Khám phá cách chuyển từ video sang live photo đơn giản và nhanh chóng

Live photo là một trong những công nghệ mới được rất nhiều tín đồ đam mê công nghệ và nhiếp ảnh yêu thích. Công nghệ này sẽ giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc chụp về hình ảnh và âm thanh trong khoảng một giây. Khi nhấn vào ảnh, người dùng sẽ quan sát được trọn vẹn những khoảnh khắc đã được ghi lại trong một giây đó. Với sự phát triển của công nghệ, live photo đã không chỉ được tạo từ ảnh tĩnh nữa mà có thể được chuyển đổi bằng video. Hãy cùng tham khảo cách chuyển từ video sang live photo đơn giản và nhanh chóng trong bài viets dưới đây nhé!

Sử dụng ứng dụng IntoLive để chuyển đổi video thành live photo

Ứng dụng IntoLive chuyển đổi video thành live photo nhanh chóng

Việc chuyển đổi video sang dạng live photo đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn sử dụng các ứng dụng nư IntoLive. Ứng dụng này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp bạn tạo các hình nền sống động từ những video có sẵn. Để chuyển đổi, trước tiên bạn cần tải ứng dụng về máy và cấp quyền truy cập. Tiếp đến, bạn chọn video mình yêu thích có sẵn trong máy hoặc sử dụng tính năng quay video trực tiếp trên ứng dụng. Sau khi đã chọn video, bạn thực hiện chỉnh sửa video theo mong muốn bằng các công cụ như thêm nhãn dán, hiệu ứng bộ lọc màu,… Sau đó, bạn dùng tay để thu nhỏ hay phóng to kích thước để cắt video thành phân đoạn đẹp nhất. Cuối cùng, bạn chọn một ảnh chính để làm key photo và nhấn nút Make để hoàn thanh. Ảnh động sau khi tạo sẽ được lưu trong thư mục Album điện thoại nên bạn có thể sử dụng để đặt làm hình nền hoặc chia sẻ với mọi người.

Cách chuyển đổi video sang live photo trên ứng dụng Tik Tok

Chuyển đổi video sang live photo trên ứng dụng Tik Tok

Tik Tok không chỉ được biết đến là một ứng dụng giải trí mà còn được người đánh giá cao bởi khả năng biên tập và sáng tạo video, hình độc đáo. Ứng dụng này có khả năng chỉnh video thành live photo nhanh chóng với các bước thực hiện vô cùng đơn giản. Để chuyển đổi, trước tiên bạn cần chọn video yêu thích của mình trên Tik Tok và nhấn nút chia sẻ. Tại đây bạn kéo sáng bên phải để chọn mục Live photo. Lưu ý trước khi thực hiện, bạn nên bật quyền truy cập để ứng dụng tải những video, hình ảnh trong máy của bạn lên. Sau khi lưu thành công, video của bạn chọn sẽ được chuyển sang dạng live photo. Đây là một trong những cách chuyển từ video sang live photo cực kỳ đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều thao tác thực hiện. Chỉ trong tích tắc là bạn đã có thể thu được một video ảnh động live photo độc đáo làm ảnh nền điện thoại.

Cách tạo ảnh động live photo trên điện thoại vivo

Tính năng tạo ảnh động live photo trên điện thoại vivo

vivo là một trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu hiện nay với chất lượng sản phẩm nổi bật, luôn mang đến những trải nghiệm công nghệ mới cho người dùng. Để đáp ứng nhu cầu sáng tạo hình ảnh, vivo đã tích hợp tính năng tạo ảnh động trên điện thoại vivo V23 5G. Nhờ đó, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh động live photo một cách nhanh chóng trên điện thoại mà không cần phải dùng đến một ứng dụng trung gian nào khác. Để thu được hình ảnh sắc nét, vivo V23 5G đã được trang bị hệ thống camera sau có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP mang đến khả năng ghi hình chân thực ở mọi điều kiện, hoàn cảnh. Đặc biệt hơn, vivo V23 5G còn được nhà sản xuất ưu ải cải tiến tới 2 camera trước với độ phân giải 50MP và 8MP cho cảm biến góc siêu rộng hỗ trợ việc chụp ảnh tự sướng có chất lượng sắc nét đến từng chi tiết. Với hệ thống camera có độ phân giải cao, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tạo ra những bức ảnh động live photo độc đáo, chuyên nghiệp. Để tạo ảnh live photo, trước tiên bạn cần mở Camera lên và nhấn chọn mục chế độ Chụp ảnh động. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu được một bức ảnh động có hiệu ứng sống động để làm hình nền hoặc chia sẻ với mọi người.

Quay video sắc nét với vivo V23 5G

Bên cạnh việc dùng các ứng dụng, người dùng có thể sử dụng tính năng tạo ảnh động trực tiếp trên vivo V23 5G đã thu được những bức ảnh có hiệu ứng sinh động, độc đáo. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách chuyển từ video sang live photo hiệu quả và nhanh chóng.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago