Khám phá những cách quay màn hình có tiếng trên điện thoại đơn giản và hữu ích

Nhờ công nghệ ngày càng phát triển mà ngày này nhiều điện thoại smartphone được tích hợp tính năng quay video màn hình có tiếng mà không cần dùng đến sự hỗ trợ của bên thứ 3. Tuy nhiên, nhiều người lại vẫn muốn sử dụng những ứng dụng quay màn hình, bởi những ứng dụng này cho phép người dùng có thể tự do chỉnh sửa đa dạng hơn. Đừng bỏ lỡ bài viết thú vị về những cách quay màn hình có tiếng trên điện thoại đơn giản và hữu ích giúp bạn biết thêm về các app và tính năng của nó nhé.

1. Cách quay màn hình có tiếng trên điện thoại bằng ứng dụng Mobizen Screen Recorder

Đúng như tên gọi của ứng dụng Mobizen Screen Recorder, khả năng quay màn hình trên điện thoại vô cùng độc đáo với những tính năng đơn giản nhưng không kém phần nổi trội.

Mobizen Screen Recorder – quay màn hình có tiếng trên điện thoại

Ngoài những tính năng hỗ trợ quay video màn hình chất lượng cao full HD, Mobizen Screen Recorder còn là một ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa clip sau khi quay nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể cắt ghép, chỉnh sửa video hậu kỳ bằng Mobizen Screen Recorder, thậm chí là chèn thêm nhạc và hiệu ứng đa dạng.

Nhờ đó mà ứng dụng Mobizen Screen Recorder được nhiều người dùng tin tưởng và coi là công cụ đắc lực hỗ trợ quay màn hình trên điện thoại.

2. Ứng dụng ADV Screen Recorder – quay màn hình điện thoại dễ dàng, nhanh chóng

Nhắc đến ứng dụng ADV Screen Recorder, người dùng sẽ không thể quên được những tính năng quay video màn hình có tiếng chuyên nghiệp của nó. ADV Screen Recorder được nhiều youtuber sử dụng để đánh dấu bản quyền hình ảnh, clip trên kênh youtube của họ. Bởi lẽ, ADV Screen Recorder có thể chèn một số hình ảnh nổi bật và chữ mà bạn muốn, để tạo những clip vui nhộn và thú vị hơn. Có thể nói, ADV Screen Recorder là phần mềm không thể thiếu cho những tín đồ nghiệp dư đam mê media.

3. App quay màn hình REC, giao diện tự nhiên dễ sử dụng

REC là phần mềm quay màn hình không quá xa lạ với mọi người, nó được ra đời và tồn tại lâu nhất trên cửa hàng google play của Android. Bởi được ra đời từ sớm, nên giao diện của REC vô cùng tự nhiên, thiết kế đơn giản và giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Ứng dụng này vô cùng tiện lợi khi sở hữu khả năng điều chỉnh thời gian quay video, chỉnh sửa kích thước màn hình theo ý muốn. Đặc biệt, REC còn có thể thiết lập được lượng dữ liệu được truyền từ máy trong một khoảng thời gian cụ thể.

Cách quay màn hình có tiếng bằng phần mềm REC

Đây là điểm cộng cũng như sự vượt trội của ứng dụng được phát triển lâu đời nhất trong lịch sử Google Play.

4. Lollipop Screen Recorder – ghi màn hình có tiếng đơn giản

Lollipop Screen Recorder là ứng dụng quay màn hình có tiếng đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay. Với tên gọi vô cùng dễ thương và mơ mộng, ứng dụng này được nhiều bạn đặc biệt là những bạn nữ sử dụng để quay lại những khoảnh khắc đẹp trên màn hình vô cùng tự nhiên và đơn giản. Ngoài ra, Lollipop Screen Recorder còn có thể cắt ghép video, khả năng lồng tiếng, điều chỉnh tốc độ,… vô cùng chuyên nghiệp.

Điểm đặc biệt nhất mà Lollipop Screen Recorder sở hữu lượng fan khủng là khả năng điều chỉnh Bit Rate, chỉnh độ phân giải,… giúp các thao tác quay video màn hình cũng như chỉnh sửa hậu kỳ không còn phức tạp và khó khăn. Dù bạn không phải là chuyên gia chỉnh sửa nhưng vẫn có thể điều chỉnh như một chuyên gia thực thụ.

5. Quay màn hình có tiếng trên điện thoại vivo V21 5G

Ngoài những app quay màn hình uy tín được nhiều tín đồ media sử dụng thì điện thoại vivo V21 5G vừa sở hữu được thiết kế tinh tế, màu sắc thời thượng còn vừa sở hữu khả năng quay video màn hình có hệ thống âm thanh vô cùng vượt trội.

Ghi màn hình có tiếng trên điện thoại vivo V21 5G

Ngoài những tính năng quay video màn hình có âm thanh được tích hợp sẵn trên vivo V21 5G, bạn còn thể cắt ghép chỉnh sửa video hậu kỳ ngay trên điện thoại mà không cần sử dụng đến ứng dụng của bên thứ 3. Nhờ sự hỗ trợ đa dạng khả năng chỉnh sửa mà vivo V21 5G được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

Xem thêm: Quay màn hình có âm thanh hệ thống trên điện thoại

vivo V21 5G được biết đến với khả năng chụp hình, quay video chống rung OIS, độ phân giải camera 64MP cùng với tính năng Ánh Trăng Kép, mọi yêu cầu khó khăn về ảnh hay video đều được vivo V21 xử lý trong vòng một nốt nhạc.

Dưới đây là những chia sẻ về cách quay màn hình có tiếng trên điện thoại, hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức để cho ra những sản phẩm, video, clip vui nhộn, thú vị nhé.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago