App quản lý tài chính an toàn và chất lượng được tích hợp trên TNEX

Cho những ai chưa biết thì TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử chuyên cung cấp cho người các dịch vụ cơ bản của một ngân hàng truyền thống mà còn hỗ trợ rất nhiều tính năng thuận ích sống khác. Mục đích ngân hàng được thành lập chính là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hoàn toàn mới cho người dùng bằng các ứng dụng đa nhiệm và độc nhất. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một app quản lý tài chính chất lượng thì TNEX chính là sự lựa chọn tiên phong. Bài viết ngày hôm nay hãy cùng tìm hiểu về tính năng đặc biệt này của TNEX nhé.

Ngân hàng thuần số TNEX có gì hấp dẫn và đặc biệt?

1. Sơ lược về ngân hàng TNEX

TNEX là một doanh nghiệp tài chính thuộc loại hình ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam được sự bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Thương hiệu được chính thức ra mắt thị trường vào gần cuối năm 2020 với sứ mệnh cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cần thiết cùng hàng loạt các tính năng tiện nghi hỗ trợ cho cuộc sống của người dùng được thông minh và hiện đại hơn.

Với những dịch vụ chất lượng tốt hàng đầu hữu dụng cho người dùng Việt, TNEX ngày càng được nhiều người ưa chuộng và có số lượng đăng ký mới đáng kể. Theo đó, khi đăng ký mở tài khoản ngân hàng thành công, người dùng có thể được sử dụng các ứng dụng ngân hàng đa nhiệm, độc nhất thông qua nền tảng online để thực hiện các dịch vụ sau:

  • Chuyển – nhận tiền online nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi.
  • Thanh toán các hóa đơn bằng hình thức online đơn giản và dễ dàng (điện – nước – viễn thông – mua sắm).
  • Rút tiền mặt tại đa số các cây ATM trên toàn quốc.
  • Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng để thực hiện thanh toán.
  • Quản lý tài chính.
  • Quỹ đa năng.
  • Mua bảo hiểm xe máy/ mô tô online.
  • Tính năng theo dõi cảm xúc.
  • Tính năng đếm bước chân.

Ngoài ra, ngân hàng thuần số TNEX còn cam kết miễn phí trọn đời với khẩu hiệu “5K” nổi bật và khác biệt. Cụ thể như sau:

  • Không thu phí chuyển khoản giữa các ngân hàng ở trong và ngoài ngân hàng TNEX.
  • Không thu phí rút tiền mặt tại hơn 17.000 cây ATM.
  • Không lo phí duy trì thẻ hàng năm.
  • Không thu phí quản lý tài khoản
  • Không tự động thu các loại phí “trên trời rơi xuống”.

TNEX – Ngân hàng cam kết miễn 100% phí dịch vụ trọn đời

1. Vì sao nên sử dụng app quản lý tài chính tại TNEX?

Đối với tính năng Quản lý chi tiêu được tích hợp trên ứng dụng TNEX, người dùng có thể được thực hiện các thao tác và hưởng các lợi ích sau:

  • Thiết lập các công cụ quản lý những khoản đã thu – chi theo từng ngày/ tuần/ tháng để người dùng có thể từ đó mà dễ dàng theo dõi được nguồn ngân sách đang được diễn ra ra sao.
  • Người dùng cũng có thể đặt ra các hạn mức chi tiêu cho từng ngày/ tháng cho tài khoản ngân hàng cá nhân của mình. Mỗi lần người dùng thực hiện thành công một giao dịch trong hệ thống, ứng dụng TNEX sẽ tự động hiện thị và thông báo đến bạn biết về “số dư khả dụng” đang biến động ra sao theo như hạn mức chi tiêu người dùng đã đặt. Điều này sẽ giúp người dùng vừa có thể ngăn ngừa được tình trạng chi tiêu quá lố mà không nhận ra vừa giúp bạn kịp thời điều chỉnh cách chi tiêu sao cho hợp lý hơn.
  • Trong trường hợp khi người dùng lỡ chi tiêu vượt quá hạn mức cho phép, ứng dụng TNEX cũng sẽ gửi các cảnh báo tới bạn bằng các emoji dễ thương, vui nhộn và gần gũi.

TNEX – App quản lý tài chính miễn phí và hiệu quả

2. Hướng dẫn người dùng cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên App Store/ CH Play hoặc truy cập vào đúng đường link trang web của ngân hàng TNEX.

Tiếp theo, người dùng truy cập vào trang chủ của app, lựa chọn mục “đăng ký tài khoản” và điền đầy đủ các thông tin vào ô trống tương ứng theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại (của cá nhân người dùng đang sử dụng đã được đăng ký chính chủ), email (đang được sử dụng thường xuyên), mật khẩu (với độ dài hợp lệ có ít nhất 6 ký tự bao gồm chữ thường, chữ Hoa, số và cả ký tự đặc biệt).

Bước 2: Chụp ảnh cả hai mặt trước và sau của chứng minh nhân dân/ căn cước công dân từ bản gốc chính chủ để hệ thống thực hiện xác minh danh tính. Lưu ý rằng, hình ảnh được chụp phải rõ ràng, sắc nét và không nhoè thông tin hay mất góc.

Bước 3: Khách hàng chụp ảnh và thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của hệ thống ứng dụng TNEX, chẳng hạn như: xoay trái/ phải, chụp ảnh các góc mặt, nhìn thẳng,…

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin và chỉnh sửa khi cần thiết. Sau đó, nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn qua số điện thoại đã đăng ký để hoàn tất quy trình đăng ký.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã giới thiệu đến khách hàng một app quản lý tài chính an toàn và hiệu quả tại TNEX rồi nhé. Và với các dịch vụ chất lượng tại đây thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay đăng ký tham gia ngay vào cộng động người dùng TNEX để được hỗ trợ nhiều tính năng cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay sớm nhất có thể nào!

>>> Xem thêm tại: Cách thanh toán tiền nước online nhanh chóng và tiện lợi phổ biến nhất hiện nay

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago