ứng những nhu cầu đó của người dùng Acer đã cho ra mắt những dòng laptop ConceptD chuyên đồ họa 3D. Vậy hãy cùng tìm hiểu về laptop dùng cho đồ họa 3D đáng sở hữu nhất của Acer nhé!

Acer ConceptD 3 Ezel

Acer ConceptD 3 Ezel

Acer ConceptD 3 Ezel là một trong những trợ thủ đắc lực cho nhà thiết kế với thời lượng pin lên đến 18h, thiết kế lạ mắt và có thể dễ dàng di chuyển. Khung máy làm bằng chất liệu nhôm cao cấp mang đến cảm giác chắc chắn nhưng nhẹ và bền, trọng lượng của laptop chỉ 1,73kg tiện lợi để mang theo bên người

Màn hình cảm ứng  FHD PANTONE® Validated 15,6inch cùng với chiếc bút cảm ứng có thể tháo gỡ giúp việc phác họa được ý tưởng  thoáng qua trong đầu một cách nhanh chóng, tận hưởng quá trình sáng tạo tân tiến ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, Acer sáng tạo ra bản lề Ezel Hinge với mục đích cho phép người dùng có sáu chế độ chuyển đổi để lực chọn giúp người dùng có thể sáng tạo, chia sẻ ở nhiều chế độ khác nhau.

Sở hữu bộ vi xử lý mới nhất của Intel Core i7 thế hệ 10, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650TiI, ổ cứng SSD 1TB PCle, RAM 16GB giúp lưu trữ những sản phẩm cá nhân hay sản phẩm đồ họa cao với 1TB dung lượng.

Tham khảo laptop chuyên đồ họa 3D Acer ConceptD 3 Ezel Pro

laptop chuyên đồ họa 3D Acer ConceptD 3 Ezel Pro

Được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết phù hợp với những bạn thích thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi . Phần khung máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và để tăng thêm độ cứng, tránh bị ăn mòn thì bề mặt máy được phủ một lớp Micro-Arc Oxidation (MAO).

Chiếc laptop Acer ConceptD 3 Ezel Pro sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực nhất với màn hình FHD IPS PANTONE Validated 15,6 inch, với 100% sRGB khả năng hiển thị chuẩn và độ chính xác màu Delta E < 2. Để giảm sự ảnh hưởng của ánh sáng xung quanh cũng như làm tăng tính trung thực của màu sắc Acer đã trang bị thêm kính Corning Gorilla Glass 5.

Được trang bị bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 10 với tốc độ xử lý 5.0 Hz tương tự như Acer ConceptD 3 Ezel nhưng phiên bản Pro được nâng cấp card đồ họa NVIDIA  Quadro  T1000 cao cấp hơn và có thể dễ dàng chỉnh sửa, sáng tạo, thiết kế đồ họa 3D. Acer ConceptD 3 Ezel Pro có nhiều tính năng hỗ trợ cho việc thiết kế chẳng hạn như: làm cho bạn có cảm giác như đang vẽ trên một tờ giấy với chiếc bút vẽ cảm ứng Wacom EMR có độ nhạy cao, có sẵn phần mềm thiết kế Digital Sketching, Autodesk Maya hỗ trợ rất nhiều trong khi người dùng thiết kế đồ họa.

Acer ConceptD 7 Pro – Laptop chuyên đồ họa 3D

Laptop chuyên đồ họa 3D Acer ConceptD 7 Pro

Thiết kế của Acer ConceptD 7 Pro mang phong cách cổ điển, phần vỏ máy có màu trắng ngà, khung máy được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nhìn tổng thể có phần nhẹ nhàng, sang trọng. Nhờ lớp phủ chống dính hiện đại và bề mặt gốm tích hợp công nghệ Micro-Arc Oxidation giúp cho bề mặt máy bền, chắc và giữ nguyên được màu nguyên bản trong thời gian dài.

Nhờ có màn hình kích thước 15.6inch IPS, độ phân giải 4K UHD 3840 x 2160 làm cho chất lượng hình ảnh cao, rõ nét để bạn có thể trải nghiệm một thiết kế chân thực, sống động nhất. Độ chuẩn màu của ConceptD 7 Pro cho thấy tính trung thực của hình ảnh và độ chính xác màu tuyệt đối khi dòng Acer này sử dụng dải màu Adobe RGB cùng với công nghệ chỉnh màu PANTONE Matching System (PMS).

Được trang bị cấu hình chip Intel Core i7 thế hệ thứ 9, RAM 32GB giúp chiếc laptop chạy được nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà mà không ảnh hưởng đến tốc độ. Để bạn có thể thoải mái xuất nhập file Acer ConceptD 7 Pro với đầy đủ 2 cổng USB 3.1 Gen 1,2 cổng Thunderbolt 3,1 cổng Displayport…bạn không phải lo về không gian lưu trữ. Có thể nói chiếc laptop này được ra mắt để phục vụ cho thiết kế đồ họa 3D.

Những mẫu laptop trên đều là những mẫu  laptop dùng cho đồ họa 3D đáng sở hữu nhất của nhà Acer được trang bị chip xử lý hàng đầu đến từ Intel và card đồ họa NVIDIA. Đối với những người sáng tạo, streamer hay game thủ laptop không phải đơn thuần chỉ phục vụ cho công việc hay giải trí mà còn thể hiện được phong cách, cá tính cho người dùng. Cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng Acer có thể đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp với bản thân.

Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa năm 2021

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago