Chụp ảnh siêu nét siêu siêu chân thực với smartphone chống rung OIS

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm ghi lại những khoảnh khắc siêu nét, siêu chân thực, vivo đã ứng dụng công nghệ chống rung OIS vào các dòng sản phẩm. Công nghệ này đã đem lại sự khác biệt lớn về công nghệ nhiếp ảnh điện thoại so các mẫu điện thoại đối thủ trên thị trường. Người dùng có thể sở hữu những thước phim ổn định, mượt mà, lấy nét ngay cả khi chuyển động liên tục. Hãy cùng tham khảo các mẫu smartphone chống rung OIS nổi bật đang thu hút nhiều khách hàng của vivo nhé!

Sự đổi mới công nghệ chống rung OIS trên mẫu smartphone vivo

Với sự nỗ lực, không ngừng cố gắng để cải tiến công nghệ, vivo luôn là một trong những hãng có kinh nghiệm trong việc phát triển hệ thống camera chống rung OIS hiện đại. Công nghệ chống rung quang học OIS là một trong những tính năng nổi bật giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc, kể cả trong điều kiện thiếu sáng hay chuyển động liên tục. Công nghệ ổn định hình ảnh OIS giúp cho mẫu smartphone đời mới của vivo ổn định hình ảnh, có lợi thế trong việc quay phim, chụp ảnh mà không cần sử dụng đến các loại máy ảnh chuyên nghiệp nặng nề, cồng kềnh.

Hơn thế nữa, việc kết hợp công nghệ chống rung bằng phần mềm EIS và thuật toán thông minh AI còn mang lại khả năng tối ưu hóa, ổn định cho hình ảnh bằng phần cứng cơ bản OIS. Công nghệ chống rung EIS sẽ hỗ trợ, bổ sung làm mờ hình ảnh ổn định, mượt mà và giảm thiểu mờ nhòe. Ngoài việc quay video có khả năng chống rung, chụp ảnh sắc nét smartphone vivo còn có thể sử dụng để ổn định tốc độ màn hình trập tới ¼ giây.

Smartphone chống rung OIS trên điện thoại vivo V20

[[alt= Mẫu smartphone chống rung OIS vivo V20]]

Mẫu smartphone chống rung OIS vivo V20

Điện thoại vivo V20 có chế độ siêu chống rung ấn tượng là nhờ sự kết hợp giữa chống rung 5 trục quang học OIS với chống rung điện tử EIS hiện đại. Sự kết hợp đặc biệt này đã mang lại khả năng bù trừ chính xác các đoạn video quay trong điều kiện rung lắc, chuyển động liên tục của người dùng. Từ đó, người dùng có thu được những thước phim với chất lượng hình ảnh mượt mà và rõ nét hơn.

Với điện thoại vivo V20, người dùng có thể lấy nét thông minh theo vật thể di chuyển, thậm chí camera vẫn hiểu và di chuyển đi theo vật thể khi nó ra khỏi khung hình rồi quay trở lại. Đặc biệt hơn, máy còn có khả năng lấy nét theo âm thanh phát ra từ chủ thể mà người dùng chọn, khi âm di chuyển đến đầu thì máy sẽ tự động lấy nét theo. Để những thước phim chất lượng tốt thì ngoài hình ảnh, video còn phải có âm thanh đi kèm rõ và khớp. Khả năng ghi nhận âm thanh từ vivo V20 được ghi lại rõ ràng khiến cho video sống động và chất lượng hơn.

Smartphone chống rung OIS trên điện thoại vivo V21 5G

Mẫu smartphone chống rung OIS vivo V21 5G

Có thể nói, vivo V21 5G là mẫu smartphone tầm trung được trang bị công  nghệ chống rung quang học OIS hiện đại. Tính năng công nghệ này đã làm tăng khả năng chụp ảnh, quay video trong nhiều điều kiện chuyển động liên tục. Ngoài ra, vivo V21 5G còn được trang bị hiệu ứng ánh trăng kép kết hợp với ánh sáng của màn hình và cụm đèn flash để cho ra những bức ảnh hay video sắc nét, làm nổi bật chủ thể. Người dùng có thể sử dụng hệ thống camera sau cho cảnh vật và camera trước để selfie quay vlog với chất lượng hình ảnh ổn định, mượt mà, không lo bị mờ nhòe và bể ảnh.

Việc đưa công nghệ chống rung hiện đại OIS xuống các mẫu smartphone tầm trung đã khẳng định mục tiêu mang đến những trải nghiệm chụp ảnh và quay video tốt nhất cho người dùng. Với công nghệ OIS, các phần cứng trong ống kính camera sẽ được sử dụng để cảm biến con quay MEMS gyroscope để phát hiện những chuyển động và điều chính theo vị trí ống kính tương ứng. Từ đó, những chuyển động của thấu kính OIS sẽ được bù trừ với những chuyển động rung lắc bên ngoài khi quay phim hay chụp ảnh. Ngoài việc được trang bị công nghệ chống rung OIS, vivo V21 5G còn có những chức năng chỉnh sửa video, chụp ảnh phơi sáng kép, quay video 4K,… mang đến chất lượng vlog ổn định và mượt mà.

Vivo là một trong những thương hiệu hàng đầu, có kinh nghiệm phát triển hệ thống camera chống rung thành công trên các dòng sản phẩm. Việc đưa công nghệ OIS ứng dụng trên các mẫu smartphone như V21 5G, X50 Pro đã tạo nên sự khác biệt to lớn, mang lại những thước phim, bức ảnh mượt mà và sắc nét. Hãy tham khảo và lựa chọn những mẫu smartphone chống rung quang học OIS để trải nghiệm những ưu điểm nổi bật từ tính năng công nghệ hiện đại OIS.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago