5 app thon gọn cơ thể thần thánh không thể thiếu trên điện thoại

Một chiếc điện thoại xịn với camera hoàn hảo nhiều khi lại là một điểm trừ trong quá trình chụp ảnh vì cho hình ảnh quá rõ nét nhưng không giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đây là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy không hài lòng, vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn 5 app thon gọn cơ thể thần thánh không thể thiếu trong điện thoại. Hãy đọc bài dưới đây xem nó có gì đặc biệt mà mọi người ưa thích nhé!

Cymera Camera

Cymera Camera là phần mềm thon gọn cơ thể được giới trẻ ưa thích sử dụng với hàng nghìn bộ lọc hiệu ứng, ảnh ghép, khung hình, sticker đang dạng, dễ thương và các tính năng chỉnh sửa tốt nhất cho khuôn mặt và cơ thể.

Phần mềm tự động nhận dạng khuôn mặt giúp bạn định hình gương mặt, làm thon gọn, xoá nếp nhăn, xoá mụn, thâm quầng mắt,… Bên cạnh đó, ứng dụng còn có chức năng làm thon gọn cơ thể, giúp bạn sở hữu thân hình trong mơ như làm eo thon, nâng mông, kéo dài chiều cao, làm thon nhỏ bắp đùi,….một cách hoàn hảo.

Cymera Camera là một trong những app chỉnh ảnh thon gọn cơ thể được mọi người sử dụng

Ulike

Ulike – một phần mềm khá nổi tiếng chuyên làm đẹp khuôn mặt được các bạn nữ sử dụng trên điện thoại. App sẽ “phù phép” cho gương mặt của bạn trở nên thanh tú, hoàn hảo chỉ với vài cú “chạm”. Bạn sẽ tha hồ chọn lựa gương mặt mẫu yêu thích như cằm vline, nhọn, tròn, hay bầu bĩnh,… Bên cạnh đó, khả năng trang điểm da, chỉnh sửa mắt, môi và mũi đạt trình độ hoàn hảo giúp bạn sở hữu một tấm hình tuyệt vời nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên, chân thật. Cuối cùng, ứng dụng có khả năng tự căn chỉnh khuôn mặt, tự làm đẹp, tự chỉnh màu sắc theo ánh sáng tại thời điểm chụp ảnh hoặc bạn có thể tự chọn bộ lọc màu cho phù hợp với không gian sáng của mình.

Ulike giúp bạn sở hữu gương mặt hoàn mỹ

Perfect Me

Perfect Me là một trong những app thon gọn hoàn hảo cho cơ thể và khuôn mặt đang nổi tiếng trong “hệ chỉnh sửa hình ảnh”. Chỉ với vài cú “chạm” nhẹ, bạn đã có ngay một tấm ảnh xuất sắc với thân hình đường cong chữ S, khuôn mặt tỷ lệ hoàn hảo để “sống ảo” với bạn bè.

Phần mềm này cho phép người sử dụng chỉnh sửa đa dạng từ khuôn mặt đến cơ thể như làm gọn mặt, trang điểm mắt, môi, bóp eo, nâng mông, nâng ngực,… Ngoài ra, app còn được nhà phát triển tích hợp sẵn một kho bộ lọc màu thời trang, hiện đại, trẻ trung cùng sticker dễ thương, nhí nhảnh cho mọi người thỏa thích lựa chọn trước khi post lên mạng xã hội.

Phần mềm thon gọn cơ thể, khuôn mặt được mọi người yêu thích Perfect Me

Body Tune

Đây là phần mềm thon gọn chuyên nghiệp chuyên dành để chỉnh sửa hình ảnh cơ thể thường được nhiều người sử dụng vì hiện đại và độ tiện lợi của nó. Bạn chỉ cần chọn khu vực cần chỉnh sửa, Body Tune sẽ đảm nhận phần còn lại, trong tích tắc, bạn sẽ có ngay một sản phẩm theo ý muốn của mình.

Ngoài khả năng làm thon gọn cơ thể, Body Tune còn giúp bạn “hack” chiều cao, thêm cơ bụng, cơ bắp, giúp bạn sở hữu thân hình khoẻ khoắn, năng động, săn chắc. App còn được tích hợp các hình xăm trên cơ thể như body 6 múi, 8 múi cho các bạn nam tha hồ lựa chọn “tự tin khoe cá tính”.

App Body Tune chuyên chỉnh sửa hình ảnh cơ thể được nhiều người sử dụng

Làm đẹp cơ thể trực tiếp trên điện thoại vivo

Nếu bạn không muốn mất thời gian cho việc chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp xong thì điện thoại vivo là một lựa chọn hoàn hảo. Với công nghệ AI Beauty được nhà sản xuất cài đặt ngay trong thiết bị cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp ngay trong lúc chụp như eo thon, mặt gọn, cằm vline,…cũng như trang điểm khuôn mặt, làm mịn da, giúp bạn sở hữu một gương mặt và thân hình “vạn người mê”.

Không cần chỉnh sửa quá nhiều bước, chỉ cần giơ máy lên, với tính năng tự động nhận diện chủ thể chụp, AI Beauty sẽ thực hiện những công việc này, bạn chỉ “tách” và có ngay một bức ảnh selfie hoặc chân dung với thân hình hoàn hảo, khuôn mặt khả ái trong tích tắc.

AI Beauty được tích hợp trên vivo cho phép chỉnh sửa trực tiếp ngay trên điện thoại

Kết luận

Hy vọng với 5 app thon gọn cơ thể và khuôn mặt thần thánh phía trên sẽ phần nào giúp bạn loại bỏ được những khuyết điểm trên thân hình của mình trước khi “on air” trên mạng xã hội hoặc khoe với bạn bè nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago