vivo Y53s thuộc top những chiếc điện thoại của nhà vivo RAM mở rộng

Mặc dù có mức giá hấp dẫn chưa tới 7 triệu đồng, nhưng vivo Y53s được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến và mới nhất trên thị trường hiện nay. Một trong số đó không thể không kể tới công nghệ vivo RAM mở rộng, cho phép tăng mức dung lượng RAM sử dụng của máy lên nhiều hơn so với dung lượng thực tế. vivo Y53s là chiếc điện thoại mới nhất của nhà vivo sở hữu nhiều ưu điểm.

1. Thiết kế thanh lịch

vivo RAM mở rộng Y53s được kế thừa những ưu điểm về ngoại hình của các dòng máy vivo cao cấp hơn như vivo X60 Pro hay vivo V21 5G cũng mới được ra mắt. Mặc dù chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, tuy nhiên vivo đã cải tiến để biến dòng sản phẩm của mình trở nên tốt hơn, thân thiện hơn đối với người dùng. Máy được thiết kế mặt lưng được làm bóng bẩy, tạo nên cảm giác sang trọng, thanh lịch khi cầm trên tay. Mặt lưng này cũng được bo cong các cạnh viền để tạo cảm giác cầm chắc chắn cũng như thoải mái hơn trên tay.

 

vivo Y53s sở hữu thiết kế thanh lịch

Mặt lưng của vivo Y53S còn nổi bật hơn với cụm camera chính được thiết kế một cách cẩn thận, không bị thô như nhiều dòng sản phẩm khác có cùng mức giá  trên thị trường. Cụm camera của vivo Y53s cũng có thiết kế được kế thừa từ các dòng máy cao cấp, tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt người xem. vivo Y53s được giới công nghệ đánh giá cao bởi chiếc điện thoại thông minh này có thiết kế đơn giản, nhã nhặn, phù hợp với rất nhiều người nằm trong phân khúc smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

2. Cấu hình cũng là một ưu điểm rất lớn

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, vivo sở hữu một hiệu năng được thiết kế cẩn thận, vừa đủ dùng, vừa đủ đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản như quay phim, chụp ảnh hay tới chơi game bởi con chip MediaTek Helio G80. vivo Y53s vẫn có thể chơi mượt một vài tựa game phổ biến nhất hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Liên Minh Tốc Chiến …ở mức đồ hoạ tốt.

Trải nghiệm chơi game mượt mà trên vivo Y53s

3. Ứng dụng công nghệ RAM mở rộng

Đấy là về hiệu năng, còn điểm mạnh của vivo Y53s tới từ một công nghệ hoàn toàn mới mà ở thời điểm hiện tại, mới chỉ có những dòng điện thoại thông minh của vivo là được ứng dụng công nghệ này nhằm cải thiện các tính năng của điện thoại. vivo đã ứng dụng công nghệ hiện đại này vào nhiều dòng máy thông minh của mình. Một vài dòng sản phẩm nổi bật như vivo X60 Pro, vivo V21 5G và bây giờ là vivo Y53s. Đây đều là những dòng máy được thiết kế rất đẹp, cẩn thận, chỉn chu từ vẻ bề ngoài đến cấu tạo bên trong máy. Đem lại những trải nghiệm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

 

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Cùng với công nghệ RAM mở rộng, vivo sẽ sử dụng một phần của bộ nhớ lưu trữ của vivo Y53s  trang bị bộ nhớ RAM 8GB, tích hợp công nghệ RAM mở rộng phân bổ 3GB của bộ nhớ ROM cho bộ nhớ RAM, cải thiện hiệu quả chuyển đổi mượt mà nhiều ứng dụng, cho phép bạn có thể thoải mái tải xuống bất kỳ ứng dụng nào dù là ứng dụng có dung lượng nặng.

Cải thiện mạnh mẽ khả năng xử lý đa nhiệm của điện thoại vivo. Theo vivo, người dùng có thể sử dụng cùng một lúc tới 15 ứng dụng mà không gặp phải hiện tượng đơ hay giật máy trong thời gian dài.

Công nghệ RAM mở rộng là một công nghệ mới mà hiện tại mới chỉ được ứng dụng trên điện thoại thông minh của nhà sản xuất vivo. Hiện tại, vivo Y53s là chiếc smartphone có giá thành rẻ bậc nhất, phù hợp với nhiều người sử dụng, và đặc biệt nhất là  được ứng dụng công nghệ này. Đồng thời cũng là chiếc smartphone được đánh giá cao về hiệu năng trong phân khúc giá chưa tới 7 triệu – phân khúc giá tầm trung.

Trên đây là một vài chia sẻ của tôi về chiếc điện thoại của nhà vivo RAM mở rộng. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất và có những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago