Những chiếc điện thoại giá rẻ cho sinh viên không thể bỏ qua

Với các bạn sinh viên hiện đại, việc sở hữu một chiếc smartphone không còn là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, vì còn trang trải chi phí học tập và sinh hoạt, nên việc lựa chọn mức giá bình dân là điều hoàn toàn cần thiết. Vì thế, bài viết này sẽ chia sẻ những chiếc điện thoại giá rẻ cho sinh viên, để các bạn đảm bảo được chất lượng của máy mà vẫn không mất quá nhiều “hầu bao”.

4 Tiêu chí cho sinh viên khi chọn mua smartphone

Trước hết, hãy cùng bài viết ghi nhớ 4 tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi chọn điện thoại thông minh nhé!

1.Độ bền cao

Hầu hết các bạn học sinh, sinh viên không có nhu cầu “lên đời” điện thoại thường xuyên. Vì vậy, việc ưu tiên những dòng smartphone có độ bền cao để sử dụng trong vòng 3-4 năm là rất cần thiết.

2.Hiệu năng ổn

Chính vì nhu cầu cần dùng điện thoại xuyên suốt vài năm, nên bạn cần đảm bảo cấu hình của chiếc smartphone mình mua đủ mạnh để cùng “đồng hành”. Bộ nhớ có không gian lưu trữ thoải mái và hiệu năng mượt mà sẽ giúp các bạn sinh viên lưu giữ được nhiều tài liệu học tập hơn, cũng như cài đặt các tựa game hot khi giải trí.

3.Camera tốt

Một chiếc điện thoại giá rẻ cho sinh viên không chỉ đáp ứng được nhu cầu học tập và giải trí, mà còn là một công cụ hữu ích để các “tín đồ” selfie thỏa sức tạo dáng, hay để ghi lại những khoảnh khắc cùng bạn bè và thậm chí để chụp lại các tài liệu, bài giảng phục vụ cho việc ôn tập. Hãy đảm bảo chất lượng camera khi chọn mua smartphone nhé!

4.Mức giá phù hợp

Nếu một chiếc smartphone vừa đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn mà lại vừa có mức giá rẻ thì ngại gì không thử phải không? Các bạn sinh viên hiện nay thường ưa chuộng những dòng điện thoại phổ thông trong khoảng 3-5 triệu sẽ phù hợp và giúp tiết kiệm chi phí hơn.

OPPO A3s

Màn hình tràn viền 6,2inch

OPPO A3s sở hữu màn hình tràn viền kích thước lớn tới 6,2 inch mang vẻ thời thượng. Với tỷ lệ màn hình lớn, chiếc smartphone này sẽ giúp bạn có góc nhìn rộng mở hơn và sống động hơn khi lướt Facebook, xem phim hoặc chơi game.

Kiểu dáng trẻ trung

Với những đường bo cong liền lạc và mềm mại, Oppo A3s đem lại cảm giác cầm nắm vừa vặn và thao tác dễ dàng. Lấy cảm hứng từ những ánh sáng lấp lánh, mặt lưng của máy được thiết kế hoàn hảo ở mọi góc nhìn và có hai màu sắc dành cho bạn: Màu đỏ tươi trẻ và máu tím cá tính.

Camera kép xóa phông

OPPO A3s sở hữu bộ camera kép gồm hai cảm biến 13MP và  2MP, với khả năng chụp những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp, nhưng vẫn sắc nét chủ thể. Đây sẽ là tính năng hữu ích cho những bạn sinh viên khi cần lưu giữ những tấm hình cùng gia đình và bạn bè, cũng như chụp lại những bài giảng và tài liệu hay.

Camera selfie làm đẹp

Nhờ sở hữu camera selfie 8MP bên cạnh bộ camera kép kể trên, vì thế OPPO A3s là một “chuyên gia make up” dành cho những bạn trẻ sành điệu. Cùng với trí thông minh nhân tạo AI, những tấm hình selfie sẽ nổi bật nét riêng của bạn và mang vẻ đẹp lung linh hơn.

Cấu hình mượt mà

Đúng với những tiêu chí đặt ra của chiếc điện thoại giá rẻ cho sinh viên, OPPO A3s được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 –  con chip 64-bit với 8 nhân và đặc biệt được sản xuất trên tiến trình 14nm, nâng cao sức mạnh cho Snapdragon 450, hỗ trợ tiết kiệm điện năng, đồng thời đảm bảo cho máy luôn chạy mượt mà.

Viên pin dung lượng lớn 4230mAh

Để có năng lượng bền bỉ đồng hành cùng các bạn trẻ năng động, Oppo A3s sở hữu viên pin có dung lượng khá lớn lên đến 4320mAh cho thời gian sử dụng được lâu hơn lên đến 2 ngày.

Giá tham khảo: 2.990.000 VND

vivo Y11

Màn hình tràn viền Halo

Góp mặt trong danh sách những chiếc điện thoại giá rẻ cho sinh viên, vivo Y11 đem tới trải nghiệm thị giác tuyệt vời với những hình ảnh sống động và chân thực. Nhờ có thiết kế màn hình tràn viền Halo FullView 6,35inch ấn tượng, mọi thứ như trở nên lớn hơn trong ánh nhìn.

Màu sắc huyền ảo hiện đại

Hiểu được tâm lý ưa chuộng cái đẹp của thế hệ trẻ ngày nay, vivo Y11 có thiết kế sang trọng và hiện đại với hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt được lấy cảm hứng từ những viên ngọc lấp lánh. Hãy thể hiện cá tính của mình qua hai màu sắc: Đỏ San Hô và Xanh Ngọc Bích.

Camera kép Al thông minh

Tuy nằm trong phân khúc smartphone phổ thông, nhưng vivo Y11 lại sở hữu bộ camera kép phía sau có cảm biến 13MP cho camera chính và 8MP cho camera xóa phông chuyên nghiệp. Cùng với đó, trí tuệ nhân tạo Al cũng góp phần tạo nên những khung hình đẹp sống động, sắc nét từng chi tiết và tính năng xóa phông đầy ấn tượng.

Camera selfie đẹp tự nhiên

Nắm bắt được nhu cầu chụp ảnh selfie của các bạn học sinh, sinh viên, vivo Y11 được trang bị camera selfie 8MP và công nghệ làm đẹp gương mặt Al Face Beauty độc quyền, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp không khuyết điểm mà vẫn giữ trọn vẻ tự nhiên.

Pin siêu khủng 5000mAh

vivo Y11 được đánh giá khá cao khi sở hữu hẳn viên pin dung lượng khủng 5000mAh, kết hợp công nghệ quản lý năng lượng thông minh. Giờ đây, bạn đã có thể sử dụng chiếc smartphone này để học tập và giải trí bền bỉ lên đến 2 ngày.

Hiệu năng mượt mà

Để cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn và có tốc độ mượt mà khi xem phim hoặc chơi game, vivo Y11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 439 mạnh mẽ, cùng 8 nhân xung nhịp lên tới 1,95GHz được sản xuất trên tiến trình 12nm, đảm bảo xử lý mượt mà mọi tác vụ.

>>>Xem thêm: vivo đưa ra chính sách mua điện thoại trả góp cho sinh viên khi mua V17 Pro

Đi cùng với đó là 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, giúp chạy đa nhiệm hiệu quả hơn. Ngoài ra, nhờ sử dụng hệ điều hành Funtouch OS 9.1 dựa trên nền Android 9.0, Y11 sẽ đem đến giao diện thân thiện dễ sử dụng cho người dùng.

Giá tham khảo: 2.990.000 VND

Lời kết

Mong rằng với những chia sẻ trên cũng như gợi ý một vài dòng điện thoại giá rẻ cho sinh viên, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một chiếc smartphone chất lượng, phù hợp nhất nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago