Mách bạn cách tạo dáng chụp hình với váy ấn tượng nhất

Là con gái chắc chắn trong tủ của bạn những chiếc váy với các kiểu dáng và phong cách khác nhau. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dáng chụp hình với váy sao cho thật xinh, để bạn có được những chiếc ảnh hoàn hảo và ấn tượng nhất.

1. Cách tạo dáng chụp hình với váy để trông thật dễ thương

Nếu bạn muốn có những bức ảnh trông thật tự nhiên, ngây thơ và đáng yêu thì bạn có thể thử một số cách tạo dáng chụp ảnh với váy như gợi ý dưới đây.

Với một chiếc váy xòe, bạn có thể tạo dáng đơn giản bằng cách hơi nghiêng người và nở một nụ cười tươi tắn, và dùng tay xòe nhẹ chân váy. Tư thế này giúp bạn trông thật dễ thương và chiếc váy xòe điệu đà sẽ trở thành điểm nhấn trong bức ảnh.

Tạo dáng đơn giản bằng cách hơi nghiêng người

Những cô nàng có dáng người mi nhon và đôi chân trắng nuột nà thì góc chụp chính diện sẽ giúp khoe được vẻ đẹp của chiếc váy và tôn nên dáng người quyến rũ của bạn. Hướng thẳng và nhìn vào máy ảnh, hai chân vắt chéo một trước một sau và diễn nét mặt mơ màng nàng thơ. Khi đó bạn sẽ trông thật đáng yêu và thu hút trong bộ váy.

Muốn một bức ảnh pha chút dễ thương và tinh nghịch, thì bạn có thể thử cách tạo dáng bằng một chân, chân còn lại đá và nhấc sang ngang. Nhưng lưu ý với cách tạo dáng này, bạn cần phải lấy nét thật nhanh để trông thật tự nhiên.

2. Tạo dáng chụp ảnh với váy để trông thật quyến rũ

Cách tạo dáng chụp hình để ăn gian vòng eo

Nếu bạn có vòng eo bánh mỳ, nhưng lại có một khe ngực sâu hút mắt người nhìn thì nên thử cách tạo dáng này. Chọn một chiếc váy dài xẻ ngực, có thể là váy hai dây hoặc maxi. Cách tạo dáng rất đơn giản, hóp bụng, ưỡn lưng và đẩy hông về phía sau, và hướng về phía ống kính nở nụ cười thật tươi.

Tạo dáng chụp hình để khoe đôi chân dài

Bạn nên nhớ khi lên ảnh đôi chân của bạn trông có dài hay không phụ thuộc vào cách bạn tạo dáng và góc máy của người chụp. Mặc một chiếc chân váy ngắn, thay vì đứng bạn sẽ tạo dáng ngồi trên ghế dài. Thay vì ngồi thu hai chân lại, bạn hãy duỗi hai chân ra hết mức. Cách này vừa giúp khoe được độ dài đôi chân, vừa che đi nhược điểm là phần bắp chân nhiều mỡ.

Chụp ảnh mặc váy quyến rũ

Tạo dáng để khoe được vòng ba

Nếu bạn tự tin vào vòng ba quyến rũ của mình và muốn khoe ra vòng eo con kiến để chàng mê, thì cách tạo dáng này sẽ là một gợi ý cho bạn. Chọn một chiếc váy body hoặc một chiếc váy bó eo, dồn trọng tâm lên một chân gần máy, chân còn lại đưa ra sau và hơi quay hông về phía ống kính. Tư thế này sẽ khoe được đường cong chữ S sexy của bạn.

3. Tạo dáng chụp hình mặc váy với điện thoại vivo V21

Cũng giống như các máy dòng V khác, vivo V21 được sở hữu công nghệ mới nhất, với camera chụp ảnh ấn tượng, được mệnh danh là “ Đỉnh cao nhiếp ảnh”.

Thiết bị được trang bị bộ khung hệ thống 3 camera. Trong đó gồm có camera chính 64MP với khẩu độ f/1.79 và Chống Rung Quang Học OIS. Ống kính Góc Siêu Rộng độ phân giải 8 MP 120 độ với khẩu độ f/2.2. Cuối cùng là một camera macro 2MP cùng khẩu độ f/2.4.

Điểm nổi bật của điện thoại chính là camera selfie. Bạn biết được bao nhiêu điện thoại có tính năng Chống Rung Quang Học trên camera trước? Chiếc điện thoại tầm trung này hoàn toàn đáp ứng được được điều đó. Thiết bị sở hữu camera trước 44MP với khẩu độ f/2.0. Camera selfie còn hỗ trợ OIS, đèn flash LED kép và quay video 4K. Với những ưu điểm này, camera vivo 21 chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Mặc váy chụp ảnh đẹp hơn với vivo

Nếu bạn còn ngượng ngùng không biết tạo dáng phù hợp trước ống kính, thì vivo V21 cũng sẽ giúp bạn làm việc đó nhờ tính năng “Chuyên gia tạo dáng” . Ứng dụng này sẽ tính toán bố cục trên màn hình và sau đó hiển thị đường viền tạo dáng cho bạn. Tính năng này không chỉ hỗ trợ khi bạn chụp một mình mà nó còn có thể hướng dẫn tạo dáng theo nhóm đông người.

Trên đây là những chia sẻ về cách tạo dáng chụp hình với váy. Hy vọng sau khi đọc hết bài viết này bạn có thể tự tin tạo dáng với váy để cho ra những bức ảnh hoàn hảo nhất. Và đừng quên vivo V21- “Đỉnh cao của nhiếp ảnh”  là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago