vivo Pubg – Chơi game cực đã

Giới trẻ với nhu cầu giải trí cao như chụp hình, quay phim, chơi các tựa game có đồ họa cao là những đối tượng mà các dòng sản phẩm của vivo hướng tới. Giải đấu PUBG Mobile Club open 2019, một trong những giải đấu game di động lớn nhất thế giới của tập đoàn PUBG và Tencent Games, đây là một trong những giải đấu được nhà vivo tài trợ độc quyền. Ở giải đấu này các game thủ sẽ được nhà vivo cung cấp điện thoại thông minh cho người chơi, để người chơi có thể chinh phục các giải đấu với những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm nhà vivo hầu hết các dòng sản phẩm rất được chú trọng về cấu hình cũng như tính năng  mạnh mẽ và tốt nhất để có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ trong các giải đấu. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm vivo pubg phù hợp nhất, hãy cùng tìm hiểu hiểu nhé!

Top những điện thoại chơi game siêu mượt nhà vivo

vivo V17 Pro

Có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm game tối ưu và tuyệt vời nhất với viên pin có dung lượng lên tới 4100mAh với sự kết hợp của sạc nhanh kép 18W. vivo V17 Pro sở hữu số điểm trên ứng dụng đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark là 218406, điều này khiến cho người sử dụng không thể không hài lòng khi sử dụng một chiếc máy trong phân khúc giá tầm trung như vậy.

vivo V17 Pro sở hữu hiệu năng cực mạnh

Bên cạnh đó, màn hình vivo V17 Pro còn là loại không viền SUPER AMOLED 6.44 inch, với kích thước 1080×2400 pixels, có tỷ lệ thân máy là 91.65%. Đồng thời dòng máy này có thể giảm tới 42% ánh sáng xanh, giúp bảo vệ đôi mắt khi thường xuyên sử dụng điện thoại để vivo Pubg, làm việc trong khoảng thời gian dài.

Sản phẩm được trang bị bộ nhớ khá tuyệt vời để có thể chơi các loại game cấu hình và đồ họa cao như PUBG Mobile một cách siêu mượt, với bộ nhớ trong có ROM lên đến 128GB và RAM là 8GB, khá là ấn tượng cho một dòng điện thoại ở mức giá tầm trung.

vivo Y19

Để vivo Pubg mượt và ổn định thì dòng máy bạn sử dụng cần có cấu hình mạnh mẽ và dung lượng pin cực khủng để có thể chiến game. vivo Y19 được trang bị viên pin với dung lượng lên đến 5000mAh cùng với việc kết hợp công nghệ tiết kiệm pin thông minh làm người chơi không cần phải lo lắng gì đến vấn đề pin của máy, hay đang chiến đấu thì hết pin, sản phẩm này được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có dung lượng pin khá lớn trên thị trường công nghệ điện thoại.

Dòng sản phẩm có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực thích khi chơi những trận game kịch tính và hấp dẫn như PUBG, hay xem các trận bóng đá hấp dẫn không thể bỏ qua như EURO, WORLD CUP vì nay đã sở hữu màn hình với kích thước khá lớn 6.53inch và độ phân giải Full HD+ sắc nét kết hợp với thiết kế màn hình kiểu tràn viền HALO.

Khi dùng dòng máy để chiến PUBG thì bạn nên cài đặt game ở mức thấp hoặc trung bình để có thể chơi game ở mức độ ổn định nhất có thể. vivo Y19 có bộ nhớ trong 128GB với dung lượng khá lớn giúp người dùng có thể lưu trữ thông tin, hình ảnh, file tài liệu một cách thoải mái nhất. Đồng thời bạn có thể thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không cần đợi máy phải load với thời gian lâu vì sở hữu RAM 6GB.

Trên ứng dụng đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark, vivo Y19 sở hữu số điểm là 183114, được đánh giá khá cao.

Hiệu năng của vivo Y19

vivo V15

Là một chiếc điện thoại trang bị hệ thống xử lý mạnh mẽ, vivo V15 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chơi game, đặc biệt các dòng game có đồ họa cao, cấu hình khủng như PUBG với con chip Mediatek Helio P70 tiến trình 12nm, cấu tạo 8 nhân kết hợp cùng GPU Mali – G72 MP3 trên nền hệ điều hành Android 9.0 và bộ nhớ trong lên tới 128GB, RAM 6GB, từ đó có thể mang lại hiệu suất vượt trội, phục vụ nhu cầu giải trí, chơi game của người dùng.

Đạt 145617 điểm trên ứng dụng đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark, vivo V15 là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá khá ổn so với giá bán.

Hiệu năng của chiếc điện thoại vivo V15.

Sở hữu tính năng Dual Turbo, dòng điện thoại này sẽ giúp tối ưu hóa những trải nghiệm chơi game của người dùng thông qua việc làm giảm thiểu khả năng tiêu thụ các phần mềm khác, tập trung cấu hình để tối ưu hóa khả năng chơi game tốt hơn, tạo ra các hiệu ứng chơi game mượt mà, không giật lag từ đó có thể đem lại những trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người sử dụng.

Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 3 dòng điện thoại của nhà vivo để có thể vivo Pubg một cách tốt nhất với mức giá tầm trung, phù hợp. Nếu bạn muốn có thêm nhiều thông tin về các dòng sản phẩm này có thể tham khảo thêm tại đây.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago