Những dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu?

Câu hỏi dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu là câu hỏi khá nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo một số dòng điện thoại giá thành phù hợp túi tiền cùng camera luôn được chú trọng đặt nên hàng đầu.

Hiện nay có khá nhiều điện thoại có giá thành dưới 5 triệu cho bạn lựa chọn tuy nhiên dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu thì lại khiến chúng ta phải lựa chọn kĩ càng hơn vì người sử dụng có nhu cầu cao đánh vào camera chứ không phải cấu hình mạnh hay dùng để chơi game.

Những dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu?

Xiaomi Redmi Note 4X

Cùng với nhu cầu camera chụp ảnh đẹp, giá thành hạt rẻ thì nên kể đến Xiaomi Redmi Note 4X.

Đây là dòng được tích hợp camera sau với độ phân giải 13MP với tính năng chạm lấy nét và có thể lấy nét nhanh mà không bị rung nhòe cùng bộ nhận diện khuôn mặt, HDR, panonama khá nhanh nhạy và chuẩn xác.

Cùng với đó camera cũng giúp bạn cho ra những bức ảnh khá lung linh với độ phân giải 5MP, camera của dòng này có độ sáng khá cao kết hợp với chế độ làm đẹp được cài đặt sẵn cho máy sẽ cho bạn những bức hình tuyệt và sắc nét.

Cùng hệ điều hành Android 6.0 sẽ cho người dùng trải nghiệm nhiều tính năng thú vị hấp dẫn cùng những phần mềm, ứng dụng mới của hệ điều hành này mang lại. Chip xử lý Snapdragon 625 có một tốc độ cực tốt giúp bạn có thể chơi những game nặng hoặc sử dụng nhiều tác vụ cùng một lúc mà vẫn rất mượt mà. RAM 4 GB, bộ nhớ trong lên đến 64 GB giúp bạn có thể lưu trữ nhiều bức ảnh cũng như những ứng dụng quan trọng tốt hơn.

Xiaomi Redmi Note 4X với camera có độ phân giải cao

vivo Y12 3GB-64GB

Câu hỏi đặt ra là dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu thì thực sự bạn nên tìm ngay đến vivo Y12 3GB-64GB, cùng với đó đây là nhãn hàng chuyên sản xuất nhiều dòng chú trọng vào camera với giá thành phù hợp, cấu hình máy khỏe cùng nhiều tính năng thông minh vượt trội.

Đây là dòng được trang bị 3 camera sau với nhiều tính năng, mỗi camera sẽ mang một nhiệm vụ khác nhau. 3 camera này bao gồm camera chính 13MP, camera giúp bạn sở hữu những góc siêu rộng 8MP AI và camera hỗ trợ đo chiều sâu 2MP. Dù là cảnh vật nào thì một trong những camera này đều sẽ phát huy hết khả năng của nó giúp bạn từ những bức ảnh chụp thông thường, ảnh chụp chân dung xóa phông, cho đến ảnh góc siêu rộng đều lung linh, hoàn hảo nhưng không kém phần chân thật.

Với camera góc rộng và sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI thì việc bao quát cảnh với không gian rộng lớn hay chụp ảnh với bạn bè cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, so với việc trước kia luôn khó khăn trong việc chụp ảnh đông người hoặc chụp cảnh rộng lớn không bao quát được thì đến nay vivo Y12 với camera góc rộng lên tới 120 độ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Ngoài 3 camera sau thông minh thì vivo Y12 còn đi kèm camera trước 8MP, với chế độ tự nhận dạng và làm đẹp khuôn mặt bằng trí tuệ nhân thông minh, nhanh nhạy sẽ giúp bức ảnh của bạn trẻ, đẹp, rạng rỡ nhất mà không cần dùng những phần mềm chỉnh sửa khác.

Ngoài camera chất vivo Y12 còn có cấu hình khủng với bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.0GHz sẽ giúp bạn xử lý mượt mà ở mọi tác vụ cơ bản cho đến những game đồ họa nặng mà không xảy ra tình trạng đơ, giật, lag. Phiên bản 3GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn giúp bạn thỏa sức lưu trữ những bức ảnh hay các ứng dụng thoải mái. Và bạn cũng không cần lo lắng sự gián đoạn trong quá trình sử dụng khi viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh cho bạn thời gian sử dụng thoải mái trong hai ngày mới cần phải sạc.

Vivo Y12 3GB-64GB cùng 3 camera sau cực chất

Oppo A37

Oppo A37 là dòng có giá thành dưới 5 triệu và đánh mạnh vào camera selfie, nhưng ở dòng này camera trước có độ phân giải thấp hơn – 5 megapixel so với những dòng khác cùng hãng và bù lại đầu tư mạnh vào tính năng làm đẹp 10 cấp độ beauty 4.0 cũng như các chế độ chỉnh hình, vì vậy nhìn tổng thể đây vẫn là dòng có camera cho ra những bức hình selfie đẹp và ấn tượng.

Camera sau có độ phân giải 8 megapixel cho bạn chất lượng hình ảnh tốt, sắc nét cùng nhiều tính năng nổi bật như chỉnh tay manual, phơi sáng 16 giây, phơi sáng kép hay lưu ảnh ở định dạng RAW,…

Màn hình IPS 5 inch, độ phân giải HD, bao bọc bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 4 dạng cong 2,5D. A37 hỗ trợ 2 sim 2 sóng với khay sim kép dạng nano tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ riêng thay vì phải hy sinh sim 2.

Đây đều là những dòng được người dùng đánh giá cao về camera cùng giá thành dưới 5 triệu đồng thì để sở hữu những dòng này là điều khá tuyệt vời.

Oppo A37 với camera selfie được chú trọng nhiều hơn

Mong rằng qua bài viết này thì câu hỏi dòng điện thoại nào chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu sẽ giúp bạn giải đáp và tham khảo được phần nào để tìm ra được cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất với bản thân và nhu cầu sử dụng.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago