Các dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay?

Ngoài những tác vụ thông thường như nhắn tin, gọi điện,… thì điện thoại còn thay thế như một chiếc máy ảnh. Vì thế nhiều người đang tìm hiểu cho mình những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay để sắm cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất.

Xu hướng, kiểu dáng điện thoại luôn được cập nhật theo từng năm, muốn sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm thì các hãng còn chú trọng đến camera chụp ảnh. Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật các dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Các dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay?

Samsung Galaxy Note 8

Nếu như bạn có khả năng tài chính ổn định và muốn sở hữu điện thoại của các hãng lớn như Samsung với nhu cầu camera chụp ảnh đẹp thì đừng quên Samsung Galaxy Note 8 được trang bị camera kép ở phía sau, trong đó có camera tele với độ phân giải 12MP. Cùng khả năng zoom quang học 2X và cả zoom điện tử 10X tuyệt vời, việc chụp những bức hình ở xa hay những vấn đề như mờ, rung sẽ không còn xuất hiện trong các chức năng cao cấp của camera này.

Camera của Samsung Galaxy Note 8 có thể coi như chiếc ống kính máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp vì đưa ra những bức ảnh cực nét cùng màu sắc ấn tượng. Bức ảnh sẽ trở nên sắc nét hơn với chức năng xóa phông làm nổi bật chủ thể thông qua tính năng Live Focus. Camera phụ có khẩu độ f/1.7 khá lớn, khả năng chụp ảnh góc rộng lấy nét nhanh, thu hút được nhiều ánh sáng hơn giúp bức ảnh trở nên rực rỡ nhất có thể.

Đây là dòng điện thoại cao cấp cùng cấu hình mạnh mẽ và ấn tượng, bộ vi xử lý 8 nhân 64 bit với dung lượng RAM cực khủng lên đến 6GB cùng dung lượng bộ nhớ trong 64GB, với độ vi xử lý này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm trơn tru khi chơi các game đồ họa nặng, sử dụng các ứng dụng mượt mà, duyệt web, tải dữ liệu và xem video với tốc độ cao trở nên nhanh chóng, dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Samsung Galaxy Note 8 với trang bị camera kép ở phía sau

Huawei Mate 10 Pro

Với nhu cầu tìm kiếm cho mình dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Huawei Mate 10 Pro được trang bị cụm camera kép ở phía sau, cùng ống kính Summilux-H của hãng Leica nổi tiếng, cho ra những bức ảnh chân thực nhất với khả năng xóa phông tự nhiên. Hai camera sau, 1 cái sử dụng cảm biến màu RGB 12MP khẩu độ f/1.6 và cái còn lại sử dụng cảm biến đơn sắc 20MP khẩu độ f/1.6 giúp bạn có thể chụp trong điều kiện ban đêm nhưng sẽ không làm giảm sút chất lượng ảnh.

Đây là dòng có hiệu năng mạnh cùng vi xử lý Kirin 970 tương đương với Snapdragon 835 hay Exynos 8895. Huawei Mate 10 Pro có nhiều phiên bản dung lượng bộ nhớ, RAM 6GB hoặc 4GB. Bộ nhớ trong lên đến 128GB và 64GB cho quá trình sử dụng máy luôn mượt mà.

Huawei Mate 10 Pro có camera cho ra những bức hình như được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp

Vivo V11

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại có camera selfie siêu đẹp chắc hẳn phải kể đến sản phẩm vivo V11. Đây là hãng điện thoại luôn có giá thành ổn định cùng chất lượng nằm ngoài mong đợi của người sử dụng.

Vivo V11 sở hữu cụm camera sau kép với độ phân giải 12MP và 5MP, tích hợp sẵn trí tuệ thông minh nhân tạo AI giúp xác định nhanh chóng các chủ thể khác nhau như con người, động vật, phong cảnh,… để tự động điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng của vật thể cho bạn những bức ảnh đẹp nhất, phù hợp nhất.

Chưa hết, khi camera sau của thiết bị còn có tính năng chụp ngược sáng AI HDR tự động điều chỉnh độ phơi sáng không đồng đều, chụp ảnh chân dung sắc nét ảo diệu và tính năng AI Low Light Mode giúp bức ảnh giảm nhiễu trong điều kiện ánh sáng yếu,

Camera trước đúng là siêu phẩm khi có độ phân giải “khủng” 25MP, khẩu độ f/2.0 kèm tính năng làm đẹp 3D được tích hợp sẵn trong máy giúp xác định khuôn mặt, làn da, độ tuổi trên khuôn mặt của chủ thể một cách chính xác nhất và AI Selfie Lighting sẽ cho bạn những bức ảnh selfie lung linh, rực rỡ hơn cùng với ánh sáng hài hòa. Camera selfie của dòng này khiến nhiều người dùng trầm trồ vì ngoài cả mong đợi.

Ngoài camera siêu chất vivo V11 còn sở hữu con chip Snapdragon 660, 8 nhân kết hợp cùng thanh RAM 6GB và ROM 128GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD 256GB. Máy hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng vô vàn tính năng mới được cập nhật mang lại cho bạn những trải nghiệm của các ứng dụng nâng cao một cách dễ dàng, mượt mà và thoải mái hơn.

Máy trang bị viên pin có dung lượng 3400mAh đáp ứng thời gian bền bỉ cho trải nghiệm những tác vụ trong máy suốt một ngày. Máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Vivo V11 với camera selfie siêu đẹp mà ít đối thủ sánh kịp

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình những dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp nhất và chọn lựa cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất với bản thân. Một chiếc điện thoại phù hợp sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago