Tổng hợp những cách tạo dáng chụp ảnh nữ cá tính có thể bạn chưa biết

Nếu bạn là một cô nàng tự ti, nhút nhát, một kẻ hướng nội điển hình đang muốn bước ra khỏi vỏ bọc của bản thân, cất lên tiếng nói để được nghe thấy thì bài viết này dành cho bạn đấy. Việc đầu tiên để gây ấn tượng với người khác rằng tôi tự tin, tôi cá tính chính là xây dựng vẻ ngoài năng động, mà trong đó sở hữu những tấm hình thể hiện khía cạnh đó của bản thân sẽ là công cụ thuận lợi để thay lời thổ lộ. Sau đây là những cách tạo dáng chụp ảnh nữ cá tính có thể bạn sẽ cần.

Các cách tạo dáng chụp ảnh nữ cá tính dành cho cô nàng hướng nội.

Thể hiện nét dịu dàng với đầm, váy

“Cá tính” không chỉ dừng ở việc mặc những bộ quần áo hầm hố, pose những dáng chất chơi như rapper. Bằng việc thể hiện một chút dịu dàng với đầm, váy, thay cho những trang phục tẻ nhạt ngày thường, bạn đã đặt viên gạch đầu tiên trong việc bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Tận dụng thế mạnh của con gái với những đường nét thanh tao cũng không kém phần quyến rũ và thần thái, các cô nàng sẽ có cho mình một shoot hình ấn tượng, khiến người khác phải há hốc trầm trồ.

Một chút dịu dàng, một chút ngây thơ, thập phần con gái

Thả dáng cùng phụ kiện

Nếu vẫn còn e ngại, rụt rè trước máy ảnh, có thể kết hợp cùng một chút phụ kiện làm bạn diễn sẽ giúp sự tự tin trong bạn tăng lên đôi phần. Bạn nên dùng một quyển sách hoặc một đóa hoa để trông bản thân đỡ lạc lõng trong khung hình. Ngoài ra, các cô nàng còn có thể biến tấu cách tạo dáng độc đáo này thành kiểu che đi một bên mặt, vừa tăng chất “nghệ”, vừa giúp bạn đỡ ngại ngùng khi chụp ảnh chính diện.

Tạo dáng cùng một khóm hoa giúp cô nàng xinh đẹp hơn gấp bội

Hoặc dùng một chiếc camera che mặt, nhìn như đang chụp ảnh để bức hình trông “nghệ thuật” hơn

Tạo dáng ngồi cá tính

Đây là một kiểu tạo dáng đầy ấn tượng, giúp bật lên hình tượng cool ngầu, lạnh lùng mà một vài bạn nữ đang hướng tới. Chỉ cần tìm một điểm ngồi thích hợp, thả lỏng cơ thể và diễn nét gangster, thành quả có được là một hình ảnh cá tính, chất chơi để đời.

Chỉ cần ngồi xuống, thả lỏng tay chân và chú ý thần thái, các nàng có ngay bức ảnh để đời

Tạo dáng lúc đang đi

Với cách chụp này, phần trang phục sẽ cần được lưu ý nhiều do camera sẽ lấy toàn thân của bạn. Các nàng có thể dùng thêm túi xách, giỏ hàng để trông như đang trên đường dạo phố shopping thì vô tình nét đẹp vô tư đó lọt vào ống kính máy ảnh. Bạn có thể nhìn thẳng vào camera, mỉm cười thật tươi đầy cuốn hút hoặc nhìn sang chỗ khác khoe ra góc nghiêng thần thánh của bản thân. Hãy thể hiện khả năng phối đồ street style xịn sò của bản thân và làm vài shoot hình chất lượng dưới phố nào!

Chụp hình lúc đang đi như thể vẻ đẹp của bạn đã cuốn hút ống kính.

Tự tin thể hiện cá tính với vivo V21

Có thể bạn chưa biết, các dòng điện thoại của vivo được trang bị một tính năng vô cùng thú vị dành cho những ai đam mê nhiếp ảnh, đó là chuyên gia tạo dáng. Nếu bạn vẫn còn loay hoay, chưa tìm được dáng chụp phù hợp thể hiện được điểm mạnh của bản thân, đừng lo vì với vivo V21, chỉ cần vài nút chạm, một loạt những cách pose đi đầu xu hướng theo từng chủ đề khác nhau như Couple, Friends, Downtown, Stylish,… sẽ hiện ra và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có ngay bức hình ưng ý.

Kiểu dáng sang trọng của vivo V21

Ngoài ra, với cụm ba camera có độ phân giải khủng lên đến 64MP và hỗ trợ lấy nét nhanh, các cô nàng có thể tự tin tỏa sáng bất kể điều kiện ánh sáng không thuận lợi hoặc vẫn còn “non tay” trong lĩnh vực chụp hình. Tất cả đều có trong một chiếc smartphone có thể  nằm gọn ghẽ trong tay bạn, còn gì thuận tiện hơn.

Với những chia sẻ bên trên, hi vọng các cô gái rụt rè, nhút nhát đã có được những kinh nghiệm hay về cách tạo dáng chụp ảnh nữ cá tính để thoải mái bộc lộ bản thân. Chúc bạn mau có những bức ảnh đẹp đạt triệu like trên mạng xã hội nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago