Màn hình Acer ED273 có tốt không?

Vài năm trở lại đây hãng Acer tập trung vào phát triển các thiết bị công nghệ cao dành cho giới game thủ hoặc những người có nhu cầu giải trí điện tử hạng nặng. Tuy sở hữu nhiều sản phẩm thuộc hàng khủng long về kích thước lẫn giá cả, nhưng hãng cũng cho ra đời các thiết kế tầm trung với mức giá phải chăng mà vẫn đáp ứng các nhu cầu về chất lượng, trong đó có màn hình Acer ED273. Vậy có điều gì ở Acer ED273 khiến nó trở nên có ưu thế hơn so với các sản phẩm khác?

Thiết kế gọn tối ưu

Acer ED273 có màn hình rộng 27 inch được thiết kế với độ cong 1800R giúp người dùng dễ dàng hướng sự tập trung được vào trung tâm của phần hình ảnh được trình chiếu. Xung quanh màn hình là phần viền bằng nhựa chiếm diện tích rất nhỏ, đảm bảo không gây trở ngay hay tạo cảm giác hạn chế về khung hình. Phần đế được thiết kế theo dạng vòng cung đưa về trước để màn hình có thể được đặt sát tường, giúp tiết kiệm diện tích tối đa trên mặt bàn khi cả phần đế lẫn màn hình chỉ chiếm chưa tới 17 cm. Ngoài ra trên bề mặt của Acer ED273 còn được phủ một lớp mờ làm hạn chế hiện tượng màn hình bị chói khi phản chiếu ánh sáng từ bên ngoài.

Vì lí do cắt giảm chi phí cho sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy khuyết điểm của Acer ED273 là góc độ xoay chuyển màn hình của nó khá hạn chế, chỉ trong khoảng -5 đến 15 độ, nên để thoải mái hơn bạn nên sử dụng thêm những miếng đệm hỗ trợ nếu cần điều chỉnh nó ở góc độ thoải mái hơn.

Acer ED273 cung cấp vừa đủ các cổng kết nối với thiết bị ngoài bao gồm cổng HDMI, cổng Display Port và cổng DVI cùn với các jack cắm dành cho loa và tai nghe. Những cổng này được đặt ẩn đi để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của sản phẩm. Rút kinh nghiệm từ các thế hệ màn hình cũ, phần loa của Acer ED273 được thiết kế nằm ở rìa màn hình để tăng hiệu ứng của âm thanh lên không gian được tốt hơn thay vì hướng về sau như trước đây.

Hiệu năng phù hợp với nhiều nhu cầu

Không giống loại màn hình hầm hố được tạo ra nhằm nhắm đến đối tượng là các game thủ như dòng Predator, Acer ED273 có kết cấu đơn giản hơn với giá thành rẻ hơn, nhưng vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu cơ bản dành cho một chiếc màn hình máy tính. Được trang bị tấm nền VA với độ phân giải full HD 1920 x 1080, cộng thêm tần số quét ảnh 144Hz và thời gian phản hồi chỉ 4ms, Acer ED273 sẽ mang đến một trải nghiệm chất lượng về hình ảnh cho hầu hết các mục đích phổ thông.

Tuy không được thiết kế đặc dụng cho việc chơi game, nhưng Acer ED273 vẫn hoàn toàn có thể mang lại một trải nghiệm thị giác chất lượng cho những game đồ họa dạng nặng mà vẫn có thể chạy mượt. Một điểm cộng khác là độ tương phản 3000:1 cùng với mức độ làm rõ các vùng tối sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi quan sát các chi tiết bị thiếu sáng, mà không làm chói những vùng ánh sáng bình thường khác, và tính năng này cũng có thể thay đổi tùy vào mong muốn của người sử dụng. Ngoài ra các thao tác tùy chỉnh về chế độ hiển thị màn hình cũng được đơn giản hóa bằng một chế độ mặc định duy nhất, và có thể thay đổi chút ít bằng cần điều khiển được đặt phía sau lưng màn hình, rất thích hợp cho những người không quen cân chỉnh thông số phức tạp. Và cũng như các sản phẩm tương tự của hãng, Acer ED273 có hỗ trợ việc tùy chỉnh màu sắc theo nhu cầu cá nhân, trong đó có chế độ ánh sáng xanh giúp cho mắt khi bị mỏi khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Có nên mua hay không?

Với một mức giá phải chăng đi kèm với một sản phẩm có hiệu năng tốt về hình ảnh và phục vụ được cho hầu hết tiện ích của người dùng, Acer ED273 có thể không phải là lựa chọn xuất sắc nhất, nhưng nhất định không phải là một lựa chọn tồi khi bạn cần tìm đến một thiết bị đảm bảo về chất lượng với số tiền cực kì hợp lý.

Để tìm hiểu thêm về Acer ED273 hãy tham khảo tại đây!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago