Bạn có biết cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy nào đẹp, thu hút?

Với những cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng thì váy sẽ là một trong những cách phối đồ được các cô nàng ưa chọn. Tuy vậy không phải cô nàng nào cũng biết cách tạo dáng đẹp khi mặc váy. Am hiểu rõ tâm lý của các bạn nữ, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy.

1. Tạo dáng chụp ảnh với cây cảnh, hoa lá

Hoa lá cây cảnh vốn dĩ đã mang những vẻ đẹp thuần túy của thiên nhiên. Khi kết hợp chụp cùng những chiếc váy xinh sẽ tạo nên một vẻ đẹp lung linh cho bức ảnh.

Những tấm hình mặc váy gần gũi với thiên nhiên

Bạn có thể đứng ngay giữa một cánh đồng hoa bạt ngàn hoặc có thể tận dụng bông hoa để làm phụ kiện. Như cắm lên tai để chụp sẽ cho bạn một bức ảnh vừa “mộng mơ” mà cực “nàng thơ. Một lưu ý nhỏ là khi chụp cùng hoa vì những bông hoa đã mang những sắc màu rực bạn nên mặc váy màu trắng để tông màu trong bức ảnh được hài hòa.

2. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Điều quan trọng nhất đối với một bức ảnh mặc váy đẹp là khi có ánh sáng tốt. Khi tạo dáng với váy chụp ảnh điều cần thiết là bạn nên tận dụng hết mức có thể những ánh sáng tự nhiên.

Một bức ảnh mặc váy thả dáng trước bình minh lúc sáng sớm hay ánh nắng mặt trời, những vệt nắng chiếu qua tán cây, khung cửa sổ, ban công nhà sẽ là một gợi ý hay để bức ảnh thêm phần lung linh, rực rỡ.

3. Tìm một điểm tựa khi chụp ảnh

Việc tạo dáng đứng không chụp ảnh cùng váy đã rất quen thuộc, gây nhàm chán. Vì vậy tìm kiếm một điểm tựa để chúng ta dựa lưng vào sẽ là một dáng chụp ảnh thú vị.

Thật dễ dàng để tìm một điểm tựa như dựa nhẹ lưng vào tường, ngồi tựa vào cầu thang, dựa vào lan can hoặc là tựa tay vào thành cửa sổ. Một điểm nhấn với cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy này là bạn nên đi kèm với một số phụ kiện như túi xách, ví… sẽ giúp bức ảnh bớt đơn điệu mà bạn cũng tăng thêm phần tiểu thư, sang chảnh.

4. Tạo dáng chụp cùng góc nghiêng

Chụp cùng góc nghiêng đã trở thành một hot trend được giới trẻ hiện nay ưa chuộng khi chụp ảnh. Cùng với một chiếc váy xinh bạn có thể đứng nghiêng người quay mặt về phía sau một góc 45 độ để chụp được góc nghiêng “thần thánh” mang đến sức cuốn hút và vẻ đẹp riêng cho bức ảnh.

Chụp kiểu xoay nghiêng, tung váy

Hơn nữa với dáng chụp này các cô nàng mũm mĩm sẽ che được những khuyết điểm của mình. Khiến cho vóc dáng được dịu dàng, thanh thoát, mảnh mai hơn.

5. Một tay che nắng, một tay cầm váy

Một bức ảnh sẽ thật đẹp và thu hút được hàng triệu lượt xem khi bạn có một cách tạo dáng mới lạ mà lại thật giản đơn. Cách tạo dáng nhìn lên ánh nắng mặt trời hoặc nhìn xuống dưới, một tay vừa che nắng, một tay cầm váy, thân hình hướng thẳng về phía trước sẽ là kiểu dáng đáng để bạn lựa chọn.

Kiểu dáng này vừa có sự kết hợp từ vẻ đẹp vốn có của tạo hóa và vẻ đẹp của chiếc váy. Cách chụp được tạo ra từ trí tuệ con người mang đến một sức hút kì lạ cho người chụp.

6. Chỉnh sửa ảnh trước khi đăng

Để bức ảnh được nổi bật một cách rực rỡ lung linh thì khâu chỉnh ảnh là một bước không thể bỏ qua. Bạn cần thay đổi bộ lọc phù hợp với màu sắc trang phục và phong cảnh, kéo sáng, chỉnh màu sắc cho rực rỡ góp phần tạo nên phần lung linh cho bức ảnh.

Chỉnh ảnh, chụp ảnh đẹp hơn với vivo

Quan trọng nhất là khuôn mặt, để khuôn mặt thêm đẹp bạn cần phải làm trắng, mịn da, tẩy mụn vết sẹo để che đi khuyết điểm. Và điện thoại vivo sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc chỉnh sửa ảnh. Bởi camera của vivo đã kết hợp nhiều tính năng từ khâu chụp ảnh đến khâu chỉnh sửa hậu kỳ giúp cho việc chụp ảnh của bạn được dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Trong số những cái tên chụp ảnh đẹp nhà vivo phải nhắc đến vivo V21 5G. Với bộ camera sau với độ phân giải cao từ camera chính 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP và camera chụp siêu cận (macro) 2MP. Nhờ đó mờ ảnh của bạn sẽ sắc nét, không bị rung hay mờ nhòe.

Hy vọng với những gợi ý nhỏ về cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những kiểu dáng phù hợp. Và có được những tấm ảnh tuyệt vời nhất nhé.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago