Bỏ túi cách quay màn hình có tiếng trên điện thoại vivo

Trong quá trình sử dụng điện thoại, chắc hẳn sẽ có rất nhiều lúc bạn muốn ghi lại những nội dung, hình ảnh thú vị, thông tin quan trọng để chia sẻ với bạn bè và mọi người. Vì vậy, tính năng quay màn hình điện thoại có thể được xem là một tiện ích được nhiều người dùng yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình có tiếng đảm bảo chất lượng tốt nhất để bạn có thể thực hiện tính năng này bằng cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Ưu điểm của việc quay màn hình có tiếng trên vivo

Tính năng quay màn hình trên điện thoại vivo

Được mọi người biết đến là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng, vivo luôn có những đi đầu trong việc phát triển và ứng dụng các tính năng, tiện ích đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Các mẫu điện thoại của vivo là những mẫu điện thoại có thiết kế sang trọng, các tính năng chụp ảnh siêu đỉnh, không những vậy, những chiếc điện thoại vivo còn được tích hợp tính năng ghi màn hình. Nhờ có tính năng này mà những video quay màn hình có âm thanh sẽ trở nên thú vị, truyền tải thông tin đầy đủ và thuận tiện hơn. Và đây là một tiện ích giúp cho những bạn muốn làm video hướng dẫn các tính năng trên điện thoại.

Hướng dẫn các cách quay màn hình có tiếng vivo

Quay màn hình điện thoại bằng cách sử dụng nút home ảo

Quay màn hình điện thoại thông qua sử dụng nút home ảo

VÌ hầu hết các dòng vivo đều được trang bị nút home ảo nên sử dụng nút home ảo là cách quay màn hình khá phổ biến và được nhiều người sử dụng cách này. Người dùng chỉ cần nhấn chọn vào  nút home ảo và chọn tính năng Ghi màn hình. Quá trình quay màn hình có tiếng trên điện thoại sẽ được kích hoạt. Và sau đó, tất cả mọi thao tác và hình ảnh được hiển thị trên điện thoại cũng sẽ được ghi lại và có âm thanh xung quanh.

Quay màn hình điện thoại qua trung tâm lối tắt

Hướng dẫn quay màn hình điện thoại qua trung tâm lối tắt

Ngoài cách quay màn hình bằng nút home ảo thì người dùng có thể ghi lại màn hình điện thoại có âm thanh chất lượng thông qua trung tâm lối tắt. Để thực hiện thao tác này, ở màn hình chính của điện thoại, bạn trượt lên và mở Trung tâm lối tắt rồi chọn tính năng Chụp màn hình. Sau đó hệ thống sẽ hiện lên các tùy chọn. Sau đó, bạn chọn vào mục Ghi màn hình để bắt đầu quá trình ghi màn hình điện thoại. Để thuận tiện hơn trong quá trình ghi màn hình có âm thanh, bạn nhấn chọn mục Cài đặt ghi màn hình và nhấn chọn tiếp mục Bắt đầu ghi màn hình. Sau khi chức năng này được kích hoạt, những lần sau bạn muốn ghi màn hình thì chỉ cần chọn ghi màn hình là đã có thể bắt đầu quá trình quay màn hình có âm thanh trên điện thoại vivo.

Quay màn hình điện thoại thông qua lối tắt trên thanh thông báo

Hướng dẫn quay màn hình điện thoại bằng lối tắt trên thanh thông báo

Lối tắt trên thanh thông báo là một trong những cách ghi màn hình có thao tác đơn giản và dễ dàng giúp cho người dùng mau chóng quay lại màn điện thoại. Để thực hiện thao tác này thì người dùng cần kéo thanh thông báo xuống và nhấn chọn mục Chụp màn hình. Lúc này, giao diện điện thoại vivo sẽ hiển thị ra một vòng tròn nổi và việc của bạn là chỉ cần chọn Ghi màn hình là đã có thể bắt đầu ghi màn hình điện thoại. Sau khi đã quay màn hình xong, bạn chỉ cần chọn nút Kết thúc trên cửa sổ nổi hoặc trên thanh thông báo để kết thúc quá trình quay video.

Sau khi hoàn thành các thao tác ghi lại màn hình, người dùng có thể tiến hành chỉnh sửa video với các tính năng, công cụ tiện ích đã được tích hợp sẵn trên điện thoại vivo như chèn khung hình đẹp, hiệu ứng chữ, chèn nhạc ,… để video càng sinh động và hấp dẫn theo ý mình.

Tổng kết

Việc lưu giữ và chia sẻ những thông tin trên điện thoại hay những khoảnh khắc bạn muốn là rất cần thiết. Do đó, mỗi người dùng điện thoại cần nắm được cách quay màn hình có tiếng bằng các thao tác đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng, những chia sẻ hữu ích trong bài viết trên đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách quay màn hình vivo tiện lợi mà không cần phải dùng đến một ứng dụng nào khác.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago