Cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy giúp nàng tự tin hơn

Những bức hình selfie sống ảo hiện nay không còn xa lạ gì với giới trẻ. Nó không chỉ thể hiện sự dễ thương mà còn giúp việc các bạn tự tin hơn. Tuy nhiên không phải bạn nữ nào cũng biết cách tạo dáng khi mặc váy để chụp được một bức ảnh phục vụ cho việc sống ảo. Chúng ta hãy cùng chia sẻ về cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy trong bài viết dưới đây.

1. Đứng kiểu chân trước chân sau và lấy một tay che mặt

Kiểu tạo dáng khi mặc váy này phù hợp với những bạn tự tin và cả những bạn có đôi chút thiếu tự tin về khuôn mặt của của mình. Khi đứng chân trước chân sau sẽ tạo hiệu ứng tăng chiều cao và kéo dài chân khiến cho những cô nàng nấm lùn không tự ti.

Tạo dáng lấy tay che mặt giúp nàng thu hút hơn

Đặc biệt khi lấy tay che một mắt, che nửa khuôn mặt hoặc là cả khuôn mặt sẽ tạo điểm nhấn cho bức hình với cảm giác bí ẩn kích thích tính tò mò của người xem. Khi bạn đăng lên các trang mạng xã hội sẽ được nhiều lượt yêu thích hơn.

2. Chụp từ trên cao xuống

Khi giơ điện thoại lên cao và chụp ảnh từ trên xuống sẽ tạo cho người chụp một khuôn mặt V-line. Đặc biệt kiểu chụp này cực kỳ hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, má bầu bĩnh, khuôn mặt góc cạnh.

Bên cạnh đó, cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy nếu chụp từ trên cao xuống sẽ tôn lên được vẻ đẹp và kiểu váy mà bạn đang mặc. Những bạn thấp sẽ không còn tự ti khi chụp kiểu tạo dáng này nữa vì chiều cao của các bạn đã được che lấp một phần. Ví dụ bạn đứng bên đường và người chụp sẽ đứng trên tầng 2 chẳng hạn. Thành quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

3. Tạo dáng cùng những phụ kiện dễ thương

Việc sử dụng băng đô cài tóc hình con vật, chiếc kính gọng tròn, kẹp tóc, gấu bông… sẽ nâng tầm bức hình về độ dễ thương cho bạn. Khi có sự xuất hiện của những phụ kiện khiến cho bức hình trở nên hài hòa hơn và che lấp được các khoảng trống trong khung hình.

Tạo dáng cùng phụ kiện khi mặc váy

Đặc biệt bạn có thể kết hợp với biểu cảm trên khuôn mặt để bức hình trở nên đáng yêu hơn, tạo ấn tượng cho người xem. Bạn chỉ cần tạo những dáng đơn giản và kết hợp với phụ kiện là sẽ có được bức ảnh như ý.

4. Cười thật tươi

Các bạn đã nghe câu “con gái dễ thương nhất khi mỉm cười” thì chắc chắn sẽ hiểu được sức mạnh của nụ cười khi chụp ảnh. Do đó, để có một bức hình chất lượng thì bạn chỉ cần cười thật tươi và tạo một kiểu dáng nào bạn thích là sẽ có được một bức hình như ý, như mong đợi.

5. Sử dụng bộ lọc màu

Đa phần những dòng sản phẩm thế hệ mới của vivo đều được tích hợp bộ lọc màu vào máy ảnh để tạo điều tiện lợi cho người dùng. Sử dụng bộ lọc màu trước khi chụp sẽ giúp bạn có được sự hài hòa về màu sắc trong bức hình.

Ngoài những gợi ý ở trên, các nàng cũng nên nắm giữ một số bí quyết về tạo dáng để có thể chụp muôn vàn kiểu đa dạng, không trùng lặp nhau gây nhàm chán cho người xem. Từ cử chỉ của chân, tay đến tư thế ngồi, chống cằm… sao cho thật tự nhiên nhất.

Chụp hình mặc váy dễ thương hơn với vivo

Bên cạnh đó, hiểu được mong muốn của khách hàng, vivo đã được tích hợp và nâng cấp trên chiếc vivo V21 những ứng dụng rất hiệu quả như chuyên Gia Tạo Dáng, AI Face Beauty, chức năng AR để tạo sticker thông minh làm cho bức ảnh trở nên thú vị và sinh động hơn.

Khi bạn không biết cách tạo dáng như thế nào, hãy sở hữu ngay một chiếc vivo V21 để được hướng dẫn cách tạo dáng.Có thể nói ở thời điểm hiện tại, vivo V21 đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trong ngành nhiếp ảnh di động với những công nghệ độc quyền và trang bị hiện đại nhất.

Ngoài ra, màn hình vivo V21 còn có độ phân giải Full HD+ để bạn có những phút giây trải nghiệm bóng đá chân thực như đang ngồi trên khán đài. vivo rất hân hạnh được trở thành thương hiệu đồng hành cùng mùa EURO năm nay với mong muốn người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi trên thế giới cùng nhau tận hưởng mọi khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt giải đấu.

Hy vọng với những gợi ý từ bài viết trên hy vọng các bạn nữ có thể nắm trọn những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy để có được bộ sưu tập ảnh xinh tươi, đa màu sắc hơn nữa cho bản thân mình.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago