3 cách quay màn hình vivo nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn lưu lại những video ấn tượng trên điện thoại nhưng không tải về được vậy thì nên làm thế nào? Bạn đang dùng điện thoại vivo nhưng không biết cách quay màn hình điện thoại? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn cách quay màn hình vivo một cách dễ hiểu nhất.

Các điện thoại công nghệ hiện đại như hiện nay đa số đều có chức năng quay màn hình, nhiều mẫu thì có sẵn chỉ cần chạm vào là có thể quay. Còn đối với vivo thì chúng ta có  nhiều cách để quay màn hình. Các bạn có thể lựa chọn cách nào cảm thấy tiện lợi cho mình và ít tốn thời gian hơn nhé!

Các cách để quay màn hình điện thoại vivo

Là điện thoại thông minh nên chúng ta có nhiều cách cách quay màn hình vivo. Dưới đây là 3 cách để thực hiện quay video:

Cách 1: Sử dụng nút ảo

Bấm vào nút home ảo sau đó sẽ hiện lên các chức năng như máy tính, ghi âm, khóa màn hình…và cả ghi màn hình. Cách bạn bấm vào “ghi màn hình” thì sẽ bắt đầu quay video màn hình điện thoại của mình được rồi. Cách này nhanh chóng lại còn thuận tiện đúng không các bạn.

Quay màn hình có sẵn trên điện thoại vivo

Cách 2: Thông qua trung tâm lối tắt để ghi màn hình

Từ giao diện màn hình chính sau đó chạm trượt lên để mở trung tâm lối tắt, chọn chụp màn hình”: Hệ thống sẽ hiển thị các các tùy chọn và nhấn vào ghi màn hình.

   

Bước 1: trung tâm lối tắt

Bước 2: bấm chọn ghi màn hình

Cách 3: Lối tắt trên thanh thông báo trong điện thoại

Kéo thanh thông báo từ trên xuống, trong khung lối tắt chọn chụp màn hình tiếp đó sẽ hiện ra các tùy chọn và nhấn vào ghi màn hình và sau đó tiến hành quay video màn hình có âm thanh hệ thống trên điện thoại của bạn.

Để dừng ghi, chạm vào nút tạm dừng trên cửa sổ nổi ghi màn hình được hiện lên hoặc trên thanh thông báo. Chạm thêm một lần nữa để tiếp tục ghi. Để kết thúc ghi, nhấn vào nút kết thúc trong cửa sổ nổi ghi màn hình hoặc bấm “kết thúc” trong thông báo “ghi màn hình”

Điều cần lưu ý khi quay màn hình điện thoại

Quá trình quay màn hình sẽ kéo dài trong thời lượng 59 phút 59 giây và sẽ tự động dừng và lưu khi đến thời lượng đó. Hoặc màn hình tắt 60 giây trong khi ghi. Để quay được một video màn hình đẹp và đảm bảo các tình tiết trong video thì các bạn cần lưu ý và quan sát thời lượng quay để không bị dừng không đúng lúc.

Ngoài ra để có được âm thanh và hình ảnh sắc nét thì các bạn nên tham khảo mẫu điện thoại vivo X50 Pro. Đây là mẫu điện thoại mới cụm camera đẳng cấp cùng với thiết kế sang trọng sẽ cho bạn thấy những bức hình chân thực.

Điện thoại vivo X50 Pro – camera cực đỉnh

Với camera chính  48MP“Mắt To” sẽ cho mọi  khách hàng một trải nghiệm thú vị với những khung hình mà chúng mang lại. Bên cạnh đó hệ thống Camera Chống Rung Gimbal mượt mà dù cho bạn có chạy bộ hay hoạt động mạnh thì hình ảnh và video luôn được ổn định. Ngoài ra camera Siêu Chụp Đêm cho bạn tỏa sáng và tự tin mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt với màn hình lớn  6.56 inch và mượt mà sẽ cho bạn cảm giác xem phim như đi chiếu rạp. Màn hình siêu lớn như thế khi chúng ta ghi màn hình và xem lại sẽ sống động như thật. Với hình ảnh sắc nét, zoom lên không có tình trạng mờ nhòe bạn có thể xem lại video ghi màn hình với chất lượng trên cả tuyệt vời.

Bạn lo lắng khi ghi màn hình trong một thời gian dài sẽ làm hao pin và sạc pin rất tốn thời gian. Đó không còn là vấn đề nữa, vì điện thoại vivo X60 Pro có dung lượng pin lớn và công nghệ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W. Phục hồi năng lượng nhanh chóng, tận hưởng trải nghiệm thú vị cách quay màn hình vivo cả ngày dài.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã chỉ ra cho các bạn các cách quay màn hình vivo. Đồng thời giới thiệu cho các bạn mẫu điện thoại vivo X50 Pro với công nghệ tiến tiến. Các chức năng ngày càng được nâng cấp đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng cũng như đáp lại tình cảm của mọi người đã tin dùng vivo. Cảm ơn đã dành thời gian đọc bài viết, chúc các bạn thành công.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago