Những chiếc điện thoại tốt giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng

Cùng với sự phát triển của thị trường công nghệ ngày nay, việc chọn mua một chiếc smartphone có đầy đủ tính năng mà giá lại “cực yêu” đã không còn quá khó khăn. Để minh chứng cho điều đó, bài viết sẽ cùng bạn khám phá những chiếc điện thoại tốt giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng, bạn đã đoán được là những dòng nào chưa?

Realme 3 3GB-32GB

Thiết kế trẻ trung thanh lịch

Hoàn thiện bộ khung vỏ nguyên khối không viền với mặt lưng vuốt cong mềm mại, Realme 3 đem tới cho người dùng cảm giác năng động, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, nhờ sở hữu màn hình giọt nước có độ phân giải 6,2 inch càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và mở rộng góc nhìn hơn cho người dùng.

Về thiết kế, vẻ ngoài của Realme 3 giống như một “vũ điệu” của màu sắc: đen, lục lam có khả năng chuyển màu tùy theo hướng ánh sáng và góc nhìn của bạn. Đây cũng là ưu điểm giúp ngoại hình của chiếc điện thoại tốt giá rẻ này càng thêm trẻ trung và sang trọng.

Chip Helio P60 cho hiệu năng mạnh mẽ

Realme 3 được trang bị con chip xử lý Helio P60 có khả năng “chiến” game mượt mà, cũng như giúp máy chạy mượt hơn khi xử lý các tác vụ nặng có yêu cầu cao về cấu hình.

Bên cạnh đó, với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong cũng sẽ là “công cụ” hỗ trợ lưu trữ những ứng dụng cần thiết.

Trải nghiệm Android 9.0 mới

Phiên bản Android 9.0 cùng với giao diện ColorOS 6.0 được biết đến là thế hệ mới nhất từ Google, cho bạn những trải nghiệm tối ưu và luôn bắt kịp những điều mới mẻ nhờ sự nâng cấp toàn diện của mặt chức năng.

Thoải mái dùng cả ngày dài nhờ pin 4230mAh

Chiếc smartphone giá rẻ này sở hữu viên pin dung lượng lớn 4230mAh, đảm bảo người dùng thoải mái sử dụng suốt ngày dài mà không cần lo vấn đề mau hết pin. Theo thông tin từ nhà sản xuất của Realme 3 công bố: bạn có thể chơi PUBG liên tục trong 11,2 giờ, xem YouTube trong 13 giờ và lướt web trong 18 giờ. Để có được khả năng ấn tượng ấy, chế độ quản lý năng lượng AI cùng tính năng tối ưu năng lượng màn hình cũng góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm thời gian sạc pin cho cả ngày dài trải nghiệm thoải mái.

Camera kép chụp đêm ấn tượng

Cụm camera kép của Realme 3 có độ phân giải lần lượt là: 13MP và 2MP, chính nhờ khẩu độ lớn f/1.8 của camera chính, Realme 3 sẽ cùng bạn chụp lại mọi khoảnh khắc trong bất kì điều kiện ánh sáng nào mà vẫn rõ nét. Bên cạnh đó, có 2 chế độ hỗ trợ chụp ảnh là: Chụp đêm (Nightscape) và Màu sắc mê hoặc, giúp những bức hình sống động và chuyên nghiệp hơn.

Sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI cũng đem đến những tính năng hữu ích như: Quay chậm, nhận diện khung cảnh, Google Lens, Camera API2. Với chất lượng của camera như thế, Realme 3 chắc hẳn sẽ làm hài lòng niềm đam mê nhiếp ảnh của bạn!

Camera selfie làm đẹp

Cùng với bộ đôi camera sau, Realme 3 còn sở hữu camera selfie AI 13MP để cùng bạn ghi lại những tấm hình rạng rỡ nhất của mình. Sự hỗ trợ của vi xử lý AI Helio P60 cũng góp phần giúp sản phẩm có thêm các tính năng thú vị như: Salon làm đẹp cuốn hút, làm đẹp gương mặt tự nhiên AI và mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Giá tham khảo: 2.690.000 VND

vivo Y93 3GB-32GB

Màn hình tràn viền Halo

Màn hình tràn viền giọt nước Halo FullView lớn đến 6,22 inch của vivo Y93 sẽ khiến bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên” nhờ những trải nghiệm sống động nhất. Các viền quanh thân máy cũng được thu gọn tối đa, giúp tỷ lệ màn hình chiếm 88,6% mặt trước. Thiết kế thanh lịch này đem đến trải nghiệm màn hình chân thật và nhỏ gọn hơn khi cầm trên tay.

Camera kép AI chuyên nghiệp

Là một trong những chiếc điện thoại tốt giá rẻ, vivo Y93 sở hữu bộ camera kép AI với camera chính 13MP và camera phụ 2MP đo độ sâu trường ảnh sắc nét trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi chụp ban đêm. Nhờ độ phân giải và tính năng chụp ảnh như vậy, vivo Y93 sẽ cùng bạn tạo ra những khung ảnh ưng ý và kể cả những tấm chân dung xóa phông chuyên nghiệp.

Hơn thế nữa, sự kết hợp của trí tuệ nhân tạo AI càng tăng vẻ sống động và tự nhiên hơn cho chủ thể của mọi bức hình.

Dung lượng pin thoải mái sử dụng

vivo Y93 hiểu được rằng bạn luôn cần được đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, giải trí. Thế nên, chiếc smartphone này có hẳn viên pin dung lượng cao 4030mAh cùng công nghệ quản lý năng lượng độc quyền của vivo, cho thời gian sử dụng bền bỉ hơn lên đến 2 ngày.

Hiệu năng mượt mà

Chắc hẳn phải kể đến con chip Snapdragon 439 8 nhân cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, phục vụ tốt những giờ giải trí chơi game, lướt Facebook hay xem phim. Trong phân khúc giá bình dân, vivo Y93 đã làm hài lòng người dùng nhờ khả năng luôn phản hồi nhanh chóng cũng như đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Người bạn đồng hành thân thiết

Tận dụng hết khả năng của trí tuệ nhân tạo AI, vivo Y93 đã trở thành “người bạn” đồng hành với người dùng vì có thể đếm được số bước chân và tính lượng calo tiêu thụ hàng ngày, nhắc nhở bạn nghỉ ngơi nếu thức quá khuya. Đồng thời, Y93 còn nắm bắt được sở thích của bạn bằng việc thông báo những thông tin như kết quả thi đấu của đội bóng bạn hâm mộ hoặc dự báo tình hình thời tiết.

Chia đôi màn hình thông minh

Tự tin là chiếc điện thoại tốt giá rẻ, vivo Y93 khai thác tối đa hiệu quả sử dụng. Điển hình như chế độ hiển thị đồng thời 2 ứng dụng, chỉ cần một thao tác đơn giản là vuốt 3 ngón tay lên màn hình, bạn đã có thể vừa nhắn tin với bạn bè, vừa lướt web hoặc sử dụng các ứng dụng khác một cách vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: 2.690.000 VND

Lời kết

Hy vọng rằng, sau khi cùng bài viết khám phá những tính năng hữu ích của các dòng smartphone “rẻ-bền-đẹp” trên, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc điện thoại tốt giá rẻ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago