Thanh toán tiền điện online nhanh chóng cùng ngân hàng số TNEX

Cuộc sống vẫn luôn là một xâu chuỗi của những ngày bận rộn. Bạn tập trung toàn bộ thời gian và công sức vào công việc và không có kẽ hở nào cho những việc khác nữa, thanh toán các loại hoá đơn là một ví dụ. Dù chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng đây lại là một phần quan trọng giúp quyết định sinh hoạt hàng ngày và nhịp độ công việc của bạn. Thật may là công nghệ vẫn luôn phát triển không ngừng để mang đến cho bạn những tiện ích trực tuyến. Đó là hình thức thanh toán tiền điện online mà không cần phải đến tận nơi nộp tiền. Sau đây sẽ là những lợi ích khi thanh toán hoá đơn online và các bước thanh toán trực tuyến cùng ứng dụng TNEX để tối ưu hoá quỹ thời gian của bạn.

Những tiện ích mà hình thức thanh toán online mang lại

Thanh toán trực tuyến đang là xu hướng giao dịch được mọi người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thanh toán online là hình thức thanh toán mà bạn có thể thực hiện được trên điện thoại di động của mình miễn là có kết nối Internet để trả phí cho các nhà cung cấp dịch vụ. So hình thức thanh toán điện nước truyền thống thì phương pháp thanh toán online tiền điện, nước có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Xem thêm: Thanh toán online cho người bận rộn

Tiết kiệm thời gian và công sức

Người dùng có thể thanh toán mọi chi phí mà không cần di chuyển đến các điểm thu để đóng tiền hóa đơn nữa. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian gồm thời gian di chuyển đến các địa điểm thanh toán trực tiếp, thời gian chờ và thực hiện các thủ tục giao dịch. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng internet. Bên cạnh đó, các thao tác thanh toán cũng có thể thực hiện cực kỳ dễ dàng thông qua các ứng dụng và dịch vụ của nhà mạng.

Linh hoạt về mặt thời gian

Thay vì phải phụ thuộc vào giờ làm việc của ngân hàng như phương pháp truyền thống. Bạn có thể thanh toán tất cả các hóa đơn cùng một lúc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày  Điều này cực kỳ thuận tiện với những ai làm công việc văn phòng luôn bận rộn trong giờ hành chính. Bạn sẽ không cần phải xin sếp cho ra ngoài hoặc về sớm để đi thanh toán tiền.

Giúp kiểm soát chi tiêu và hưởng ưu đãi

Nhờ thanh toán online, bạn có thể theo dõi được lịch sử giao dịch trên ứng dụng. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi và kiểm soát các khoản chi tiêu hàng tháng hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được nhận những ưu đãi, chiết khấu từ các nền tảng giao dịch, từ nhà mạng, đơn vị cung cấp dịch vụ. Như vậy khi áp mã vào trong quá trình thanh toán sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí  thanh toán.

Thanh toán hoá đơn thời hiện đại

Lý do nên lựa chọn TNEX để thanh toán hoá đơn online

TNEX là Ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam, được bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB). Ứng dụng Ngân hàng số TNEX được tích hợp nhiều dịch vụ, tính năng với ưu điểm vượt trội như:

  • Tiêu chí 5 “KHÔNG” trong dịch vụ gồm Không thu phí chuyển tiền, Không thu phí rút tiền, Không thu phí thường niên, Không thu phí quản lý tài khoản, Không thu phí ẩn và các loại chi phí khác.
  • Thực hiện thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, nước, internet… thông qua ứng dụng cực kỳ đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người dùng.
  • TNEX còn sở hữu tính năng nhắc nhở thanh toán hoá đơn khi đã đến hạn. Bạn còn có thể cài đặt chế độ thanh toán tự động để khi đến kỳ hạn cần đóng, ứng dụng sẽ tự động chuyển khoản.
  • Mở tài khoản ngân hàng với phương pháp định danh điện tử có độ bảo mật cao EKYC (Electronic Know Your Customer).
  • Cung cấp dịch vụ mua bảo hiểm xe máy và được tích hợp trong ứng dụng để dễ dàng sử dụng.
  • Thực hiện nhận và chuyển tiền trên mạng Internet 24/7 với giao diện thuận tiện, nhanh chóng, tính bảo mật cao.
  • Bên cạnh đó, TNEX còn cung cấp thêm các tiện ích khác nhằm phục vụ cho cuộc sống người dùng như Quản lý chi tiêu, Quỹ đa năng, Theo dõi cảm xúc, Đọc tin tài chính (Vitamin T),…

Tính năng thanh toán thông minh của TNEX

Các cách thanh toán tiền điện online phổ biến

  • Thanh toán bằng các loại thẻ được phát hành bởi hệ thống ngân hàng như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa hoặc thẻ ghi nợ quốc tế…
  • Thanh toán qua cổng thanh toán điện tử. Là một dịch vụ thanh toán trung gian giữa người mua, người bán và ngân hàng. Theo đó, người mua sử dụng tài khoản mà cổng thanh toán trực tuyến hỗ trợ để thực hiện thanh toán dễ dàng và nhanh chóng.
  • Thanh toán qua các ví điện tử được tích hợp dịch vụ thanh toán online như Momo, Zalo Pay, Shopee Pay, VinID…
  • Thanh toán qua các dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng như Internet banking, mobile banking.
  • Thanh toán qua ngân hàng số.

Các bước thanh toán hoá đơn online cùng TNEX

  • Bước 1. Trên giao diện chính của ứng dụng, hãy vào danh mục “Thanh toán hóa đơn”
  • Bước 2️. Chọn loại hình thanh toán. Ở TNEX, có đa dạng các loại hóa đơn cho bạn lựa chọn như: Tiền điện, truyền hình, tiền điện, internet, tiền điện thoại, bảo hiểm,…
  • Bước 3. Chọn “Đơn vị thanh toán”, nhập “Mã Khách hàng” ở mục thông tin thanh toán. Nếu bạn chưa biết Mã khách hàng của nhà mình thì có thể xem lại các hóa đơn cũ nhé.
  • Bước 4. Kiểm tra lại thông tin hóa đơn, chọn nguồn tài khoản thanh toán (Casa hoặc Energy) và xác nhận thanh toán.
  • Bước 5. Nhập mã xác thực giao dịch được gửi về số điện thoại và hoàn thành đơn là xong

Các bước thanh toán hoá đơn online với ứng dụng TNEX

Tổng kết

Trên đây là những lợi ích mà dịch vụ thanh toán hoá đơn online mang lại cho người dùng cùng các bước thực hiện thanh toán tiền điện online cùng ngân hàng số TNEX mà bạn có thể tham khảo. Cùng TNEX trải nghiệm những tính năng số hoá để làm phong phú hơn thế giới bận rộn của bạn nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago