Bỏ túi 5 app bóp chân giúp chân dài thon gọn, tự nhiên

Những lúc chụp ảnh, chỉ vì những khuyết điểm nhỏ ở chân như chân hơi to, chân bị sẹo mà không ít bạn nữ thường ngại ngùng. Dù có thể kết hợp với trang phục như váy, quần giúp hack chiều cao, giấu chân nhưng có những dịp mặc váy ngắn hay đơn giản như đi biển thì rất cần khoe đôi chân thon thả. Nếu đang lo lắng về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được những app bóp chân diệu kỳ giúp chân bạn trở nên thon gọn, mịn màng và hack chân dài trong tích tắc.

1. Beauty Plus

Beauty Plus là một trong những ứng dụng làm đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Giao diện của app này khá đơn giản, chỉ cần thực hiện vài lần là có thể sử dụng.

Bóp chân dễ dàng với app Beauty Plus

Cùng với chế độ làm đẹp khuôn mặt, app còn giúp điều chỉnh độ dài chân, căn chỉnh tỷ lệ giúp chân thon gọn hơn. Một ưu điểm của ứng dụng này là chân qua chỉnh sửa nhưng vẫn cực kỳ tự nhiên, không hề ảo hay giả một chút nào.

2. Spring

Được biết đến là một trong app chỉnh sửa ảnh đẹp, Spring giúp bạn có đôi chân thon gọn như ý chỉ sau một vài thao tác điều chỉnh. Phần mềm giúp nhận diện những nhược điểm trên chân, từ đó cải thiện tình trạng như chân không đều màu, chân quá to hoặc quá nhỏ không cân đối.

Trong app Spring có hai chức năng chính là tăng chiều cao và làm thon gọn người. Ứng dụng rất thích hợp với những bạn thân hình hơi mũm mĩm, chân hơi to, dáng người khiêm tốn. Chỉ cần tải ứng dụng về máy, bật ứng dụng lên chụp là bạn đã có được những tấm hình ưng ý nhất.

3. RetouchMe

Ứng dụng này được biết đến là một trong những ứng dụng dễ sử dụng nhất, bạn không cần thao tác quá nhiều kỹ năng phức tạp nào. Nhờ vào các tính năng có sẵn trong app, bạn sẽ có được đôi chân thon gọn tự nhiên như không hề chỉnh sửa.

RetouchMe giúp chỉnh ảnh đơn giản hơn

Cùng với bóp chân thành thánh, RetouchMe còn nổi tiếng là app bóp eo kỳ diệu và chỉnh sửa mặt độc đáo. App sẽ giúp bạn làm thon gọn eo, chỉnh dáng cho cân đối, hài hòa. Kết hợp với chức năng làm đẹp, trang điểm. Chắc chắn khi sử dụng app này bạn sẽ có được những tấm hình cực kỳ hài lòng.

4. Perfect Me

Một số tính năng nổi bật của Perfect Me có thể kể đến như: Chỉnh sửa cơ thể để có chân thon, nhỏ, các bộ lọc với hiệu ứng đa dạng, các sticker thú vị, phong phú, hỗ trợ làm đẹp da, trang điểm, làm đẹp khuôn mặt…

Bởi vậy ứng dụng này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích chụp ảnh nhưng còn ngần ngại chân to, chân không thon gọn. Bạn còn hack dáng ảo diệu với tính năng kéo dài chân, chỉnh sửa ảnh theo mong muốn của bản thân.

5. Meitu – Beauty Cam, Easy Photo Editor

Meitu được biết đến là một trong những ứng dụng có bộ lọc màu cực đẹp, màu sắc, hiệu ứng chỉnh ảnh siêu lung linh. Bên cạnh đó, Meitu cũng là app bóp chân được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Đây cũng là một trong những tính năng nổi trội của app này. Bạn có thể sử dụng Meitu để trực tiếp chụp ảnh hoặc chụp trước và chỉnh sửa lại bằng app. Dù bằng cách nào thì ứng dụng cũng giúp bạn có được những tấm hình với đôi chân thon gọn tự nhiên, nhìn lại rất chân thật. Đảm bảo khi sử dụng Meitu bạn sẽ có được những tấm hình sống ảo đẹp như mong đợi.

6. Chân thon hơn qua camera vivo V21 5G

Nếu không muốn sử dụng quá nhiều ứng dụng để chụp ảnh. Camera thường của vivo V21 5G sẽ giúp bạn có được thân hình cân đối, đôi chân thon gọn tự nhiên và rất nhiều kiểu tạo dáng giúp hack chân dài cực diệu kỳ.

Với công nghệ làm đẹp tự động AI Face Beauty trên điện thoại vivo, bạn sẽ không còn lo khi để mặt mộc chụp ảnh hay chân hơi to. Chỉ cần đứng trước camera của vivo, máy sẽ tự động điều chỉnh để bạn trông cân đối và đẹp nhất khi lên hình.

Ảnh đẹp hơn với vivo V21 5G

Công nghệ AI còn giúp định hình vẻ đẹp riêng cho từng phần như mắt, môi, da, chân dài, bóp chân nhỏ, bắp tay thon, eo thon… Từ đó mang đến một gương mặt lung linh nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên không làm bức hình trông quá ảo và giúp bạn tự tin.

Có thể thấy việc chụp hình sẽ không còn khó khi bạn có các app bóp chân như gợi ý ở trên của chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ có những tấm hình thật ưng ý để chia sẻ với bạn bè và nhận được nhiều lượt yêu thích.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago