Các kiểu tạo dáng selfie đẹp cho bức ảnh triệu like

Selfie là một trong những xu hướng đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên vẫn còn được biết đến và “bắt nhịp” rộng rãi đến tận bây giờ. Nếu bạn đã quá nhàm chán với việc chỉ giơ camera trước lên, nở nụ cười công nghiệp và bấm nút chụp, với kết quả là một tấm ảnh nhàm chán, không khác gì ảnh thẻ, thì bài viết này chính là dành cho bạn đấy.Cùng tìm hiểu những kiểu tạo dáng selfie đẹp để có được bức ảnh thật phong cách nhé!

Các kiểu tạo dáng selfie đẹp cho bức ảnh triệu like

Selfie với gương

Đây là một kiểu chụp cổ điển, bắt nguồn từ việc thế hệ 9x ngày xưa chụp tự sướng với camera sau do những hạn chế về biết bị chụp ảnh hỗ trợ ống kính phía trước. Ý tưởng tạo dáng này vẫn còn được ứng dụng rộng rãi thời nay, nhờ việc chiếc điện thoại được lên hình cũng sẽ tạo một phần phong cách cho bức ảnh. Nếu bạn đang sở hữu những chiếc smartphone đời mới như vivo V21 5G thì ngại gì không khoe nhỉ.

Tạo dáng với gương vẫn không hề lỗi mốt

Ngoài điểm nhấn là một thiết bị chụp ảnh xịn sò, chụp trước gương còn là một cách chụp phù hợp cho những dịp check-in một quán cafe mới. Vì vậy, những chuỗi cafe, trà sữa hiện nay thường hay trang bị những chiếc gương to và đẹp cho khách hàng thoải mái “sống ảo” trong lúc chờ order.

Biểu cảm nhắng nhít

Bạn cảm thấy những bức selfie chỉ với một góc chụp và nụ cười nhẹ đã quá nhàm chán? Hãy thử tạo điểm nhấn bằng cách thêm những biểu cảm nhắng nhít, đáng yêu, đây còn là một vũ khí lợi hại của các bạn nữ. Làm mặt xấu bằng cách bĩu môi, nhăn mặt, cười híp mắt,… và ghép chúng lại với nhau, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó đem lại đấy. Sự đáng yêu của bạn sẽ tăng lên gấp bội, đảm bảo đốn tim các chàng trai!

Tạo nhiều biểu cảm nhắng nhít, đáng yêu và ghép lại thành một bức ảnh hoàn hảo

Tận dụng ánh sáng

Điều cơ bản đầu tiên mà mọi tín đồ sống ảo đều thuộc nằm lòng chính là chú ý đến ánh sáng. Ánh sáng có tác động rất lớn đến chất lượng bức hình, từ khâu chụp ảnh đến bước chỉnh sửa. Nếu chụp ảnh ở nơi không có điều kiện ánh sáng thuận lợi, hoặc xoay lưng về phía nguồn sáng, ảnh sẽ bị tối và có hạt. Với một bức ảnh có độ phân giải kém, qua vài bước chỉnh màu sẽ lại càng mờ nét hơn. Vì vậy, hãy tìm một góc chụp hỗ trợ ánh sáng tốt để tạo điều kiện tốt nhất cho camera.

Selfie dưới nắng giúp bức ảnh trông rạng rỡ hơn

Chuyên gia tạo dáng vivo V21 5G

Một gợi ý khác cho các tín đồ sống ảo chính là chiếc vivo V21 5G với Al Body Shaping cùng sự hỗ trợ của bộ camera chất lượng cao. Nếu bạn vẫn còn hoang mang, lo sợ kiểu tạo dáng của mình không hợp hoàn cảnh, chưa được phong cách thì chỉ với vài thao tác đơn giản, Chuyên gia tạo dáng vivo V21 5G sẽ đến “cứu cánh” bạn ngay. Những gì bạn cần làm là vào Máy ảnh, chọn chế độ Chân dung, nhấn vào biểu tượng khuôn mặt cô gái ở góc dưới bên phải, sau đó chọn Tư thế, một loạt các kiểu tạo dáng mới nhất, thịnh hành nhất sẽ xuất hiện với đa dạng các chủ đề khác nhau.

vivo V21 5G sở hữu tính năng Al Beauty Shaping giúp người dùng tự tin hơn trước ống kính

Khi chọn được kiểu tạo dáng mình thích, một hướng dẫn màu vàng sẽ hiển thị trên màn hình. Lúc này, bạn chỉ cần tạo dáng cho khớp với đường viền có sẵn, thêm chút thần thái và bấm nút chụp, đảm bảo có ngay bức ảnh hoàn hảo cho trang cá nhân thêm lung linh.

Một điểm cộng khác cho vivo V21 5G chính là bộ thông số khủng của chiếc camera trước. Với độ phân giải lên đến 44MP, bức ảnh được chụp sẽ vô cùng rõ nét. Ngoài ra, với khẩu độ lớn, hỗ trợ OIS lấy nét nhanh, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi chụp ảnh vào ban đêm nữa.

Bài viết đã tổng hợp những kiểu tạo dáng selfie đẹp và chia sẻ những bí quyết giúp bạn tự tin tỏa sáng, đánh bay nỗi sợ ngại ngùng, loay hoay trước camera. Chúc các bạn sớm có được những bức ảnh triệu like nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago