Acer ConceptD 3 Ezel Pro laptop chuyên đồ họa 3D phù hợp cho sự đam mê ở một mức tài chính ổn

Công việc chuyên về sáng tạo và thiết kế như đồ hoạ 3D hay dựng phim luôn đòi hỏi tư duy tốt và khác biệt. Không chỉ yêu cầu gắt gao ở con người, các thiết bị hỗ trợ đưa sáng tạo đó ra đời thực cũng cần đảm bảo không gián đoạn sáng tạo. Chính vì thế mà những chiếc laptop chuyên đồ hoạ 3D ra đời nhằm đáp ứng với yêu cầu đó. Thế nhưng, có một thực tế là hầu hết những chiếc laptop dành cho công việc đó thường rất cồng kềnh, to và giá cả rất chát. Nắm bắt được khó khăn ấy mà Acer đã cho ra đời một sản phẩm vừa đáp ứng tốt nhu cầu 3D với một mức giá phải chăng kèm theo là thiết kế tuyệt đỉnh. Đó chính là Acer ConceptD 3 Ezel Pro.

Về thiết kế

Nếu đang sáng tạo, hãy sáng tạo theo phong cách của bạn. Với thiết kế độc đáo và bền bỉ với khung máy được làm bằng hợp kim cao cấp và thời trang, giúp cho trọng lượng của máy được giảm xuống đáng kể ở mức còn 1,73kg. Bề mặt của máy độc đáo khi được tráng lớp gốm, MAO (Micro-Arc Oxidation gia tăng sự cứng cáp, độ bền và khả năng chống ăn mòn oxy hoá.

Acer ConceptD 3 Ezel Pro được phủ lên lớp bề mặt chống các loại vết bẩn giúp phần bảo vệ máy tinh khỏi bị ố vàng và để lại các loạt bẩn cứng đầu như bụi bẩn, bút đánh dấu và vết ố cà phê, khiến cho chiếc laptop trắng như mới. Tuy được tráng lên là gốm với chất liệu được làm bằng hợp kim, nhưng máy có trọng lượng rất nhẹ so với nhôm thường, MgAl (magiê-nhôm) nhẹ hơn 20% và bền gần gấp đôi với cùng độ dày, mang đến một thiết kế thân máy chắc chắn nhưng nhẹ như lông vũ.

Điều đặc biệt đáng giá trên ConceptD 3 Ezel Pro và các dòng Ezel khác đó chính là bản lề Ezel Hinge sáng tạo, cho phép biến đổi chiếc laptop thành 6 chế độ khác nhau, giúp nâng cao khả năng hiệu suất công việc. Từ việc trình bày ý tưởng một cách linh hoạt trước các khách hàng hay dù chỉ là một buổi gặp mặt đơn giản, bản lề Ezel Hinge đảm bảo bạn thoái mái sáng tạo ở mọi góc làm việc.

Thiết kế đa năng sáng tạo

Cấu hình cực đỉnh

Cấu hình trên chiếc laptop chuyên đồ hoạ 3D này sẽ làm bạn rất hài lòng. Được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 đẩy nhanh tốc độ cho các công việc render. Bộ vi xử lý thế hệ thứ 10 mang đến cho người dùng một tốc độ cân hết các công việc nặng ở mức 5.0GHz và đi kèm theo là 6 lõi 12 luồng dễ dàng tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các sáng tạo và video của mình nhanh hơn bao giờ hết.

NVIDIA cung cấp 2 loại card đồ hoạ cho cả hai phiên bản ConceptD 3 Ezel và 3 Ezel Pro bao gồm GTX và Quadro, cả hai đều phục vụ cho mục đích riêng của mình tuỳ vào nhu cầu của bạn. Card đồ họa GTX mang đến trải nghiệm đồ họa tốt, nhưng nuốn tối ưu thì Quadro sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Trên phiên bản 3 Ezel Pro cung cấp người dùng card đồ hoạ Quadro T1000, giúp việc xử lý đồ hoạ trở nên dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Chưa hết, với RAM 16GB hỗ trợ xử lý mở nhiều ứng dụng và trang web dễ dàng không lo sẽ bị reload lại. Và với ổ cứng SSD 1Tb cho phép bạn lưu trữ nhiều dữ liệu một cách nhanh nhất.

Cấu hình sáng tạo mạnh mẽ

Chất lượng màn hình

Khi mà nói đến thiết kế đồ hoạ 3D, thì người thiết kế đòi hỏi màn hình laptop phải chuẩn xác từng chi tiết trong ảnh tới tận gam màu sắc. 3 Ezel Pro đủ khả năng đáp ứng nhu cầu đó, khi sở hữu khả năng hiển thị chuẩn 100% gam màu sRGB, độ chính xác màu của Delta E < 2 và màn hình hiển thị kích thước là 15,6 inch FHD IPS PANTONE validated, với lớp hoàn thiện Corning® Gorilla® Glass 5, mang đến độ chính xác cao khi bạn làm việc trên một thiết bị với độ trung thực màu sắc vô song.

Chất lượng hình ảnh chân thực

Các tính năng khác

Với bút Acer Active Stylus giúp bạn giải phóng khả năng sáng tạo của bạn với cảm giác và độ chính xác đáng kinh ngạc như đang dùng bút giấy, có thể sạc nhanh, cho bạn 90 phút sử dụng không bị gián đoạn chỉ trong 15 giây sạc.

Bàn phím với kích thước lớn với các phím nóng tập trung vào phương tiện cho phép bạn dễ dàng cắt hình ảnh hoặc chỉnh sửa bản hình màu sắc. Đi kèm với bàn di chuyển chuột lớn và đền nền màu hổ phách phát sáng nhẹ nhàng đảm bảo bạn vẫn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và dễ dàng ngay cả trong những không gian tối nhất.

Phát huy khả năng sáng tạo của bạn với thời lượng pin lên tới 18 giờ, kết nối cực kỳ nhanh và đáng tin cậy được cung cấp bởi Intel® Wi-Fi 6 (Gig +) và bàn di chuột rộng hơn 27% so với thế hệ trước.

Các tính năng thông minh tiện dụng

Kết luận

Với một thiết bị nhỏ gọn, với thiết kế bền bỉ chắc chắn từ gốm và hợp nhôm nguyên khối, cùng với đó là một thiết kế sáng tạo biến đổi như Transformer. Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt cho công việc 3D đồ hoạ nặng. Acer ConceptD 3 Ezel Pro chắc chắn là chiếc laptop chuyên đồ hoạ 3D đáng sở hữu nhất tới thời điểm hiện tại.

>>>Xem thêm: 4 mẫu laptop chuyên đồ hoạ 3D dành cho designer

>>> Xem thêm: Rút ngắn deadline với laptop render nhanh nhất Acer ConceptD 7 Ezel Pro

>>>Xem thêm: Tiêu chí nằm lòng khi chọn mua laptop đồ họa 2D cho dân thiết kế

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago