TNEX là ngân hàng số cho giới trẻ phổ biến nhất

Trong thời đại chuyển đổi số, hầu hết các bạn trẻ đều đã lựa chọn cho mình tài khoản ngân hàng để quản lý chi tiêu hiệu quả. Và ngân hàng TNEX  là một trong số các ngân hàng được các bạn trẻ lựa chọn tin dùng. Vậy ngân hàng số TNEX là gì? Và tại sao lại được các bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích về ngân hàng số cho giới trẻ, hãy cùng lướt về để hiểu thêm nhé !

Ngân hàng TNEX là gì ?

Ngân hàng thuần số – TNEX

TNEX  là ngân hàng thuần số đầu tiên được phát triển bởi người việt, xây dựng tại Việt Nam và phục vụ người Việt. Ngân hàng TNEX cung cấp các dịch vụ ngân hàng miễn phí như dịch vụ chuyển rút tiền, quản lý tài chính, quản lý sức khỏe, mua sắm …

Được ra đời vào ngày 11/12/2020, được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ( MSB) và dẫn dắt bởi các chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới.

Với sứ mệnh mang tới giải pháp tài chính tin cậy, thuận ích sống tốt hơn cho khách hàng thông qua các tính năng và dịch vụ vượt trội.

Vì sao lại nói TNEX là ngân hàng số cho giới trẻ?

Hòa cùng thời đại số phát triển vượt bậc về công nghệ, để phù hợp hơn với các thế hệ Gen , Apha, ngân hàng TNEX đã cho ra đời các tính năng vượt trội, tiện lợi hơn các ngân hàng truyền thông. Chính vì thế, TNEX luôn được các bạn trẻ lựa chọn là giải pháp hàng đầu trong quản lý chi tiêu cá nhân.

Dưới đây là các tính năng mới vượt trội của ngân hàng thuần số TNEX

Ngân hàng số chuyển tiền nhanh di động

Khi lựa chọn ngân hàng TNEX, bạn sẽ dễ dàng chuyển tiền mọi lúc mọi nơi, dù ở địa điểm nào.

TNEX không thu tất cả các loại phí dịch vụ

Một tính năng vượt trội hơn hẳn mà các ngân hàng truyền thống khác chưa có được chính là việc miễn phí tất cả mọi loại phí dịch vụ.

Tính năng miễn phí 5 không

Có thể thấy, vài năm trở lại đây, các ngân hàng đã và đang trên đà cạnh tranh phát triển. Với sự xuất hiện của loại virut tử thần – corona , ai đều phải cân nhắc việc chi tiêu tối thiểu, và điều đó khiến hàng loạt các ngân hàng đã chính sách miễn phí phí chuyển tiền như Vietcombank, Vietinbank, Agribank, Techcombank …

Tuy nhiên, đó chỉ là một loại phí cơ bản trong vô vàn các loại chi phí cần thu khác. Các ngân hàng truyền thống  vẫn thu các loại phí thường niên, phí duy trì tài khoản, phí rút tiền… Và điều này rõ ràng sẽ  ảnh hưởng rất nhiều đến việc hạn chế chi tiêu trong thời đại dịch bệnh.   Duy nhất, chỉ có ngân hàng thuần số TNEX, không thu mọi loại chi phí nào.

Dù tài khoản bạn không có tiền, TNEX vẫn sẽ luôn ở bên bạn, đồng hành cùng với bạn cho đến khi bạn có tiền trở lại. Ngân hàng TNEX sẽ không vì lý do đó mà khóa tài khoản của bạn.Đây là tính năng đặc biệt, đã thu hút nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn giới trẻ.

Mua sắm cùng ngân hàng số TNEX

Ở ứng dụng của ngân hàng TNEX, còn có tiện ích mua sắm. Khi được bạn bật quyền truy cập vị trí, hệ thống bên ngân hàng sẽ tìm kiếm và kết nối các cửa hàng ở gần bạn nhất. Từ đó giúp bạn kết nối mua sắm online dễ dàng và thuận tiện.

Quản lý cảm xúc cá nhân cực thông minh cùng TNEX

Bên cạnh tiện ích về dịch vụ mua sắm online, ngân hàng TNEX còn có tính năng quan tâm đến đời sống nội tâm của bạn. Đặc biệt với thời đại số, các bạn trẻ thường dễ dàng rơi vào các tình trạng stress, peer pressure….chính về vậy, ngân hàng của thời đại số đã cập nhật tính năng quản lý cảm xúc của bạn.

Quản lý cảm xúc thông minh trên ứng dụng của TNEX

Khi mỗi ngày bạn đăng nhập vào ứng dụng, tiện ích quản lý cảm xúc sẽ hiển thị với các icon đa dạng về cảm xúc của bạn. Từ đó bạn có thể dễ dàng quản lý, điều tiết và cân bằng cảm  xúc của mình khi đã gọi tên rõ ràng các cảm xúc của bạn.

Đếm bước chân, theo dõi sức khỏe hàng ngày của bạn

Để duy trì sức khỏe tốt, một thói quen chúng ta nên luyện tập và duy trì hằng ngày đó chính là đi bộ.

Đi bộ duy trì sức khỏe của bạn cùng TNEX

Việc đi bộ giúp mọi bộ phận trên cơ thể bạn hoạt động, tạo nên một hệ miễn dịch tốt giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe của bạn. Ngoài ra, đối với các bạn trẻ đang độ tuổi học sinh, sinh viên, việc đi bộ còn giúp cải thiện trí nhớ, học bài dễ thuộc..

Tính năng đếm bước chân đi bộ của ngân hàng TNEX cũng được ra đời vì các lý do đó. Mong rằng chỉ với tiện ích nhỏ nhưng sẽ góp phần giúp bạn cải thiện được sức khỏe lớn.

Nạp nhanh mọi loại hóa đơn : điện, nước, card, data…

Cài đặt ứng dụng TNEX trên điện thoại, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí đi lại khi chỉ vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tự thanh toán các hóa đơn điện nước của mình và tất cả đều là miễn phí.

Các minigame hấp dẫn và nhận quà bất ngờ từ TNEX

Một ưu đãi rất hấp dẫn mà các ngân hàng truyền thống khác không có chính là các minigame hàng tuần, hàng tháng.. và bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình các phần quà hấp dẫn từ ngân hàng

Tổng Kết

Như vậy, với các tính năng vượt trội được liệt kê ở trên, bạn đã có thể tự tin và lựa chọn ngay TNEX , tải nhanh về ứng dụng điện thoại. Ngân hàng thuần số TNEX sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn giới trẻ.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ ATM tại nhà siêu chi tiết cho người mới

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago