Màn hình cong Acer ED273

Ngày nay, nhu cầu về laptop cũng như máy tính ngày càng gia tăng, khách hàng luôn sở hữu những thiết bị có chất lượng tốt với giá thành vừa phải, trong đó phải kể đến những màn hình máy tính hiện đại, cải tiến không ngừng.

Nắm bắt được nhu cầu đó, hãng Acer tung ra khá nhiều tùy chọn màn hình dành cho người dùng máy tính để bàn cho các nhu cầu sử dụng cơ bản, làm việc và giải trí. Nhờ có mức giá cạnh tranh, màn hình của Acer dễ dàng tiếp cận khách hàng đủ mọi phân khúc, nhưng vẫn được trang bị các thông số được xem là xu hướng trên thị trường hiện nay. Trong số này, có thể kể đến cái tên Acer ED273, màn hình cong Acer ED273 là mẫu màn hình phục vụ cho việc thiết kế và chơi game với màn hình không viền đẹp mắt. Vậy, chúng ta cùng đánh giá những tính năng, công dụng mà màn hình máy tính này đem lại.

Thiết kế gọn nhẹ

Acer cũng cho biết màn hình có thiết kế khá gọn nhẹ, với thông số vào khoảng W 613 × D 168 × H 466 mm và cân bặng 4.6 kg. Với kích thước 27 inch được thiết kế với độ cong 1800R giúp người dùng dễ dàng hướng sự tập trung được vào trung tâm của phần hình ảnh được trình chiếu. Xung quanh màn hình là phần viền bằng nhựa chiếm diện tích rất nhỏ, đảm bảo không gây trở ngay hay tạo cảm giác hạn chế về khung hình. Phần đế được thiết kế theo dạng vòng cung đưa về trước để màn hình có thể được đặt sát tường, giúp tiết kiệm diện tích tối đa trên mặt bàn khi cả phần đế lẫn màn hình chỉ chiếm chưa tới 17 cm. Ngoài ra trên bề mặt của Acer ED273 còn được phủ một lớp mờ làm hạn chế hiện tượng màn hình bị chói khi phản chiếu ánh sáng từ bên ngoài.

Công nghệ Ultra-Low Blue Light

Mọi màn hình đều tạo ra ánh sáng xanh độc hại trong quá trình sử dụng, gây hại cho mắt và chứng đau đầu, mất ngủ. Các chế độ giảm ánh sáng xanh của màn hình Acer ED273 sẽ giảm sự bức xạ của ánh sáng xanh theo từng chế độ làm việc của màn hình.

Màn hình Acer ED273 làm giảm sự phơi sáng của ánh sáng màu xanh,bằng cách điều chỉnh màu sắc và độ sáng. Bạn có thể truy cập và chọn bốn cài đặt bộ lọc khác nhau trên màn hình một cách dễ dàng thông qua menu OSD để tìm chê độ bị phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại.

Loại bỏ màn hình nhấp nháy

Công nghệ Flickerless loại bỏ màn hình nhấp nháy bằng cách cung cấp một nguồn điện ổn định cho màn hình hiển thị. Điều này giảm thiểu các trường hợp mỏi mắt và các bệnh về mắt khác có thể gây hại khi bạn lôi kéo vào các cuộc trò chơi kéo dài. Vì vậy, với màn hình Acer ED273 sẽ giúp mắt người dùng không bị căng thẳng, mệt mỏi do phải điều tiết để thích nghi với những nhấp nháy có tần số cao 200 lần/giây của đèn nền. Người dùng có thể yên tâm làm việc, chơi game trong một thời gian dài mà không phải lo lắng đến vấn đề đau, mỏi mắt.

Chất lượng hình ảnh Full HD

Màn hình Acer ED273 được thiết kế cong với độ phân giải Full HD (1920×1080) tỉ lệ 16:9, góc nhìn rộng lên đến 178 độ và màu sắc hiển thị đạt 100% sRGB đáp ứng tốt cho các nhu cầu đồ họa hoặc chơi game, giải trí đa phương tiện. Với những thông số đó, chất lượng hình ảnh của ED273 hứa hẹn sẽ có phần khá “tươi” và đẹp mắt tới người dùng. Đặc biệt ED273 vẫn sở hữu nhiều tính năng phục vụ cho việc trải nghiệm game của người chơi như  tỉ lệ tương phản cao 100,000,000:1, tần số quét 144hz, tốc độ phản hồi 4ms cùng việc hỗ trợ công nghệ FreeSync của AMD cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực, các cảnh hành động hoặc chơi game với tốc độ nhanh sẽ được hiển thị rõ ràng và hấp dẫn.

Dễ dàng điều chỉnh

Các nút Menu điều chỉnh được đặt sau bên phải giúp người dùng dễ dàng tùy biến mà không làm mất đi vẻ đẹp của màn hình. Viền cạnh dưới của Acer ED273 được làm chống xước với logo Acer nổi bật. Màn hình tuy không thể thay đổi được độ cao nhưng có thể tùy chỉnh độ nghiêng cho phù hợp với tầm nhìn. Chân đế vuông vức đảm bảo giữ chắc chắn màn hình.

Tính năng Black Boost

Màn hình game Acer ED273 tích hợp tính năng Black boost có khả năng hiển thị vùng tối, giúp các vùng tối có chiều sâu hơn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Thông qua chế độ này trong công cụ Game Mode Action, game thủ có thể “nhìn thấu” từng chi tiết hơn trong màn đêm và dứt điểm đối thủ một cách chính xác hơn bao giờ hết. Nhờ tính nắng đó, màn hình Acer ED273 giúp người chơi thấy rõ hơn trong những chỗ tối, phục vụ những tựa game eSports như Counter Strike: Global Offensive, Overwatch…

Công nghệ độc quyền Acer Comfy View

Công nghệ Comfy View cung cấp giải pháp chống chói cực tốt trong nhiều điệu kiện ánh sáng, cho phép bạn làm việc, giải trí trong nhiều điều kiện ánh sáng, nhiều tư thế sử dụng khác nhau một cách thoải mái và tiện nghi nhất.. Nhờ đó, màn hình Acer ED273 giúp tối ưu hóa độ tương phản màu sắc để đem đến những khung hình sống động, trung thực hơn.

Cổng kết nối

Màn hình ED273 cũng sỡ hữu những cổng kết nối căn bản như DVI-D × 1, HDMI 2.0 × 1, DisplayPort 1.2 × 1, jack cắm tai nghe… Những cổng này được đặt ẩn đi để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của sản phẩm. Rút kinh nghiệm từ các thế hệ màn hình cũ, phần loa của Acer ED273 được thiết kế nằm ở rìa màn hình để tăng hiệu ứng của âm thanh lên không gian được tốt hơn thay vì hướng về sau như trước đây.

Kết luận

Nhìn chung, màn hình Acer ED273 với một mức giá phải chăng đi kèm cùng với những hiệu năng tốt về hình ảnh và phục vụ được cho hầu hết tiện ích của người dùng. Acer ED273 được cho là một sản phẩm tốt trong phân khúc giá mà nó đang niêm yết và đây chắc hẳn là một lựa chọn không tồi khi bạn cần tìm đến một thiết bị đảm bảo về chất lượng với số tiền cực kì hợp lý.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago