ConceptD 3 Ezel – Dòng laptop chuyên đồ họa 3D đến từ Acer

Có thể nói, chuỗi sản phẩm ConceptD đang là mặt hàng được săn đón nhất của Acer, từ những bộ PC cấu hình khủng, cho đến các dòng laptop chuyên đồ họa 3D. Không những mang trong mình bộ xử lý siêu việt, những cỗ máy này còn khoác lên lớp áo thời thượng, cuốn hút. Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá Acer ConceptD 3 Ezel – siêu phẩm máy tính xách tay dành riêng cho designer.

Khám phá ConceptD 3 Ezel – Dòng laptop chuyên đồ họa 3D đến từ Acer

Vi xử lý

Hướng đến hoạt động sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, Acer ConceptD 3 Ezel được trang bị CPU Intel Core i7 dòng H, mang mã hiệu 10750H. Dòng chip này có đến 6 nhân, 12 luồng, xung nhịp cơ bản 2.6 GHz và bộ nhớ đệm 12MB.

Từ trước đến nay, chip dòng H của nhà Intel luôn được yêu thích nhờ hiệu năng vượt trội, thích hợp với các tác vụ như chơi game cấu hình nặng hay thiết kế đồ họa ở mức độ phức tạp cao. Ngoài ra, loại chip này còn có thể đa nhiệm rất ổn định, cho phép laptop hoạt động cùng lúc nhiều cửa sổ làm việc và gần như không gây ra bất kỳ độ trễ nào.

Acer ConceptD 3 Ezel được trang bị CPU Intel Core i7 dòng H, mang mã hiệu 10750H

Card màn hình

Khi đề cập đến các dòng laptop chuyên đồ họa 3D, chúng ta sẽ không thể bỏ qua card đồ họa. Mặc dù chiếc laptop của bạn có thể sở hữu màn hình độ phân giải cao, thể nhưng card đồ họa mới chính “phương tiện mở khóa” cho khả năng hiển thị hình ảnh của máy.

Đến với Acer ConceptD 3 Ezel, chúng ta sẽ có card màn hình nVIDIA GeForce GTX 1650Ti với 4 GB bộ nhớ GPU. Card GTX 1650Ti không chỉ tạo độ mượt mà cho chuyển động vô cùng tốt, mà còn hỗ trợ tối đa việc tái tạo màu sắc cho màn hình laptop.

Đến với Acer ConceptD 3 Ezel, chúng ta sẽ có card màn hình nVIDIA GeForce GTX 1650Ti với 4 GB bộ nhớ GPU

RAM

Song hành cùng CPU, RAM sẽ là yếu tố mang lại sự mượt mà cùng tốc độ vận hành cao cho laptop Acer ConceptD 3 Ezel. Cụ thể, Acer ConceptD 3 Ezel được tích hợp thanh RAM chuẩn DDR4 16GB, cung cấp cho máy năng lực truy xuất dữ liệu ấn tượng, giúp công việc của bạn được hoàn thành một cách trôi chảy hơn.

Acer ConceptD 3 Ezel được tích hợp thanh RAM chuẩn DDR4 16GB, cung cấp cho máy năng lực truy xuất dữ liệu ấn tượng

Ổ cứng

Đối với những dòng laptop chuyên dụng cho đồ họa 3D, chúng cần được lắp đặt ổ cứng với dung lượng lớn để có thể đảm đương những tập tin và phần mềm nặng. Hiểu được điều này, Acer đã nâng cấp cho ConceptD 3 Ezel ổ cứng SSD NVMe PCle 1 TB, đem đến cho sản phẩm vùng lưu trữ rộng lớn cùng tốc độ khởi động máy nhanh đến bất ngờ.

Màn hình

Màn hình IPS 14 inch của Acer ConceptD 3 Ezel đạt độ phân giải Full HD chuẩn mực, đem lại trải nghiệm thị giác thỏa mãn, chân thực. Kết hợp cùng hệ màu đạt chứng nhận Pantone Validated, Delta E < 2 và dải màu 100% sRGB, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về độ chuẩn xác màu sắc của vật thể hiển thị trên máy so với vật thể gốc.

Màn hình IPS 14 inch của Acer ConceptD 3 Ezel đạt độ phân giải Full HD chuẩn mực, đem lại trải nghiệm thị giác thỏa mãn, chân thực

Thiết kế

Các nhà sáng tạo nội dung luôn cần nhiều nguồn cảm hứng cho những nhiệm vụ của mình, và Acer ConceptD 3 Ezel sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Nhờ vào thân máy mang sắc trắng tao nhã, dịu mắt và phần viền màn hình siêu mỏng, bạn dường như sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng mới mẻ, cũng như cảm thấy hứng khởi hơn gấp bội mỗi khi sử dụng chiếc laptop này.

Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng của Acer ConceptD 3 Ezel còn có thể xoay theo 6 chế độ khác nhau thông qua chiếc bản lề Ezel Hinge, giúp bạn tùy ý thay đổi góc nhìn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Phối hợp cùng bút cảm ứng Acer Active Stylus, giờ đây mọi thao tác thiết kế của bạn đã trở nên chính xác và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các nhà sáng tạo nội dung luôn cần nhiều nguồn cảm hứng cho những nhiệm vụ của mình, và thiết kế của Acer ConceptD 3 Ezel sẽ giúp bạn thực hiện điều đó

Trên đây là những chia sẻ vè cấu hình của Acer ConceptD 3 Ezel – Dòng laptop chuyên đồ họa 3D được săn đón bậc nhất hiện nay. Hy vọng rằng, thông qua những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ phần nào hiểu hơn về series máy tính xách tay mới của thương hiệu Acer, cũng như tìm thấy cho mình nhiều gợi ý trong việc tìm kiếm mẫu laptop phù hợp.

>>>Xem thêm: 4 mẫu laptop chuyên đồ họa 3D sinh ra là dành cho những nhà sáng tạo nội dung

>>> Xem thêm: “Bí kíp” chọn laptop cho dân đồ họa phù hợp nhất 2020

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago