Đánh giá chi tiết vivo Y11- Điện thoại di động giá rẻ đáng mua

Sẽ không quá khó để lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại có mức giá rẻ hiện nay. Thế nhưng, bạn vẫn cần phải đảm bảo chất lượng và uy tín khi chọn mua máy. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ gửi đến bạn những đánh giá chi tiết nhất về chiếc vivo Y11 – Điện thoại di động giá rẻ sành điệu và đáng mua.

Thiết kế đẹp mắt

vivo Y11 là dòng điện thoại giá rẻ được đánh giá là có vẻ ngoài “ưng mắt”, nhờ sử dụng chất liệu nhựa phủ bóng cùng hiệu ứng gradient, tạo những vệt sáng tự nhiên trên vỏ máy, mang phong cách phóng khoáng và tự nhiên.

Dòng smartphone chữ Y của vivo với phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng.

Chi tiết hơn, vivo Y11 có thiết kế khá quen thuộc với những dòng smartphone hiện nay: hài hòa và gọn gàng. Ví dụ như: khung bo kim loại bao quanh cụm camera được xếp thẳng hàng, phía dưới là đèn flash và nút bấm cảm biến vân tay đặt ngay chính giữa, giúp dễ dàng sử dụng.

Phần cạnh dưới của máy

Cạnh bên phải của dòng Y11

Nhờ có thiết kế tổng thể khá vuông vức, vivo Y11 đem lại cảm giác nhẹ và chắc tay cho người dùng, thậm chí nếu phải dùng lâu cũng không bị mỏi. Hơn hết, cạnh bên phải của máy gồm nút nguồn và thanh điều chỉnh âm lượng. Cạnh bên dưới là vị trí loa ngoài, loa thoại, cổng sạc USB và jack cắm tai nghe. Tất cả đều được thiết kế khoa học, thuận tiện cho mọi thao tác khi cầm máy.

Màn hình Halo rộng lớn 6,35inch

Tuy là một trong những điện thoại di động giá rẻ, nhưng vivo Y11 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sống động hơn với màn hình tràn viền Halo đẹp mắt 6,35inch. Thông số này và tỉ lệ khung hình 19:3:9 giúp Y11 thể hiện được màu sắc trung thực, độ sáng vừa phải kể cả khi dùng ngoài trời. Nhờ vào ưu điểm màn hình như vậy, bạn sẽ thoải mái trải nghiệm rõ nét với hình ảnh sống động khi xem phim hoặc chơi game.

Màn hình tràn viền siêu rộng cho bạn những trải nghiệm chân thật.

Bên cạnh đó, vivo Y11 còn được trang bị chế độ “Dark Mode” làm tối màn hình nhằm bảo vệ mắt cho người dùng và tiết kiệm pin. Điều này được xem là rất “chu đáo” mà chiếc smartphone phân khúc giá rẻ đem tới, đặc biệt là với các bạn trẻ cần dùng điện thoại thường xuyên. Bạn cũng có thể bật, tắt phần màn hình giọt nước của máy.

Chế độ “Dark Mode” của Y11

Camera thông minh

Nhiều người vẫn cho rằng, những chiếc điện thoại di động giá rẻ thì không thể chụp hình đẹp được. Nhưng với vivo Y11, đây lại là “bảo bối” xóa tan nỗi lo lắng ấy cho bạn ngay lập tức. Với camera kép Al bao gồm camera chính 13MP, f/2.2 và camera xóa phông 2MP, f/2.4, giúp bạn trở thành những nhà nhiếp ảnh tại gia chuyên nghiệp cùng nhiều tấm ảnh chân thực “có hồn”.

vivo Y11- “ứng viên” sáng giá trong danh sách những smartphone giá rẻ hiện giờ.

Chế độ HDR chụp ngoại cảnh, tính năng cân bằng sáng khi chụp ngoài trời và độ cân bằng màu sắc cho bức hình cũng được tích hợp, cho bạn những trải nghiệm sinh động cùng “thú vui” chụp ảnh.

Tự động điều chỉnh màu sắc và ánh sáng cho mọi bức hình

Camera xóa phông làm hài lòng dù chỉ với chiếc điện thoại thông minh giá rẻ như vivo Y11

Bên cạnh đó, điều đặc biệt nhất chính là camera selfie có độ phân giải cao 8MP cùng công nghệ làm đẹp độc quyền Al Beauty, giúp hỗ trợ chỉnh sửa từng đường nét trên gương mặt và “tặng” bạn ngay chiếc ảnh chụp selfie rực rỡ nhất. Giờ đây, bạn có thể yên tâm thỏa sức “sống ảo” và khoe cùng hội bạn rồi !

Cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ

Chắc chắn rằng, khi đã trao niềm tin chọn mua một chiếc smartphone giá rẻ, chúng ta đều mong muốn nó có thể đáp ứng tốt các nhu cầu như: làm việc, giải trí, hạn chế bị giật lag. Nắm bắt được điều đó, vivo V11 sở hữu chip Snapdragon 439 với 8 nhân xung nhịp đến 1,95GHz (con chip “tiêu biểu” của dòng smartphone giá rẻ) và chip đồ họa Adreno 505, hỗ trợ bạn trải nghiệm thỏa sức cùng những tựa game hot nhất hiện nay.

Dòng Y11 của vivo đáp ứng tốt nhu cầu chơi game giải trí

vivo Y11 còn được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 256GB. Ưu điểm mạnh mẽ này đáp ứng tốt các nhu cầu đa dạng của bạn như: xem phim, lướt web và giải trí với các game hot một cách nhẹ nhàng, hạn chế xảy ra tình trạng giật lag khó chịu. Hơn hết, với dung lượng lớn kể trên, bạn cũng có thể thỏa thích tải về các ứng dụng mà không sợ mau chóng “hết chỗ”.

Nhờ chạy hệ điều hành Funtouch OS 9.1 dựa trên nền Android 9.0, mà một số thử nghiệm còn cho thấy, vivo Y11 có thể chạy tới 10 ứng dụng mà không bị “sập” hay chậm. Vì vậy, bạn còn có thể thao tác cho máy chạy đa nhiệm vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, để tuổi thọ của điện thoại được cao hơn, bạn cũng nên tắt bớt các ứng dụng không cần thiết nhé!

Pin 5000mAh siêu khủng

Một ưu điểm vượt trội nữa của vivo Y11 là viên pin siêu khủng lên đến 5000mAh, hỗ trợ bạn sử dụng với thời gian cả ngày dài và có thể “trụ” tới ngày thứ 2 đấy! Không những thế, chiếc điện thoại rẻ mà đáng mua này được cài đặt hệ thống quản lý năng lượng thông minh, từ nay bạn không cần lo lắng về việc phải sạc pin thường xuyên nữa, mọi thứ đã có vivo Y11 lo!

Thoải mái trải nghiệm cùng vivo Y11 nhờ dung lượng pin lớn.

Cảm biến vân tay hiện đại

Mọi thứ chưa bao giờ tiện lợi đến thế khi mở khóa cùng vivo Y11. Được trang bị cảm biến vân tay an toàn và hiện đại, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Bảo mật vân tay đem đến sự an toàn cho người dùng

Màu sắc thời trang

vivo Y11 có hai màu huyền ảo cho bạn lựa chọn: Xanh Ngọc Bích và Đỏ San Hô. Cả hai gam màu này đều được lấy cảm hứng từ những viên ngọc quý lấp lánh, qua các công đoạn chế tác thủ công tỉ mỉ, đây chắc hẳn là dòng điện thoại di động giá rẻ có màu sắc sang trọng và hiệu ứng long lanh nhất có thể “hớp hồn” bạn từ cái nhìn đầu tiên.

vivo Y11 với sắc màu “sang chảnh” và dễ lựa chọn

Giá tham khảo: 2.990.000

Lời kết

Dù biết rằng thị trường smartphone hiện nay rất phong phú và đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, nhưng bài viết vẫn hy vọng rằng đã cung cấp đến bạn những thông tin thiết thực nhất về dòng điện thoại di động giá rẻ- vivo Y11, để bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất !

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago