Top 2 app theo dõi bước chân có lượt tải “khủng” trên hệ điều hành Android và iOS

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vấn đề “sức khỏe” cần được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Và nếu bạn là người dùng thường xuyên có thói quen đi bộ vào mỗi buổi sáng thì bạn chắc chắn sẽ cần đến app theo dõi bước chân. Đây là một ứng dụng điện tử thông minh có khả năng theo dõi chuyển động hàng ngày của người dùng nhằm để đếm số bước chân và đồng thời đo lường tình trạng sức khoẻ của bản thân. Chính vì lý do này mà bài viết dưới đây cũng sẽ bật mí đến bạn 2 ứng dụng đếm bước chân được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Cài đặt ứng dụng app theo dõi bước chân trên điện thoại

Vì sao bạn nên sử dụng các ứng dụng theo dõi bước chân?

Nếu bạn đang duy trì một thói quen lười vận động thì bạn đừng mong trông chờ rằng chỉ sau một đêm bạn đã có thể đăng ký tham gia những cuộc thi chạy marathon. Bởi lẽ bạn cần phải nỗ lực rèn luyện cũng như thay đổi theo cách của mình và khi đó cũng là lúc một app đếm bước chân phát huy lên hiệu lực của mình. Thông qua các ứng dụng này, người dùng có thể đặt ra các mục tiêu tương ứng theo hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng. Điều này cũng sẽ giúp bạn sẽ có thể duy trì được thói quen đi bộ để đạt được các mục tiêu thông qua việc theo dõi hoạt động của mình. Mặc khác, khi sử dụng những app thông minh này, bạn còn có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình. Từ đó,  bạn điều chỉnh lại được chế độ dinh dưỡng của mình. Việc này cũng sẽ giúp người dùng nâng cao được tình trạng sức khoẻ của bản thân.

Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe cực kỳ dễ sử dụng

Top 2 app theo dõi bước chân đang được ưa chuộng hiện nay

TNEX đồng hành cùng người dùng với tính năng “track bước chân”

Ngân hàng TNEX là ngân hàng thuần số học và Hệ sinh thái dành cho Chủ cửa hàng và Người tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam dưới sự bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và được vận hành trên nền tảng điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Với các dịch vụ tài chính đa dạng cùng với những tính năng thuận ích sống chất lượng hàng đầu bằng công nghệ số thông minh phục vụ cho cuộc sống người Việt được chất lượng hơn, TNEX ngày càng trở nên phổ biến và được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Với mong muốn đồng hành cùng người dùng trong cả lĩnh vực tài chính lẫn lối sống, ứng dụng TNEX đã chính thức cho ra mắt tính năng track bước chân. Theo đó, TNEX sẽ cập nhật số lượng bước chân mà người dùng đã đi được trong từng ngày, từng tuần, từng tháng để người dùng có thể dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe của bản thân một cách trực quan nhất. Song song đó, ngân hàng TNEX sẽ thúc đẩy người dùng chăm tập luyện hơn nhằm giúp người dùng có thể tiến đến các mục tiêu về sức khoẻ như giảm cân, sở hữu một thân hình cân đối hơn,..Và đồng thời, việc này cũng sẽ giúp người dùng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể để ngăn ngừa lão hóa và có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc các căn bệnh như: tiểu đường, tim mạch,..

Ngân hàng TNEX có gì đặc biệt và hấp dẫn?

Ứng dụng đếm bước chân Pedometer, Step Counter & Weight Loss Tracker

Với ứng dụng đếm bước chân Pedometer, Step Counter & Weight Loss Tracker, người dùng sẽ có thể cảm thấy được việc luyện tập thể dục thể thao được trở nên đơn giản, dễ dàng, thú vị và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Ứng dụng này cũng có dung lượng thấp, vận hành khá ổn định và mượt mà. Cũng chính vì vậy mà khi tải ứng dụng về điện thoại thì bạn sẽ không phải tiêu hao quá nhiều dung lượng điện thoại và pin. Đặc biệt, với ứng dụng đếm bước chân này, người dùng hoàn toàn có thể các hạn mức dự kiến cho các bài tập và đồng thời cố gắng hoàn thành mục tiêu để có thể thể bảo vệ sức khỏe cũng như theo dõi được sự thay đổi của cân nặng người dùng.

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã bật mí đến khách hàng 2 ứng dụng đếm bước chân hiện đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn phổ biến hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra được một người bạn đồng hành trong việc theo dõi tình trạng sức khoẻ của mình nhé.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

6 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago