TOP 3 điện thoại có giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Thị trường điện thoại ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt. Nếu biết cách chọn lựa thì bạn sẽ có thể tậu được cho mình một chiếc smartphone giá rẻ mà vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng. Dưới đây là TOP 3 điện thoại có giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay mà bạn có thể xem xét lựa chọn.

Xiaomi Redmi Note 7

Đầu tiên phải kể đến đó là Xiaomi Redmi Note 7 có giá 4.800.000 đồng. Tuy nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng Redmi Note 7 lại sở hữu tính năng và trải nghiệm không thua kém gì các dòng smartphone cao cấp khác.

Xiaomi Redmi Note 7 – Điện thoại được ưa chuộng trong phân khúc tầm trung

Các thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 7

Màn hình 6.3 inch
RAM 6GB
ROM 64GB
Camera trước 13MP
Camera sau 48MP + 5MP
Pin 4000mAh

Đặc điểm nổi bật của chiếc smartphone này chính là cấu hình sử dụng con chip Snapdragon 660 cùng với RAM 6GB giúp “chiến” game mượt mà. Dung lượng pin khủng lên tới 4000mAh thông qua cổng kết nối USB – Type C cho người dùng sử dụng xuyên suốt cả ngày dài. Thêm nữa, máy còn hỗ trợ sạc nhanh, rút ngắn thời gian sạc.

Sở hữu màn hình 6.3 inch thiết kế theo kiểu giọt nước, mặt lưng bằng kính được phối với dải màu gradient nhìn bắt mắt. Các góc máy được tăng cường độ bền đáng kể để chống vỡ kính gấp 4 lần so với các smartphone khác trên thị trường hiện nay. Cấu hình camera tốt với độ phân giải lên đến 48MP với dung lượng bộ nhớ trong 64GB.

Redmi Note 7 với màn hình giọt mưa kích thước 6.3 inch

Là điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Redmi sau khi tách ra khỏi Xiaomi, chính vì thế Xiaomi muốn khẳng định với người tiêu dùng sản phẩm này không chỉ rẻ mà còn đi đôi với chất lượng tốt.

Vivo Y15

Vivo Y15 có giá 4.790.000 đồng. Đặc điểm nổi bật với thiết kế màn hình tràn Halo 6.35 inch. Viền siêu mỏng ở tất cả các cạnh cho tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt độ hoàn hảo và thu hút người xem.

Vivo Y15 với màn hình tràn Halo 6.35 inch

Các thông số kỹ thuật của vivo Y15

Màn hình 6.35 inch
RAM 4GB
ROM 64GB
Camera trước 16MP
Camera sau 13MP + 8MP + 2MP
Pin 5000mAh

Y15 chạy trên bộ xử lý 8 nhân với tiến trình 12nm, xung nhịp lên đến 2.0GHz. RAM 4GB và ROM 64GB cho phép lưu trữ nhiều ứng dụng hơn và giúp chạy mượt hơn. Ngoài ra, máy chạy hệ điều hành Funtouch OS 9, một hệ điều hành được tùy biến dựa trên Android 9.0.

Ưu điểm tiếp theo là dung lượng pin siêu khủng 5000mAh, được hỗ trợ bởi các công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh kéo dài thời gian sử dụng. Đây là lý do khiến nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng đến vậy.

Vivo Y15 có dung lượng pin khủng không lo bị hết

Y15 kết hợp bộ 3 camera AI thông minh, bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 2MP. Camera trước 16MP có khả năng chụp ảnh làm đẹp khuôn mặt đến từng chi tiết.

Cụm 3 camera sau của vivo Y15

Ngoài ra, máy còn trang bị sẵn chế độ Ultra-Game Mode – một thiết kế riêng cho việc chơi game. Lúc này, hệ thống sẽ ưu tiên tối ưu tài nguyên cho game đang chạy và hạn chế tình trạng giật, lag trong quá trình chơi.

Huawei Y9 2019

Cuối cùng là Huawei Y9 2019 trị giá 4.990.000 đồng. Với thiết kế cong 3D nhờ công nghệ chế tác tinh xảo, hiệu ứng chuyển màu độc đáo tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm và thu hút mọi ánh nhìn.

Màn hình Huawei Y9 2019

Các thông số kỹ thuật của Huawei Y9

Màn hình 6.5 inch
RAM 4GB
ROM 64GB
Camera trước 16MP + 2MP
Camera sau 13MP + 2MP
Pin 4000mAh

Camera trước và sau đều là cụm camera kép với 2 camera selfie thông số 13MP + 2MP và 2 camera chính thông số 16MP + 2MP, giúp lưu giữ vẻ đẹp trong từng khoảnh khắc. Màn hình tràn viền siêu lớn 6.5 inch giúp người xem có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hệ thống camera kép Huawei Y9 2019

Một thông số nữa cũng thu hút người dùng đó là dung lượng pin 4000mAh. Kết hợp cùng con chip tiết kiệm điện và cơ chế quản lý pin thông minh Y9 2019 sẽ giúp cho bạn thoải mái sử dụng trong hơn một ngày mà không lo hết pin. RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB đảm bảo cho máy có đủ không gian đa nhiệm, cài ứng dụng và lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Thử nghiệm trên nhiều game, máy vẫn chạy mượt. Hệ thống tản nhiệt hoạt động tốt nhờ con chip Kirin 710, nên sau khoảng 1 giờ “luyện” thì mặt sau của máy không bị nóng, giúp nâng cao hiệu suất khi chơi.

Cấu hình chơi game mượt mà

Hi vọng với top 3 điện thoại dưới 5 triệu được liệt kê ở bài viết trên có thể giúp bạn “bỏ túi” cho mình một chiếc smartphone ưng ý nhất!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago