Bật mí 5 app chỉnh người đẹp được chuyên gia khuyên dùng

Để có một bức hình đẹp để đăng tải lên mạng xã hội, ngoài việc căn chỉnh góc chụp sao cho cân đối, người làm mẫu tạo dáng sao cho xinh đẹp thì chỉnh sửa ảnh cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Lựa chọn app nào để chỉnh sửa ảnh đẹp là vấn đề mà các cô nàng luôn đặc biệt quan tâm. Mách nhỏ cho bạn bí kíp sống ảo cực xịn với những app chỉnh người sau đây nhé!

1. Perfect me- ứng dụng chỉnh người thon gọn nhất

Với tính năng chỉnh sửa người và khuôn mặt vượt trội, Perfect thực sự ghi điểm trong lòng người dùng bởi sự hoàn hảo trong từng bước làm đẹp của ứng dụng này. Cả khuôn mặt và thân hình sẽ được nâng niu làm đẹp, và chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu một body sexy quyến rũ với đường cong sắc nét khiến không ai có thể lướt qua.

Chỉnh người đẹp, thon gọn với Perfect me

Perfect me tỏ ra là một ứng dụng làm đẹp chuyện nghiệp khi được tích hợp đa dạng các tính năng ưu Việt. Lựa chọn bộ công cụ định hình cơ thể trong ứng dụng này, bạn dễ dàng biến hóa vòng eo trở nên thon gọn, vòng ngực đầy đặn và vòng mông thật sexy, đôi chân sẽ được kéo thon dài, và bắp tay to cũng không còn là nỗi lo nữa.

Cùng với đó, không thể bỏ qua bộ công cụ chỉnh sửa khuôn mặt, làm thon gọn mặt, làm trắng da trắng răng, xóa mờ vết thâm mụn. Sau cùng, lựa chọn bộ lọc hình ảnh phù hợp, bạn sẽ sở hữu một bức ảnh sống ảo nghìn like.

2. Chỉnh sửa thân hình bằng Body Editor

Như chính tên gọi của ứng dụng này, cơ thể bạn sẽ được biến hóa trong ứng dụng để đưa ra một phiên bản hoàn hảo nhất. Đây là một app chỉnh người được các tín đồ sống ảo đặc biệt ưa chuộng và săn đón bởi khả năng chỉnh sửa đến từng chi tiết nhỏ của nó.

Những đường nét trên cơ thể sẽ được điều chỉnh tỉ mỉ để trông thật tự nhiên và chân thật. Và những thao tác trên ứng dụng này thì cực kì đơn giản, do chúng đã được lập trình sẵn để phù hợp với từng vóc dáng của từng người.

Bơm ngực, nâng mông, bóp eo, làm gọn mặt, kéo dài chân, thu nhỏ bắp tay, những thao tác này sẽ tạo ra một thân hình hoàn hảo, một body gợi cảm, một đường cong quyến rũ. Tiếp tục hoàn thiện bức ảnh với những tính năng làm trắng da, mịn da, xóa bọng mắt, nâng mũi, tạo cằm vline, tô son, kẻ mắt… Tự tin sống ảo khi đã nắm được bí quyết chỉnh ảnh với body editor.

3. Chỉnh người cực nét với Retouch Me

Retouch me được biết đến là ứng dụng chỉnh người, làm đẹp và trang điểm khuôn mặt cực đỉnh, và thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua tính năng chỉnh sửa thân hình tuyệt vời của app làm đẹp này. Bức ảnh chụp nhanh của bạn sẽ thật lung linh qua những thao tác đơn giản.

Retouch Me giúp bạn tự tin khi chụp ảnh

Retouch me sẽ tính toán tỉ lệ cơ thể và khuôn mặt của từng đối tượng người dùng để đưa ra gợi ý chỉnh sửa phù hợp nhất. Do vậy, khi chỉnh ảnh bằng retouch me bạn không cần lo lắng rằng bức ảnh sẽ trông giả trân.

Bức ảnh của bạn vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên nhưng những điểm đặc biệt lại được tôn lên một cách hợp lý. Vòng eo trở nên thon gọn, vòng ngực và vòng mông lại trông thật đầy đặn. Khuôn mặt được làm đẹp một cách tự nhiên và hài hòa, lựa chọn màu da tự nhiên nhất, màu son phù hợp nhất,và xóa đi những khuyết điểm khiến bạn tự ti. Đam mê sống ảo và chỉnh sửa thân hình, hãy thử ngay retouch me nhé.

4. Chỉnh sửa ảnh đẹp hơn với vivo V23 5G

Sử dụng một chiếc điện thoại với đầy đủ tiện ích chụp ảnh, chỉnh ảnh và làm đẹp cơ thể là giáp pháp an toàn và nhanh chóng nhất đối với bất cứ ai. vivo V23 5G đang tạo ra một làn sóng mới trên thị trường điện tử bởi những tính năng đặc biệt của nó.

Chỉnh người thon gọn, đẹp tự nhiên với vivo V23 5G

Để tìm kiếm điện thoại vừa có tính năng chụp ảnh đẹp, vừa chỉnh sửa ảnh đơn giản dễ dàng cùng thiết kế tinh tế, sang trọng và thời thượng thì vivo tự tin là mẫu điện thoại đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn của bạn. Tất cả điện thoại thông minh của vivo đều được trang bị tính năng chỉnh sửa ảnh AI Body Shaping, giúp quá trình chỉnh sửa cơ thể của bạn diễn ra nhanh gọn chỉ bằng thao tác kéo thanh trượt lên xuống.

Hệ thống camera được trang bị cực kỳ đặc biệt, vivo V23 5G tự tin đem đến cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao, biến bạn trở thành nhiếp ảnh gia của chính mình.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích bạn trên hình trình lựa chọn app chỉnh người phù hợp. Và đừng quên trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng cùng vivo V23 5G.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago