Vì sao loại hình ngân hàng số tại Việt Nam được nhiều người ưa chuộng hiện nay?

Với thời đại chuyển đổi số đang ngày càng được áp dụng rộng rãi hiện nay, loại hình ngân hàng số tại Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng và ưa chuộng phổ biến. Bài viết ngày hôm nay cũng sẽ bật mí đến bạn về những ưu điểm vượt trội của hình thức ngân hàng số này đã và đang mang đến cho cuộc sống hiện đại của người dùng nhé. Cùng tìm hiểu nào!

Ngân hàng số giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Vai trò của loại hình ngân hàng số tại Việt Nam trong đời sống hiện đại

Ngân hàng số giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Đây là một trong những lợi ích bật nhất của ngân hàng đang mang đến mà hầu như mọi người dùng đều rất ưa thích. Bởi lẽ bạn không cần phải mất thời gian hay công sức để đến ngân hàng như cách truyền thống, ngay cả khi bạn thực hiện đăng ký tài khoản, mở thẻ,…Thay vào đó, giờ đây bạn chỉ cần thông qua website, ứng dụng của ngân hàng được tích hợp trên thiết bị thông minh và chỉ với số điện thoại, email là đã có thể hoàn tất quy trình đăng ký được trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ngân hàng số giúp thực hiện mọi hoạt động, giao dịch trực tuyến thông qua Internet

Việc sở hữu một tài khoản hay thẻ ngân hàng thông qua việc đăng ký tại ngân hàng số đều rất đơn giản và dễ dàng. Đồng thời các giao dịch tài chính như chuyển – nhận tiền, mua sắm, tra cứu số dư, thanh toán những hóa đơn, quản lý thông tin cá nhân hay tài khoản và chi tiêu tài chính ở mọi lúc mọi nơi đều có thể được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến với vài bước “click” cực đơn giản, nhanh chóng.

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam

Nên sử dụng ngân hàng số nào an toàn và chất lượng hiện nay?

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam

TNEX được biết đến là một doanh nghiệp tài chính thuộc loại hình thuần số đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam dưới sự bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng TNEX không chỉ cung cấp cho người dùng đầy đủ các dịch vụ tài chính cần thiết mà còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng thuận ích sống khác nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

TNEX đã và đang mang đến những giải pháp tài chính an toàn cũng như đáng tin cậy thông qua 5 ưu điểm nổi bật và khác biệt như sau:

Bảo mật mọi thông tin khách hàng cũng như giao dịch an toàn.

Cá nhân hóa toàn bộ trải nghiệm người dùng.

Quan tâm tới sức khoẻ của cộng đồng.

Nền tảng công nghệ số thông minh, hiện đại.

Đa nhiệm và độc nhất.

Theo đó, mọi thông tin cá nhân của bạn khi đã cung cấp cho ứng dụng TNEX đều sẽ được lưu trữ và bảo vệ hoàn toàn trên hệ thống. Đảm bảo an ninh và mã hoá thông tin 100%, không có bên thứ 3 hay người nào khác có thể biết được. Với những đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đảm bảo từ người tiêu dùng, ngân hàng TNEX hiện đang là một trong những ngân hàng số có lượng người tiêu dùng đăng ký mới nhiều nhất trong năm 2022. Vinh dự hơn nữa là thương hiệu TNEX cũng đã thuộc top “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Bước 1: Cài đặt ứng dụng TNEX trên App Store hoặc CH Play về điện thoại thông minh được kết nối với internet. Tiếp theo, khách hàng truy cập vào màn hình chính và chọn mục “đăng ký tài khoản”. Tại đây, khách hàng cần điền những thông tin bao gồm số điện thoại, email và mật khẩu.

Bước 2: Chụp ảnh cả hai mặt trước/ sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân từ bản gốc chính chủ để hệ thống xác minh danh tính.

Bước 3: Khách hàng thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo như hướng dẫn, ví dụ như xoay trái/ phải, nhìn thẳng,…

Bước 4: Kiểm tra và bổ sung các thông tin đăng ký. Sau đó, người dùng chỉ cần nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn qua số điện thoại đã đăng ký ở bước 1 và đợi TNEX duyệt là đã kích hoạt thành công tài khoản ngân hàng.

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Xem thêm: 15 app quản lý chi tiêu tốt nhất trên iOS và Android

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã giúp khách hàng biết nhiều thông tin về loại hình ngân hàng số tại Việt Nam rồi nhé. Và với những ưu điểm vượt trội mà TNEX đang mang đến cho cuộc sống của người dùng thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tài khoản tại đây ngay để được sử dụng các dịch vụ tại đây sớm nhất có thể nào!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago